Kết quả Chung kết Hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp 2016

HỘI THI KỸ THUẬT VIÊN CHUYÊN NGHIỆP TOÀN QUỐC 2016 – National Technician Grand Prix. (với các tên gọi trước kia là YTAC, YSKS, 3S…). Ngày thi Chung Kết đã diễn ra thành công sáng nay 3/7/2016 tại Aeon Mall Tân Phú.

Đây là một hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình YTA (Yamaha Technical Academy) nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ thuật tại các đại lý.

Kết quả Chung kết HỘI THI KỸ THUẬT VIÊN CHUYÊN NGHIỆP TOÀN QUỐC 2016 – National Technician Grand Prix

15 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các khu vực, tham dự vòng chung kết Hội thi Kỹ thuật viên chuyên nghiệp 2016 do Yamaha tổ chức
14 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các khu vực, tham dự vòng chung kết Hội thi Kỹ thuật viên chuyên nghiệp 2016 do Yamaha tổ chức

chung-ket-hoi-thi-ky-thuat-vien-yamaha-motosaigon-5

Khu vực thi kỹ thuật về xe, các kỹ thuật viên sẽ được trang bị các trang thiết bị cần thiết như tại khu vực kỹ thuật của các Đại lý Yamaha.

chung-ket-hoi-thi-ky-thuat-vien-yamaha-motosaigon-3

Mẫu xe tay ga được sử dụng trong cuộc thi chung kết là Yamaha Acruzo mới nhất.

chung-ket-hoi-thi-ky-thuat-vien-yamaha-motosaigon-4

WTGP là cuộc thi tay nghề kỹ thuật viên xe máy trình độ cao, trong đó các thí sinh trải qua các phần thi lý thuyết và thực hành nhằm đánh giá sự chính xác lẫn tốc độ dựa trên 4 tiêu chí là: “Kiến thức về dịch vụ”, “Kỹ năng phục vụ cơ bản”, “Kỹ năng xử lý tình huống” và “Kỹ năng giao tiếp khách hàng”.

chung-ket-hoi-thi-ky-thuat-vien-yamaha-motosaigon-7

chung-ket-hoi-thi-ky-thuat-vien-yamaha-motosaigon-6

Một thí sinh đang thực hiện bài thi Kỹ Năng Giao Tiếp với khách hàng.

Trải qua hơn 5 tiếng đồng hồ với các bài thi về kỹ năng cần thiết của 1 kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Cuối cùng Ban Tổ Chức cũng đã có kết quả chung cuộc như sau:

Kết quả Chung Kết Hội thi kỹ thuật viên Yamaha chuyên nghiệp 2016
Kết quả Chung Kết Hội thi kỹ thuật viên Yamaha chuyên nghiệp 2016
  • Nguyễn Thanh Tùng – Yamaha Town Xe máy Nhật
    Đạt điểm cao nhất ở phần thi Giao Tiếp Khách Hàng.
  • Giải Ba: Nguyễn Minh Cường – Yamaha Town Tân Thái Bình
  • Giải Nhì: Lê Dương Tấn Thạnh – Yamaha Town Minh Hồng Phát
  • Giải Nhất: Nguyễn Văn Du – Yamaha Town Hưng Hồng Phát
    Giải Nhất sẽ Đại Diện Yamaha Việt Nam tham gia Hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp toàn cầu 2016, sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào ngày 12/10/2016.

Xem thêm: Tìm hiểu Hội thi kỹ thuật viên chuyên nghiệp do Yamaha tổ chức

Như vậy anh Nguyễn Văn Du sẽ đại diện Kỹ thuật Yamaha Việt Nam… tham dự cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế sắp tới tại Nhật Bản. Tại 2 cuộc thi trước (WTGP2012 và WTGP 2014), các thí sinh Việt Nam tham dự trong hạng mục xe phổ thông và đều giành được các thứ hạng cao. Vào năm 2012, Kỹ thuật viên Lê Trương Quí Tú (Yamaha Town Tân Thái Bình) đã xuất sắc giành hạng nhất, và Kỹ thuật viên Huỳnh Ngọc Hoành (Yamaha Town Tiến Thu) giành giải Ba. Còn vào năm 2014, thí sinh Lê Ngọc Tuyền (Yamaha Town Minh Hồng Phát) cũng giành được giải CS Award, và là kỹ thuật viên nữ duy nhất từng tham dự Yamaha WTGP.

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]