KTM sắp trình làng hai mẫu Sport mới RC200 và RC390

KTM sẽ cho ra đời mẫu RC390 thương mại dành cho đường phố vào cuối năm nay, nếu vẫn giữ được những nét đẹp hiếu chiến, hầm hố như của phiên bản đua thì chắc chắc RC390 sẽ là một cái tên đáng chú ý trong làng moto phân khối lớn sắp tới.

1.jpg

Xe sử dụng động cơ của Duke 390 dung tích 373 phân khối cho công suất 43 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Ngoại hình không quá to lớn, khối lượng chỉ 139 kg, chiều cao yên xe ở mức 850 mm rất phù hợp cho người thấp hoặc những người mới bắt đầu chơi moto.

2.jpg

Các đối thủ hiện tại của KTM RC390:

– Honda CBR500R: 47 mã lực, 180 kg, giá 7.490 USD gồm ABS
– Kawasaki Ninja 300: 39 mã lực, 172 kg, giá 7.800 USD gồm ABS

3.jpg

KTM không tiết lộ thông tin về hộp số, nhưng nhiều khả năng nó sẽ có hệ dẫn động thiên hẳn về khả năng đua xe.

a.JPG


RC390 có trọng lượng 146 kg, sử dụng phuộc trước lộn ngược WP phía trước và giảm xóc đơn phía sau cũng của WP. Bộ phanh trước và sau đều là từ hãng Brembo danh tiếng.

b.JPG


Tuy là xe đua nhưng KTM RC390 được trang bị hệ thống đèn pha và đèn tín hiệu đầy đủ, đáng chú ý là phía trước với cặp đèn đôi mạnh mẽ, hấp dẫn.

c.JPG


Với kiểu dáng hầm hố hơn Duke, KTM RC sẽ có lượng khách hàng trẻ trung hơn. Mức giá dành cho phiên bản RC390 là khoảng 8.100 USD.

12.jpg

Ngoài RC390, hãng KTM cũng sẽ cho ra mắt 2 đàn em là RC200RC125 vào cuối năm nay, cả 2 đều được trang bị động cơ xy lanh đơn, DOHC, 4 van, phun nhiên liệu điện tử và làm mát bằng chất lỏng.

13.jpg

Cả 3 chiếc sportbike sắp ra mắt này còn có bộ khung mắt cáo làm từ thép ống đã được tối ưu cho cả đường đua và đường phố. KTM cho biết, kết cấu hình học của bộ khung trên RC390, RC200RC125 khác hoàn toàn so với bộ khung trên ba chiếc naked-bike Duke 390, Duke 200Duke 125. Một số khác biệt nữa trong kết cấu của xe đó là đầu tay lái dốc hơn, chiều dài cơ sở ngắn hơn và hệ thống treo cứng cáp hơn.

14.jpg

Hãng xe Áo còn trang bị cho RC390, RC200RC125 hệ thống treo WP hành trình ngược 43mm trên bánh trước, phanh đĩa Brembo, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), vành hợp kim 17″ lắp lốp 110/70 trên bánh trước và 150/60 trên bánh sau.

15.jpg

Nhằm cải thiện khả năng xử lý và giúp trọng lượng phân bổ được tốt hơn, KTM đã sử dụng hệ thống ống xả có kích cỡ nhỏ gọn gắn bên dưới động cơ cho cả 3 mẫu xe mới của họ. Bên cạnh thân xe được thiết kế thể thao thì bề ngang và bình xăng cũng được thiết kế hẹp và phẳng để người lái điều khiển thoải mái hơn.

16.jpg

Nhà sản xuất cho biết thêm, bộ quây khí động học trên xe sẽ làm giảm tối đa sức cản gió tác động lên ngực và tay người lái, từ đó giúp xe đạt tốc độ tối đa cao nhất có thể. Hiện hãng xe Áo vẫn chưa tiết lộ giá bán cho 2 mẫu xe RC200RC125.

Thông số kỹ thuật cơ bản và hình ảnh chi tiết KTM RC390:

a.JPG
17.jpg 18.jpg 19.jpg 20.jpg 7.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 11.jpg

Thông số kỹ thuật cơ bản và hình ảnh chi tiết KTM RC200:

b.JPG

1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg 6.jpg 7.jpg 8.jpg

Thông số kỹ thuật cơ bản và hình ảnh chi tiết KTM RC125:

c.JPG

1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg 6.jpg 7.jpg 8.jpg 9.jpg


Motosaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]