Những lỗi cần khắc phục trên Honda Winner X 2019?

Honda Winner X thế hệ mới đã gần đến ngày “Khai hoa nở nhụy”, là mẫu xe mong đợi nhất của cộng đồng đam mê dòng xe Underbone tại Việt Nam. Tuy nhiên, Liệu những lỗi cần khắc phục trên Honda Winner 150 sẽ được cải thiện trên Winner X 2019?

Lễ ra mắt mẫu xe mới Honda Winner X được Honda gọi là “Thủ Lĩnh X” sẽ được Trực tiếp Livestream trên fanpage Motosaigon vào lúc 18:30 ngày 13/7/2019. Tất cả sẽ được bật mí tại Lễ ra mắt sẽ được trực tiếp trên fanpage Motosaigon. Like và theo dõi fanpage Motosaigon tại: https://www.facebook.com/motosaigon.vn/

Tham giaClub Winner X miền Nam để cập nhật thông tin mới nhất.

Những lỗi cần khắc phục trên Honda Winner X 2019?

Lỗi tăng cam trên Honda Winner

Nhắc đến lỗi này ở mẫu Winner cũ, chắc các bạn cũng đã biết nhiều. Tăng cam có lẽ là lỗi lớn nhất từng xuất hiện trên mẫu Winner 150. Lỗi Tăng cam khiến động cơ Winner 150 phát ra tiếng kêu ụt ụt rất khó chịu, mặc dù xe có odo chỉ vài nghìn km. NSX cũng đã khắc phục bằng cách thay mới bộ tăng cam cho Winner 150 và những lô hàng sau này.

Tuy nhiên, ở mẫu Winner X mới… Honda Việt Nam vẫn chưa tiết lộ gì về thông số kỹ thuật, liệu Winner sẽ được trang bị khối động cơ mới hay vẫn giữ nguyên “trái tim” từ Honda Winner 150?

Đèn đuôi (đèn hậu) lỏng và nóng

Winner 150 Repsol đầu tiên tại VIệt Nam

Lỗi nhỏ không đáng kể lắm trong thiết kế của Honda Winner 150 là thiết kế đèn hậu… khá lỏng lẻo. Lỗi này của Winner khiến xe phát ra tiếng kêu cạch cạch khi đi tốc độ cao qua gờ giảm tốc hoặc đường gồ ghề. Chi tiết dễ khắc phục khi lót thêm miếng xốp hoặc cao su bên trong.
Tuy nhiên, ở mẫu Winner X mới… thiết kế đuôi xe đã được thay đổi toàn diện. Hy vọng, Honda đã rút kinh nghiệm về lỗi đèn đuôi này trên Winner cũ.
Yên xe Winner quá cứng
Chi tiết này chắc nhiều bạn thường xuyên đi tour xa sẽ là người cảm nhận rõ nhất, do thiết kế yên xe khá mỏng và hẹp ở phần trước.
Honda Winner 150 giá bán đồ chơi phụ kiện độ đẹp
Đèn chiếu sáng yếu
Đối với các bạn hay đi tour ban đêm hay đi lại buổi tối trong thành phố, có thể thấy rõ rệt ánh sáng đèn của mẫu Winner cũ khá yếu mặc dù là đèn LED. Hy vọng ở mẫu Winner X mới với thiết kế đầu đèn hoàn toàn mới và to hơn sẽ khắc phục nhược điểm này.
Hệ thống phanh trước chưa tốt
Là mẫu xe tốc độ nhất với trọng lượng nhẹ trong phân khúc 150cc, Winner lại được trang bị phanh đĩa đơn chỉ có 1 piston nên khả năng phanh ở tốc độ cao hơn 80 km/h chưa hiệu quả. Tuy nhiên, Chi tiết này này chắc chắn sẽ được Honda cải thiện ở mẫu Winner X mới với phanh ABS chống bó cứng rất an toàn.
Winner 150 Repsol đầu tiên tại VIệt Nam
Tổng kết lại, với những lỗi cần khắc phục của Winner 150 như trên, hy vọng Honda Winner X với thiết kế hoàn toàn mới sẽ không xuất hiện những lỗi tương tự của người tiền nhiệm. Lễ ra mắt mẫu xe mới Honda Winner X được Honda gọi là “Thủ Lĩnh X” sẽ được Trực tiếp Livestream trên fanpage Motosaigon vào lúc 18:30 ngày 13/7/2019. Tất cả sẽ được bật mí tại Lễ ra mắt sẽ được trực tiếp trên fanpage Motosaigon. Like và theo dõi fanpage Motosaigon tại: https://www.facebook.com/motosaigon.vn/
[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]