Kraus Kyrgyz là anh em cùng cha với Kraus Achuma nên cũng có khung sườn hoàn toàn bằng kim loại, và đặc biệt là khung sườn không được phủ sơn dù chỉ là một chi tiết nhỏ.
Kraus Kyrgyz gần như được làm hoàn toàn thủ công từ thép không gỉ với lớp mạ bóng loáng, và không được phủ sơn – điểm đặc biệt của những chiếc xe độ đến từ Kraus.
Kraus Kyrgyz sở hữu động cơ Panhead với dung tích 1300 cc, sản xuất năm 1965, trang bị hộp số 4 cấp, khởi động bằng giò đạp.
Khác với các dòng xe hiện đại, Kraus Kyrhyz sử dụng côn chân và sang số bằng tay, các chi tiết trên xe đều do Kraus thiết kế và chế tạo thủ công, 6 tháng là thời gian để Kraus hoàn thiện tác phẩm tuyệt vời này.
Thông số kỹ thuật của Kraus Kyrgyz:
Các bạn xem thêm hình ảnh chi tiết ở đây nhé: 🙂 :rolleyes:
Kima
Motosaigon.vn