Ngắm dàn xế khủng của Harley-Davidson tại Vietnam Auto Expo 2018

Đây là lần đầu tiên Harley-Davidson of Hanoi đại diện cho Các Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam tham dự Triển lãm Auto Expo 2018 tại Hà Nội nhằm giới thiệu đến người hâm mộ những mẫu xe nổi bật nằm trong cuộc cách mạng tùy chỉnh của thế hệ xe năm 2018 cùng các bộ sưu tập phụ tùng, phụ kiện xe mô tô chính hãng, các sản phẩm quần áo thời trang thương hiệu Harley-Davidson.

Diện tích khu vực trưng bày xe Harley-Davidson lên tới 100m2. Không gian trưng bày đầy phóng khoáng truyền tải thông điệp toàn cầu của Harley-Davidson – “Tất cả vì tự do, tự do cho tất cả” – đây cũng chính là lý tưởng, giá trị cốt lõi của Harley-Davidson qua thế hệ sản phẩm mới, một lời mời và một nền tảng mới, chào đón những tay lái có chung niềm đam mê, giá trị và mong muốn thưởng thức thế giới trên hai bánh xe.

Ngắm dàn xế khủng của Harley-Davidson tại Vietnam Auto Expo 2018

 

Khu vực trưng bày xe chính với 9 mẫu xe mới nổi bật, đại diện cho các dòng xe mới năm 2018

 

Điểm nhấn của gian hàng Harley-Davidson năm nay đặc biệt dành cho ba mẫu xe Heritage Classic®, Forty-Eight® Anniversary và Fat Boy® độ, Street Glide® Special, Heritage Classic® và Forty-Eight® Anniversary.

 

Ông David Archibald (Tổng giám đốc Công ty TNHH Al Naboodah Quốc tế Việt Nam) phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm Vietnam Auto Expo 2018.

Mẫu xe được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam dành cho đối tượng khách hàng trẻ, Forty-Eight® phiên bản giới hạn Kỷ niệm 115 với nước sơn thủ công cực kỳ tinh xảo Legend Blue

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯĐÃI CỦA HARLEY-DAVIDSON 

  • Harley-Davidson of Hanoi và Các Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson trên toàn quốc mang đến chương trình bán hàng ưu đãi lên đến 90.000.000 VNĐ/xe dành cho tất cả các khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra Auto Expo từ 6/9-9/9/2018 và thanh toán trong tháng 6/2018. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được Gói dịch vụ bảo hành không giới hạn KM lên tới 2 năm; Tặng công lắp đặt phụ kiện mới; Miễn phí lần bảo dưỡng đầu tiên và Miễn phí phí hội viên H.O.G. toàn cầu trong năm đầu tiên.
  • Giới thiệu chương trình “Passport to Freedom” – Chương trình hỗ trợ những lái xe tương lai để lấy bằng lái xe PKL. Đối với các khách hàng thi đậu bằng lái A2 trong năm 2018 và mua xe trong khoảng thời gian từ 15/5 – 30/9/2018 sẽ nhận được Voucher mua hàng trị giá lên đến 14.794.000 VNĐ từ các Đại lý Ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson trên toàn quốc.
  • Ưu đãi giá đến 50% khi mua các sản phẩm Quần áo – thời trang H-D tại sự kiện Auto Expo
  • Cung cấp các chương trình mua xe trả góp với mức lãi suất trả góp cực hấp dẫn cho tất cả các dòng xe, bao gồm cả mẫu xe Street Rod mới được ra mắt.

hu vực trưng bày Quần áo – phụ kiện thời trang thương hiệu Harley-Davidson với những mẫu mã và ưu đãi đặc biệt dành cho khách tham quan triển lãm.

Đến với Triển lãm Vietnam Auto Expo 2018 lần này, Harley-Davidson, Triumph và Royal Enfield còn tổ chức cho các khách hàng lái thử hàng loạt mẫu xe mới của hãng bao gồm:

  • Street Glide mạnh mẽ dòng Touring
  • Sport Glide hoàn toàn mới từ Softail 2018 
  • 1200 Custom cơ bắp dòng Sporster
  • Street Rod thể thao, táo bạo thuộc H-D Street

Một khách hàng lái thử mẫu Harley-Davidson Sport Glide 2018 hoàn toàn mới.

Cùng MotoSaigon xem thêm hình ảnh toàn cảnh gian hàng Harley-Davidson Việt Nam tại Triển lãm Vietnam Auto Expo 2018, diễn ra từ 6/6/2018 đến hết ngày 9/6/2018 (Vào cổng tự do).

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]