MSX 125 độ gắp đơn và bánh to này là tác phẩm của 1 tay thợ tại Dĩ An Bình Dương thực hiện. Theo anh Phúc, chủ xưởng độ xe Phúc Vinh chia sẻ, với mục đích tạo sự khác lạ độc đáo cho “chú lùn” Honda MSX 125, anh đã tự CNC bộ gắp đơn và chế bộ truyền động từ xích sang dây cua-ro, vốn là xưởng chuyên CNC các bộ dây cua-ro cho xe máy nên dự án này không mấy khó khăn với anh Phúc.
Hình ảnh quá trình MSX 125 độ gắp đơn, ghép mâm và lên bánh to
Ướm thử bộ gắp đơn và bộ truyền động bằng dây cua-ro
Bộ dây cua-ro cho MSX 125
Mâm zin của MSX 125 có bề ngang 4,5 in
Để lắp được bánh to thì mâm được ghép tăng bề ngang lên 6in hoặc hơn tùy bánh
Quá trình cắt mâm
Gắp đơn luôn tạo thêm sức hút cho dàn chân sau, không những PKL mà các dòng xe PKN như Exciter 150, MSX 125 cũng đã được nhiều tay chơi độ lên gắp đơn.
Cận cảnh bộ gắp đơn và mâm của MSX 125
Bộ dây cua-ro do xưởng Phúc Vinh – Dĩ An – Bình Dương gia công
Chi tiết bộ gắp đơn được CNC tại xưởng
Clip MSX 125 độ gắp đơn, ghép mâm và bánh to hoạt động trơn tru
MotoSaigon.vn – Xưởng độ xe Phúc Vinh Dĩ An Bình Dương