KTM RC 390 phiên bản 2016 với những cải tiến hữu ích

KTM RC 390 2016 được hãng xe KTM đến từ nước Áo cải tiến những nâng cấp như: Nổi bật nhật là cây pô (ống xa) cập bên phải, không còn nằm gọn bên dưới gầm xe như phiên bản hiện tại, kiểu pô này cũng như Panigale 959 của Ducati là bắt buộc thay đổi để đạt tiêu chuẩn khí thải EURO4.

Ngoài cây pô ra thì RC390 2016 còn được nâng cấp bộ côn Slipper Clutch (giúp bóp côn nhẹ nhàng – thắng bằng số tránh bị xoạc bánh), Có thể tắt mở hệ thống ABS dễ dàng tương tự như mẫu Duke 250 và RC 250 vừa ra mắt tại KTM Việt Nam, ngoài ra RC390 2016 còn được trang bị công nghệ Ride by Wire giúp xe vận hành mượt mà hơn.

ktm-rc-390-2016-moto-saigon-3.jpg
KTM RC 390 2016 với thiết kế pô kiểu mới đạt chuẩn khí thải EURO4, mỏ cày dưới xe mỏng hơn do không còn pô bên dưới gầm. Ngoài pô ra thì hình dáng, màu sắc đều tương tự RC390 cũ.

ktm-rc-390-2016-moto-saigon-7.jpg
Hệ thống ABS trước sau có thể tắt mở , phù hợp cho các bạn có nhu cầu Stunt như Stoppie

ktm-rc-390-2016-moto-saigon-6.jpg ktm-rc-390-2016-moto-saigon-5.jpg ktm-rc-390-2016-moto-saigon-4.jpgRC 390 2016 vẫn dùng chung động cơ với RC390 cũ, nhưng được cải thiện Slipper Clutch. Động cơ 373cc, sản sinh công suât 44hp tại vòng tua 9500rpm, khả năng vận hành mượt hơn là cảm nhận khác biệt rõ rệt của phiên bản 2016 này.
ktm-rc-390-2016-moto-saigon-2.jpg ktm-rc-390-2016-moto-saigon-1.jpg
Ngoài KTM RC 390 2016 thì các mẫu xe còn lại như Duke & RC 125 – 200 – 250 cũng sẽ có những nâng cấp nhỏ. Xe sẽ được sản xuất tại Ấn Độ, và sớm có mặt tại Việt Nam, hiện vẫn chưa có giá bán chính thức của mẫu 2016 này.

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]