Kawasaki ZX-10R độ gắp dài, bánh béo và bộ tem tuyệt đẹp

Kawasaki ZX-10R độ tem đấu, kéo dài gắp sau và bánh béo lần này là sản phẩm của hãng độ Roaring Toyz, hãng độ nổi tiếng của Mỹ. Roaring Toyz đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản độ nổi tiếng như: Suzuki Hayabusa, Suzuki GSX-R1000 và đặc biệt là những mẫu xe cơ bắp đậm phong cách Mỹ Harley-Davidson.

Sản phẩm mới nhất của hãng độ này là chiếc Kawasaki Ninja ZX-10R phiên bản kỷ niệm 30 năm thành lập dòng xe Ninja của Kawasaki. Bản độ thực sự nổi bật với bộ tem đấu hoàn toàn mới lạ, kết hợp giữa màu trắng, đỏ và đen. Ngoài ra, điểm nhấn hoàn hảo nhất của chiếc xe là gắp sau được kéo dài và thay đổi từ gắp đôi thành gắp đơn khá hầm hố với lốp sau size lớn hơn.

Cùng MOS ngắm chiếc Ninja ZX-10R độ tuyệt đẹp của hãng độ xe Roaring Toyz.

2.jpg
Diện mạo ấn tượng của Ninja ZX-10R sau khi được Roaring Toyz phẩu thuật

3.jpg
Bộ tem đấu nổi bật với cách phối màu hoàn hảo

20.jpg
Gắp sau được kéo dài theo phong cách Drag

a.jpg
Ninja ZX-10R nguyên bản, các bạn cùng so sánh

6.jpg
Khối động cơ 998 phân khối mạnh mẽ được bao bọc trong bộ quây

7.jpg
Logo cùng tên hãng độ Roaring Toyz được in nổi trên mỏ cày

11.jpg
Cận cảnh gắp đơn phía sau cùng bộ lốp size cỡ lớn

12.jpg
Biển số nhiều ký tự chữ và số khác hẳn Việt Nam

4.jpg
ZX-10R được trang bị ABS trên cả bánh trước và sau

5.jpg
Khác với những phiên bản độ quen thuộc, bản độ này sử dụng heo dầu Tokico thay cho Brembo

8.jpg
Xe trang bị ống xả do chính Roaring Toyz sản xuất, cho âm thanh uy lực không kém những hãng pô độ nổi tiếng

9.jpg
Gắp đơn sau cứng cáp, xích dài “chuyên trị” cho dòng xe Drag

10.jpg
Gắp đơn CNC do chính Roaring Toyz thiết kế

13.jpg

Xem thêm ảnh Kawasaki Ninja ZX-10R trên đường phố và người đẹp:

14.jpg

15.jpg

16.jpg

17.jpg

18.jpg

19.jpg
Kawasaki Ninja ZX-10R là chiếc xe được đánh giá cao nhất trong top những chiếc Sportbike 1000 phân khối

Điều khác biệt của Ninja ZX-10R 30th Anniversary 2015 là có sẵn trợ lực tay lái Ohlins , mâm xe aluminum 3 chấu thể thao, Sport-Kawasaki Traction Control (S-KTRC), Hệ thống chống bó cứng phanh thông minh ABS của Bosch (KIBS- Kawasaki Intelligent Braking System), bộ chọn lựa 3 cấp độ sức mạnh Power Mode , Lá trượt côn trong bộ nồi (Slipper Clutch) giúp xe không bị nảy lên khi giảm ga đột ngột, Pô bằng chất liệu titanium, đồng hồ LCD mới và gác chân cho người ngồi sau có thể hạ xuống 15mm khi đi trong thành phố hoặc đi tour.

Thông số kỹ thuật Ninja ZX-10R 30th Anniversary:

– Động cơ DOHC, dung tích 998cc, 4 xylanh thẳng hàng, 4 van mỗi xylanh, làm mát bằng dung dịch.
– Công suất cực đại 197 hp tại vòng tua 13,000 rpm. (lên pô Austin Racing công suất hơn 200 Hp)
– Kích thước lốp xe: Trước 120/70ZR17M/C (58W) | Sau: 190/55ZR17M/C (75W)
– Chiều cao yên xe 813 mm thấp hơn Z1000 2014 02 mm (815mm)
– Góc lái trái và phải mỗi bên 27 độ. MotoSaigon.vn
– Trọng lượng khô 198 kg, có ABS là 201 kg
– Bình xăng có dung tích 17 Lít

Ảnh: Roaring Toyz
MOTOSAIGON.VN

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]