KTM 200 Duke 2015 với những cải tiến đáng kể

KTM 200 Duke 2015 là bằng chứng của sự quan tâm và biết lắng nghe những góp ý từ khách hàng của KTM. Duke 200 ABS và Duke 390 ABS được đánh giá khá cao trong phân khúc naked-bike tầm trung. Với mẫu Duke 200 là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn bắt đầu chơi xe moto PKL, vì khả năng linh hoạt khi luồn lách trong thành phố, sử dụng 1 xylanh nên khả nằng tăng tốc ra xe khá ấn tượng, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. Pô xe có thiết kế đặc biệt có thể chạy đường ngập nước cũng là ưu điểm của Duke 200Duke 390 tại VN.

Muốn nâng cấp lên 1 bậc về sức mạnh và cảm giác lái thú vị hơn thì Duke 390 sẽ thõa mãn mọi nhu cầu đó. Tại thị trường Việt Nam hiện nay thì Duke 390 hầu như không có đối thủ, 1 chiếc moto 400c vừa tầm chinh phục mọi cung đường, linh hoạt trong thành phố, êm ái khi đi tour xa với địa hình đất cát sình lầy, khả năng tăng tốc của Duke 390 khiến nhiều chiếc 600cc hoặc 1000cc cũng phải dè chừng. Đối với những cung đường đèo thì 1000cc cũng phải chào thua Duke 390.

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-1.jpg KTM 200 Duke 2015 với giá bán không đổi 138 triệu đồng

Tuy nhiên theo những khách hàng đang sở hữu Duke 200 và Duke 390 thì nhược điểm của xe chính là hệ thống tản nhiệt, quạt gió ngay két nước giải nhiệt thổi ra 2 bên, khiến 2 bên đùi của người lái rất nóng và đối những khách hàng có chiều cao khiêm tốn như 1m55 khó nài Duke 200 và Duke 390.

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-2.jpg

Nhận được góp ý của khách hàng từ KTM Việt Nam, KTM đã khắc phục 2 nhược điểm đó trên Duke 200 2015 với hệ thống tản nhiệt được cải tiến thổi gió nóng xuống mặt đất, hoàn toàn không làm nóng 2 bên đùi. Bên cạnh đó Lowering Kit (Kit hạ yên) cũng đã khắc phục vấn đề chiều cao, có thể tùy chỉnh yên thấp xuống 750mm và cao nhất là 800mm. Cùng MotoSaigon.vn ngắm chi tiết KTM 200 Duke 2015 với những cải tiến mới.

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-3.jpg

Hệ thống tản nhiệt mới của KTM 200 Duke 2015

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-5.jpg
Bộ phận tản nhiệt mới giúp điều hướng nhiệt thổi xuống mặt đất, không tỏa ra 2 bên như cũ, người lái sẽ không còn cảm thấy nóng 2 bên đùi.

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-12.jpg

So sánh hệ thống tản nhiệt mới trên Duke 200 và Duke 390 với phiên bản cũ bên dưới

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-13.jpg

Hệ thống tản nhiệt phiên bản cũ không có bộ phận điều hướng tản nhiệt xuống dưới.

Bộ Lowering Kit giảm chiều cao yên xe cho Duke 200 và Duke 390

ktm-lowering-kit-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-14.jpg

Lowering Kit giảm chiều cao yên xe cho Duke 200 và Duke 390 còn khoảng 750mm

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-15.jpg ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-16.jpg

Dụng cụ hạ phuộc

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-9.jpg
Sau khi hạ yên xe khoảng cách yên sau với bánh sau thấp hơn so với trước khi hạ yên (Hình bên dưới)… Sau khi hạ yên thì xe có thể chở 2 vô tư khi qua ổ gà, không lo gầm yên sau cạ vào bánh.

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-11.jpg

Trước khi hạ thì khoảng cách khá cao

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-10.jpg 1 anh kỹ thuật viên tại KTM, với chiều cao 1m55 ngồi lên đẩy tới lui bằng chân thoải mái. Những chiếc Duke 200 và Duke 390 cũ cũng có thể khắc phục 2 nhược điểm trên.

Clip chi tiết KTM 200 Duke 2015 ABS với những cải tiến mới

Thông số kỹ thuật KTM 200 Duke 2015 ABS:
– Động cơ 1 xylanh, dung tích 199,5 cc. 6 cấp số.
– Công suất cực đại 25 hp (25 mã lực)
– Hệ thống làm mát bằng dung dịch
– Hành trình cặp phuộc Upside Down trước 150mm, phuộc monoshock sau 150mm
– Thắng đĩa trước sau tích hợp hệ thống ABS
– Khoảng cách gầm xe 170mm, Chiều cao yên xe có thể tăng chỉnh từ 750mm – 800mm
– Bình xăng có dung tích 11 lít (nên sử dụng xăng RON 95)
– Trọng lượng khô 129,5 kg
– Mức tiêu hao nhiên liệu của Duke 200: 35 km/l

ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-8.jpg ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-7.jpg ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-6.jpg ktm-duke-200-2015-cai-tien-moi-motosaigon-4.jpg

Hình ảnh KTM 200 Duke 2015 với những cải tiến đáng kể về hệ thống tản nhiệt và hạ chiều cao yên xe

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]