Maeving RM1S mô tô điện đậm chất Retro sạc đầy đi được 129km

Maeving RM1S Xe mô tô điện do Anh sản xuất sẽ có tốc độ tối đa 105 km/h và phạm vi hoạt động 129km.

Thương hiệu xe máy điện Maeving chưa phải là một cái tên quen thuộc ở Mỹ nhưng nó sẽ hướng tới thị trường Bắc Mỹ vào quý 3 năm nay với sản phẩm đầu tiên—RM1 tốc độ 45 dặm/giờ—và RM1S mạnh mẽ hơn mà bạn thấy ở đây sẽ bắt đầu vươn tới khách hàng vào tháng 3 tới.

Maeving đã chứng tỏ được sự thành công ở Anh, nơi những chiếc xe được thiết kế và sản xuất bởi một nhóm bao gồm một số kỹ sư cũ của Triumph. RM1 được tung ra thị trường Anh Quốc một năm trước, tập trung vào một lĩnh vực chưa được khai thác dành cho xe điện dành cho thành phố, giá cả phải chăng , có đặc điểm hơn so với những chiếc xe tay ga nhạt nhẽo do Trung Quốc sản xuất, chiếm phần lớn thị trường đó. Dựa vào sự đơn giản để giảm chi phí, Maeving đã có thể sử dụng các bộ phận chất lượng bao gồm động cơ Bosch và pin Samsung trong RM1, với kiểu dáng và vật liệu không thua kém gì một chiếc xe máy đắt tiền hơn nhiều.

Maeving RM1S mô tô điện đậm chất Retro sạc đầy đi được 129km

Maeving RM1S mô tô điện đậm chất Retro sạc đầy đi được 129km
Maeving RM1S mô tô điện đậm chất Retro sạc đầy đi được 129km

Hộp pin của RM1S. Pin có thể được sạc trong xe hoặc tháo ra và mang vào bộ sạc bên trong.

Ở Anh, RM1 tiêu chuẩn có giá khởi điểm là tương đương 180 triệu đồng, nhưng tốc độ tối đa 45 mph và phạm vi 40 dặm thực sự chỉ được sử dụng trong thành phố. Đối với RM1S mới, mặc dù trông hoàn toàn giống với nguyên bản, nhưng là một cỗ máy có khả năng hoạt động tốt hơn nhiều với công suất gấp đôi, tốc độ tối đa 105 km/h và phạm vi 129 km theo tiêu chuẩn. Ở Anh, nó có giá 7.495 bảng Anh (khoảng 226 triệu đồng)

Maeving RM1S trang bị động cơ mới, vẫn được gắn ở trục bánh sau giống như chiếc RM1 nguyên bản nhưng cho công suất cực đại 14 mã lực, với công suất “liên tục” là 9,5 mã lực. Để so sánh, số liệu của RM1 cơ sở là 5,9 mã lực cực đại, 4 mã lực liên tục. Động cơ được cấp điện bằng pin kép, được thiết kế lại để sử dụng pin LG 21700 hiện đại hơn thay vì pin Samsung 18650 ban đầu (các con số liên quan đến kích thước vật lý của pin hình trụ bên trong bộ pin—21700 có đường kính 21mm, dài 70mm; 18650 là đường kính 18mm và dài 65mm). Những cell pin này tăng công suất của mỗi pin thêm 30%, từ 2kWh lên 2,6kWh. Với hai pin tiêu chuẩn, RM1S có tổng công suất là 5,2kWh.

 

Đối với RM1S, Maeving đã bổ sung khả năng sạc đồng thời cả hai pin khi vẫn đang chạy xe — và có thể tháo pin và sạc trong nhà bằng đế pin kép tùy chọn. Một lần sạc đầy mất 4,5 giờ, mặc dù đó là với ổ cắm điện 240 volt tiêu chuẩn của Vương quốc Anh nên thời gian có thể khác nhau trên hệ thống 110 volt của Hoa Kỳ.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]