Phát hiện lỗi trong clip teaser Honda Winner X 2019

Honda Winner X 2019 phiên bản mới của Winner v2 đã chính thức được Honda Việt Nam công bố và xác nhận tên gọi cũng như ngày ra mắt. Theo đó, Như Moto saigon giới thiệu Winner X sẽ được ra mắt vào lúc 6PM ngày 13/7/2019 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Giá xe Winner X cũng sẽ được công bố ngay tại buổi Lễ.

Xem thêm chi tiết: Honda Winner X

Đúng như thông tin mà Motosaigon đã tiết lộ trước đây, ngay tại buổi hợp mặt các Đại lý Honda HEAD vừa qua, Clip teaser quảng cáo Honda Winner mới phần nào thể hiện rõ thiết kế của Winner đã được tiết lộ gồm: Đồng hồ và đuôi xe tương tự CBR150R, hệ thống xinhan LED tương tự CBR150R, đầu xe tương tự Vario v.v…

Yamaha Exciter 2020

Phát hiện lỗi trong clip teaser Honda Winner X 2019

Trước tiên, chúng ta cùng xem lại clip Teaser quảng cáo của Honda Winner X 2019. Hình ảnh đầu đèn đã gây ấn tượng mạnh cho các fan của Winner. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ các bạn sẽ thấy 1 lỗi nhỏ về đồ họa của Honda WinnerX….

Lỗi Honda Winner X
Lỗi Honda Winner X

Trong ảnh trên các bạn có thể thấy rõ nhất chi tiết lỗi này của Winner X, với bộ dây sên truyền động tách biệt hoàn toàn so với đĩa sau. Trục bánh sau cũng nằm ở vị trí cách sau so với gắp sau.

Tuy nhiên, đây chỉ là lỗi về đồ họa trong clip Teaser quảng cáo của Honda Winner X. Ngoài ra, tron clip cũng đã tiết lộ rất nhiều chi tiết mới của Winner 2019 khiến các fan rất mong đợi như: Xinhan rời thể thao, bộ gác chân số gãy v.v… Tất cả sẽ được bật mí trong thời gian tới, Motosaigon tiếp tục cập nhật, các bạn cùng đón xem Lễ ra mắt sẽ được livestream trên fanpage MotoSaigonhttps://www.facebook.com/motosaigon.vn/

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]