Những dòng lốp Pirelli 2020 hoàn toàn mới với hiệu suất đầy ấn tượng

Những dòng lốp Pirelli 2020 hoàn toàn mới với hiệu suất đầy ấn tượng

Pirelli tiếp tục trở thành nhà cung cấp lốp xe đua chính thức cho giải vô địch FIM World Superbike, để thúc đẩy sự phát triển của dòng sản phẩm lốp xe sportbike, bao gồm một trong những mẫu lốp xe được yêu thích nhất mọi thời đại – Diablo Supercorsa. 

Pirelli từ lâu đã gắn liền với việc sản xuất những mẫu lốp xe mô tô cao cấp. Nhờ vào vai trò quan trọng của mình trong SBK (Superbike World Championship, tạm dịch: Giải vô địch Siêu mô tô Thế giới), Pirelli đã tiếp tục cho ra mắt những mẫu lốp hiệu suất cao, siêu bám đường, bổ sung vào dòng sản phẩm năm 2020.

Pirelli Diablo Superbike Slick

Trong năm 2020, giải đua SBK sẽ đưa ra một số quy định gia tăng kích thước lốp xe. Do đó, Pirelli tin rằng đây là nhân tố chính nhằm làm giảm thời gian mỗi vòng đua và phá vỡ các kỷ lục vòng đua trong mùa giải sắp tới. Lốp Pirelli Diablo Superbike Slick mới sẽ có kích thước 125/70R-17 inch và 200/65R-17 inch cho phân khúc Superbike, 190/60R-17 inch cho phân khúc Supersport 600.

Pirelli Diablo Supercorsa

Pirelli đã thêm hợp chất SC3 vào bộ lốp Diablo Supercorsa, đây có thể được xem như là một tin tức tuyệt vời cho đại đa số tay đua hiện nay. Hợp chất SC mới giúp Pirelli Diablo Supercorsa có thể đạt được vận tốc đủ nhanh kể từ khi xuất phát mà không cần sử dụng đến máy làm nóng lốp. Điều này giúp những chiếc superbike đạt được độ bám đường cực kỳ tốt, vượt trội hơn hẳn so với các dòng lốp tương đương.

 

Pirelli Phantom Sportscomp RS

Bộ lốp Phantom Sportscomp RS mới được Pirelli cho ra mắt nhằm phục vụ cho các dòng xe Classic và xe tay ga. Với thiết kế cổ điển cùng các đường rãnh lốp hiện đại, cung cấp hiệu suất cao hơn, khiến các trận đua Classic trở nên thú vị hơn trong mùa giải sắp tới. Lốp Pirelli Phantom Sportscomp RS 2020 sẽ có kích thước 110/80R-18 inch và 130/70R-18 inch tương ứng cho bánh trước/sau.

 

Pirelli Diablo Rosso Scooter SC

Đúng như cái tên của mình, bộ lốp mới Pirelli Diablo Rosso Scooter SC được trang bị cho các dòng xe tay ga, cung cấp hiệu suất ổn định cùng độ bám đường đầy ấn tượng.

Nhờ sự kết hợp giữa các vật liệu cao cấp và mô hình thiết kế gai lốp, Diablo Rosso Scooter SC đảm bảo hiệu suất tối đa cho toàn bộ cuộc đua không chỉ trên bề mặt khô, mà còn trong điều kiện đường xá ẩm ướt. Lốp Pirelli Diablo Rosso Scooter SC mới sẽ có kích thước 100/90R-12 inch (trước) và 120/80R-12 inch (sau).

Toàn cảnh ngày Track Day trải nghiệm lốp Pirelli tại trường đua Đại Nam

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]