Loạt ưu đãi khủng cho người mua xe máy Yamaha dịp Tết Giáp Thìn 2024

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, Yamaha Motor Việt Nam tri ân khách hàng chương trình khuyến mãi “TẾT RỘN RÀNG – QUÀ NGẬP TRÀN”, được áp dụng từ ngày 01/01/2024 đến ngày 29/02/2024 trên phạm vi toàn quốc.

Sau một năm tích cóp, dịp Tết Nguyên Đán là thời điểm các gia đình dành nhiều chi tiêu cho việc sắm sửa đồ dùng cần thiết. Nhu cầu di chuyển để mua sắm, đi chúc Tết cũng tăng cao. Bên cạnh đó, theo quan niệm xưa, mua xe cho năm mới cũng là một cách giúp mọi việc được suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Nắm bắt được tâm lý này, Yamaha tung ưu đãi quà tặng cho những khách hàng đang có mong muốn mua xe mới du xuân trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Chương trình khuyến mãi “TẾT RỘN RÀNG – QUÀ NGẬP TRÀN” được áp dụng với khách hàng mua các loại xe thuộc chương trình khuyến mãi và mua xe trong thời gian khuyến mãi (căn cứ theo ngày ghi trên hóa đơn) bắt đầu từ ngày 01/01/2024 – 29/02/2024 trên phạm vi toàn quốc. 

Thỏa sức sắm tết cùng “ TẾT RỘN RÀNG - QUÀ NGẬP TRÀN"
Thỏa sức sắm tết cùng “ TẾT RỘN RÀNG – QUÀ NGẬP TRÀN”

Cụ thể, khi khách hàng mua các dòng xe tay ga đến từ thương hiệu Yamaha bao gồm: Grande, Janus, Latte, FreeGo, NVX sẽ được nhận ngay lì xì 2.000.000 đồng. Còn đối với các khách hàng mua các dòng xe Sirius chế hòa khí và Sirius Fi (Không áp dụng đối với các phiên bản vành nan hoa phanh đĩa) sẽ được nhận lì xì 600.000 đồng. 

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình quay số trúng thưởng, khách hàng sẽ được nhận ngay lì xì trị giá 100.000 đồng và có cơ hội trúng 99 xe máy điện Yamaha NEO’S, mỗi xe trị giá 49.091.000 đồng.

Tính đến 9 giờ sáng ngày 3/2/2024, Yamaha xin chúc mừng 58 khách hàng may mắn trúng thưởng 01 Xe máy điện Yamaha NEO’s – dòng xe điện đến từ tương lai với quãng đường di chuyển tối đa lên đến 144km. 


Khách hàng may mắn trúng thưởng 01 xe máy điện Yamaha NEO’s trong
Chương trình khuyến mãi “TẾT RỘN RÀNG – QUÀ NGẬP TRÀN”.

Yamaha NEO’s có thiết kế hiện đại chuẩn châu Âu, được trang bị hàng loạt các tiện ích hiện đại như: hệ thống khóa thông minh, cổng sạc điện thoại và được tích hợp với ứng dụng Y-Connect trên điện thoại (báo tin nhắn, cuộc gọi cập nhật tình trạng xe, nhắc lịch bảo trì…). 

Còn 41 giải thưởng xe điện Yamaha NEO’s đang chờ những chủ nhân may mắn cuối cùng. Quý khách hàng quan tâm vui lòng đến đại lý gần nhất hoặc Website chính thức của Yamaha Motor Việt Nam tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Tham gia chương trình ưu đãi ngay khi mua một trong số những dòng xe sau Grande, Janus, Latte, FreeGo, NVX, Sirius.

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, trẻ trung, năng động, hãy tham khảo ngay Yamaha Janus với kiểu dáng “Đẹp – độc – đỉnh” và động cơ Blue Core Hybrid bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Yamaha Latte cùng công nghệ hiện đại này, dành riêng cho những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng.

Sắm ngay Yamaha Janus (trái) và Latte (phải) với sắc đỏ nổi bật cho mùa Tết Giáp Thìn 2024.

“Cánh mày râu” hoặc thậm chí là cả những bạn nữ cá tính, thích sự mạnh mẽ có thể lựa chọn Yamaha FreeGo – mẫu xe tay ga thể thao đời mới với mức giá vô cùng hợp lý, đồng thời được trang bị động cơ Blue Core 125cc bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu phù hợp cho di chuyển trong đô thị.

Anh em thích một thiết kế thể thao “hầm hố” hơn cùng nhiều trang bị động cơ mạnh mẽ như phanh ABS,… tham khảo ngay Yamaha NVX 155 VVA.

FreeGo và NVX là cặp đôi xe tay ga thể thao mà “cánh mày râu” nên tham khảo cho dịp Tết 2024.

Mua Yamaha Grande vừa có cơ hội trúng thưởng, vừa được tham gia cuộc thi ảnh nhận tặng phẩm “gây sốt” son shu uemura

Cùng là những thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, Yamaha kết hợp với shu uemura cho ra mắt bộ sưu tập 4 màu son thịnh hành, lấy cảm hứng từ những quý cô hiện đại, tự tin đầy khí chất, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

Nhằm tạo ra sân chơi, lan tỏa những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn bên “xế yêu” Grande, Yamaha tổ chức Cuộc thi ảnh “SẮC MÔI YÊU KIỀU, RẠNG RỠ DU XUÂN” diễn ra từ 18/01 – 28/03/2024 với giải thưởng là 90 Thỏi son môi shu uemura dòng Rouge Unlimited Kinu Matte trị giá 915.000 VNĐ.

Cuộc thi ảnh  “SẮC MÔI YÊU KIỀU, RẠNG RỠ DU XUÂN”

Đặc biệt, thể lệ tham gia cuộc thi vô cùng đơn giản chỉ với 3 bước:

–     Bước 1: Khách hàng chụp lại khoảnh khắc ý nghĩa bên Yamaha Grande

–     Bước 2: Đăng bài trải nghiệm kèm hình ảnh lên trang Facebook cá nhân của khách hàng (ở chế độ công khai) cùng hashtag: #Sacmoiyeukieu_Rangroduxuan#Grande_and_shuuemura #YamahaGrande

–     Bước 3: Khách hàng bình luận đường dẫn bài đăng dự thi của mình tại bài đăng thông báo cuộc thi trên Fanpage Yamaha Motor Vietnam tại:https://ymhvn.com/Sacmoiyeukieu_Rangroduxuan

Chỉ sau hơn một tuần tuần phát động cuộc thi ảnh, Yamaha đã nhận về hàng trăm bài dự thi từ các nàng đẹp Grande. Các cô nàng tự tin thể hiện những phong cách riêng của mình bên “em xế” Yamaha Grande. 

Thời gian cuộc thi vẫn còn đến hết 28/03/2024, các nàng Grande hay tham gia ngay để sở hữu cho mình những thỏi son thời thượng nhất trong bộ sưu tập son shu uemura nhé. 


Thông tin chi tiết về Cuộc thi ảnh “SẮC MÔI YÊU KIỀU, RẠNG RỠ DU XUÂN”, vui lòng xem tại:https://ymhvn.com/Thele_Sacmoiyeukieu_Rangroduxuan.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]