Ngắm dàn xe độ cực độc đáo tại The Bike Shed 2018

The Bike Shed là Triển lãm xe độ được tổ chức thường niên tại London, Anh Quốc. Là nơi tập trung những bản độ trứ danh, đỉnh cao trên toàn thế giới. The Bike Shed 2018 năm nay cũng không ngoại lệ, đến hẹn lại lên, dàn xe độ khắp nơi trên toàn thế giới lại tập trung về London để so tài.

Triển lãm The Bike Shed vẫn luôn là một bữa đại tiệc thị giác cho tất cả các fan đam mê dòng xe độ, đặc biệt là các thợ độ hàng đầu thế giới. Những bản độ đến từ các hãng xe khác nhau, garage khác nhau, phong cách khác nhau…nhưng đều chung một đam mê là xe độ. Cùng MotoSaigon chiêm ngưỡng dàn xe độc dị, không thể nào chất hơn của The Bike Shed 2018.

Ngắm dàn xe độ cực độc đáo tại The Bike Shed 2018

The Bike Shed 2018 tụ tập hàng trăm mẫu xe độ khác nhau, xe gốc được sử dụng làm phôi độ từ xe đời cũ cho đến đời mới. Tập trung rất nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: Honda, Yamaha, Ducati, Kawasaki, Harley-Davidson, Royal Enfield, BMW, Triumph, KTM, Indian…có cả các mẫu xe 2 thì và động cơ oto.

The Bike Shed được tổ chức hằng năm với sự có mặt của rất nhiều hãng độ danh tiếng đến từ tất cả các quốc gia trên toàn thế giới, Triển lãm xe độ này không quy định phong cách mẫu độ, bạn có thể tham gia bất kỳ thể loại độ nào.

The Bike Shed năm nay được đánh giá là sôi động nhất với rất nhiều bản độ cực độc và dị, phong phú với nhiều phong cách khác nhau, mẫu xe gốc cũng phong phú nhiều hãng từ 4 thì, 2 thì cho tới cả động cơ của oto.

Như mọi năm, cuối Triển lãm ban tổ chức có Tổ chức chương trình ca nhạc RockShow với sự tham gia của tất cả mọi người.

Năm nay xuất hiện nhiều bản độ có thể nói là độc nhất vô nhị trên thế giới, không theo bất kỳ phong cách nào, Free Style. Cực kỳ độc đáo và thích mắt.

Một bản độ cực kỳ hầm hố với khối động cơ của otoBản độ nhỏ nhắn cực kỳ dễ thương với động cơ 2 thì

Bấm vào hình để xem chi tiết album xe độ cực chất này:

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]