MSX 125 độ gắp đơn và ghép mâm lên bánh to cực độc

MSX 125 độ gắp đơn và bánh to này là tác phẩm của 1 tay thợ tại Dĩ An Bình Dương thực hiện. Theo anh Phúc, chủ xưởng độ xe Phúc Vinh chia sẻ, với mục đích tạo sự khác lạ độc đáo cho “chú lùn” Honda MSX 125, anh đã tự CNC bộ gắp đơn và chế bộ truyền động từ xích sang dây cua-ro, vốn là xưởng chuyên CNC các bộ dây cua-ro cho xe máy nên dự án này không mấy khó khăn với anh Phúc.

Hình ảnh quá trình MSX 125 độ gắp đơn, ghép mâm và lên bánh to

msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-1.jpg

Ướm thử bộ gắp đơn và bộ truyền động bằng dây cua-ro

msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-14.jpg Bộ dây cua-ro cho MSX 125

msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-13.jpg

msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-11.jpg Mâm zin của MSX 125 có bề ngang 4,5 in

msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-12.jpg
Để lắp được bánh to thì mâm được ghép tăng bề ngang lên 6in hoặc hơn tùy bánh

msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-9.jpg Quá trình cắt mâm

msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-10.jpg msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-8.jpg msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-7.jpg Gắp đơn luôn tạo thêm sức hút cho dàn chân sau, không những PKL mà các dòng xe PKN như Exciter 150, MSX 125 cũng đã được nhiều tay chơi độ lên gắp đơn.

msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-6.jpg msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-5.jpg Cận cảnh bộ gắp đơn và mâm của MSX 125

msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-4.jpg Bộ dây cua-ro do xưởng Phúc Vinh – Dĩ An – Bình Dương gia công

msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-3.jpg msx-125-do-gap-don-banh-to-moto-saigon-2.jpg Chi tiết bộ gắp đơn được CNC tại xưởng

Clip MSX 125 độ gắp đơn, ghép mâm và bánh to hoạt động trơn tru

MotoSaigon.vn – Xưởng độ xe Phúc Vinh Dĩ An Bình Dương

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]