Chính thức khai mạc Ngày hội BMW Joyfest 2018 tại TPHCM

Ngày hội BMW Joyfest 2018BMW Motorrad Day 2018 đã chính thức khai mạc vào sáng hôm nay tại Khu đô thị Sala, Quận 2, TP.HCM. Đây là sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện kéo dài từ hôm nay cho đến hết Chủ nhật, ngày 30/9/2018.

BMW Joyfest 2018 và BMW Motorrad Day 2018

  • Thời gian: Ngày 28-30/09/2018
  • Địa điểm: Khu đô thị Sala, số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM

BMW Motorrad Day 2018 | Biểu diễn xe đỉnh cao tại Ngày hội BMW Joyfest và BMW Motorrad Day

Chính thức khai mạc Ngày hội BMW Joyfest 2018 tại TPHCM

Chính thức khai mạc Ngày hội BMW Joyfest 2018 tại TPHCM
Chính thức khai mạc Ngày hội BMW Joyfest 2018 tại TPHCM

Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút hơn 15.000 người tham gia trong 3 ngày, đây là sân chơi sôi nổi và đông đảo nhất của những người mê xe từ oto cho đến moto phân khối lớn.

Chính thức khai mạc Ngày hội BMW Joyfest 2018 tại TPHCM
Chính thức khai mạc Ngày hội BMW Joyfest 2018 tại TPHCM

Chơi gì, xem gì tại BMW Joyfest Vietnam 2018 và BMW Motorrad Day 2018

  • Sự kiện BMW có diện tích và quy mô tổ chức lớn nhất

Khu vực tổ chức sự kiện rộng khoảng 34.000 m2, kéo dài từ khu trưng bày trong nhà đến khu tương tác và hoạt động ngoài trời tại Khu đô thị Sala.

  • Giới thiệu mẫu xe mới nhất – lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

BMW X2 hoàn toàn mới lần đầu tiên được giới thiệu đến thị trường Việt Nam. BMW X2 được trưng bày xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, giúp bạn đến gần hơn nữa để chiêm ngưỡng và khám phá chiếc xe. Cơ hội lái thử BMW X2 dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia BMW và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

  • Trưng bày mẫu xe sang trọng nhất của tập đoàn BMW

BMW 7 Series cũng được giới thiệu đến công chúng. Tích hợp tất cả những gì tinh tuý nhất trong công nghệ tiên phong và thiết kế tuyệt hảo của hãng, mẫu xe BMW 7 Series sẽ là một nhân tố quan trọng thu hút khách tham quan.

  • Những màn trình diễn nghẹt thở

KK Wong và Mattie Griffin – hai chuyên gia biểu diễn nổi tiếng hàng đầu từ BMW sẽ khiến bạn mãn nhãn với màn drift xe và stunt đầy mạo hiểm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và vô số cúp vô địch trên toàn thế giới, hai chuyên gia này là là bảo chứng chắc chắn nhất cho những màn trình diễn nghẹt thở và chính xác đến từng li trong sự kiện lần này.

  • Sân chơi thú vị dành cho những Bimmer nhí

Tại khu trò chơi trong nhà, những Bimmer nhí sẽ lần lượt vượt qua thử thách tô màu, vẽ tranh, xếp hình và thu thập dấu chứng nhận để được nhận quà từ Ban tổ chức.

Khu vực ngoài trời với những màn trình diễn ảo thuật, hề Chaplin và thử thách đi cà kheo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui cho các bé trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện.

Tại BMW Joyfest, các Bimmer nhí còn có cơ hội tham gia cuộc thi đua xe “Mini Racing Car” và những phần thi thử thách trí tuệ khác trên sân khấu lớn với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

  • Những hoạt động vui chơi thú vị dành cho gia đình

Nhiều hoạt động thú vị khác cũng diễn ra song song như: trò chơi vật tay, bi lắc, banh lắc người thật theo nhóm, biểu diễn nhân tượng và âm nhạc acoustic xuyên suốt sự kiện.

Tham gia chương trình, bạn cùng gia đình còn có dịp ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa tại khu chụp ảnh (photobooth) được thiết kế theo đặc trưng của từng dòng xe. Khu dịch vụ ăn uống và café được bài trí theo phong cách biker luôn mở cửa phục vụ với thực đơn đa dạng và hấp dẫn nhất.

Ngày hội BMW Joyfest 2018 đang diễn ra tại Khu đô thị Sala, số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM và kéo dài cho đến hết Chủ nhật ngày 30/09/2018. Mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người, các bạn quan tâm có thể đến tham quan, chiêm ngưỡng những mẫu xe đẹp của BMW cùng dàn xe của khách tham gia, cùng những trò chơi hết sức thú vị đang chờ đón tất cả mọi người.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]