Panigale V4 đầu tiên gặp nạn tại triển lãm EICMA 2017

Panigale V4 đầu tiên gặp nạn tại triển lãm EICMA 2017, theo đó tại khu vực gian hàng của Ducati, siêu xe thương mại hàng đầu của Ducati là Panigale V4 Speciale phiên bản cao cấp nhất đầu tiên gặp nạn khi chưa kịp lăn bánh.

Theo motosaigon được biết, nguyên nhân là do khi dắt Panigale V4 lên bụt trưng bày, nhân nhân viên đã sơ ý không bật chống nghiêng ra chưa hết, và khi người mẫu PG tạo dáng dựa vào xe để các khách tham quan chụp ảnh thì bất ngờ chống nghiêng bật lên, khiến Panigale V4 Special ngã ngang khá mạnh, khiến bao người chứng kiến phải tiếc nuối.

Giá Panigale V4 | Chi tiết Ducati Panigale V4

Panigale V4 đầu tiên gặp nạn tại triển lãm EICMA 2017

Ducati Panigale V4 đã được công bố với 3 phiên bản: tiêu chuẩn, Panigale V4 S và Panigale V4 Speciale (đặc biệt – Special). Ảnh trên là chiếc V4 Speciale (đặc biệt) trước lúc bị ngã vài giây (vẫn còn chống nâng bánh sau, sau đó đã được thay thế chống nghiêng).

Nguyên nhân khiến Panigale V4 gặp nạn bị ngã ngang là do chống nghiêng bật ra chưa hết.

Ngay khi Panigale V4 gặp nạn ngã ngang khiến nhiều khách tham quan hoảng hốt và không khỏi tiếc nuối, bởi xe hoàn toàn mới 100% chưa lăn bánh. Giá Panigale V4 Speciale đến hơn 1 tỷ đồng tại nước ngoài. Trước đây, tại Việt Nam cũng có trường hợp ngã xe KTM đáng tiếc trong Showroom, Làm ngã xe KTM tốn hơn 30 triệu đồng.  Xem chi tiết Ducati Panigale V4 với 3 phiên bản.

Giá Ducati Panigale V4 đã được công bố với 3 phiên bản

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]