KTM 1290 Super Adventure S 2021 chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá

KTM 1290 Super Adventure S 2021 chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá

KTM 1290 Super Adventure S 2021 đã chính thức ra mắt, đại diện cho một mẫu xe ADV thể thao tràn ngập công nghệ tiên tiến nhất của nhà sản xuất Áo. Phiên bản mới hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và thoải mái hơn bao giờ hết.

Như đã biết, đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến nhiều sự kiện lớn trong ngành công nghiệp xe mô tô vào năm ngoái, trong đó có EICMA 2020. Chính vì thế mà nhiều nhà sản xuất xe lớn như Kawasaki, Ducati, Triumph hay Harley-Davidson đều phải lựa chọn ra mắt theo hình thức trực tuyến. KTM cũng không ngoại lệ khi mới đây chia sẻ hình ảnh của 1290 Super Adventure S 2021 trên website chính thức của mình.

Với thông điệp “The World Gets Smaller”, KTM 1290 Super Adventure S 2021 được giới thiệu là mẫu xe cung cấp khả năng di chuyển đường dài, trên mọi địa hình. Chính vì thế mà bộ khung gầm của phiên bản mới nhận được nâng cấp đáng kể, mang đến khả năng phân bổ trọng lượng ấn tượng hơn, qua đó cải thiện khả năng xử lý linh hoạt và nhanh nhạy.

Đầu lái cùng vị trí lắp động cơ của KTM 1290 Super Adventure S 2021 được thay đổi, trong khi cánh tay đòn phía sau mở rộng hơn đem đến sự ổn định tốt hơn. Khung phụ mới nhường chỗ cho yên xe có độ cao  thấp hơn, giúp đảm bảo khả năng xử lý của chiếc xe mà không ảnh hưởng đến độ bền hay tính thực dụng.

KTM 1290 Super Adventure S 2021 sở hữu bình xăng dung tích 23L với nắp nhiên liệu có thể mở mà không cần chìa khóa, thân xe và chiều cao ghi-đông thay đổi, màn hình màu TFT 7 inch và kính chắn gió chỉnh điện. Ngoài ra còn có bộ công nghệ điện tử thế hệ mới, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng sử dụng công nghệ radar của Bosch, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái xe đầy thú vị.

“Trái tim” của KTM 1290 Super Adventure S 2021 là khối động cơ LC8 V-Twin 1301cc, sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và momen xoắn cực đại 138 Nm. Vỏ động cơ mỏng hơn giúp giảm 1.6kg tổng trọng lượng, tối ưu tỷ lệ công suất trên trọng lượng của phiên bản mới. Bên cạnh đó, khối động cơ này còn được bổ sung thêm piston mới, hệ thống làm mát bằng nước và dầu kết hợp, ống xả 2 đầu nâng cấp, lẫy chuyển số có cơ cấu bánh răng PANKL,…

Các tính năng trang bị tiêu chuẩn khác được đề cập đến bao gồm kiểm soát lực kéo phụ thuộc vào góc nghiêng, hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn tích hợp ABS Cornering và ABS Offroad, hệ thống treo WP APEX Semi-Active, Quickshifter+, hỗ trợ lái xe đường dốc và đèn phanh thích ứng.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]