R15 độ lên RSV4 ngoại hình lẫn nội công

Yamaha R15 đời cũ được chủ nhân lột xác hoàn toàn về ngoại hình lẫn sức mạnh nội công, đây là sản phẩm của xưởng Thắng Chế Mủ. Lấy ý tưởng từ chiếc Aprilia RSV4 phiên bản xe trường, R15 hầu như chỉ giữ lại bình xăng, ghi đông, cặp phuộc trước và phuộc Monoshock sau . Các chi tiết còn lại được thay thế hoàn toàn như cặp mâm nan hoa chữ Y, Sườn cắt lại cho hợp với dáng xe RSV4, gắp sau kiểu dáng của chiếc Megelli. Pô đồ chơi Akrapovic dành cho Z250.

Đặc biệt là dàn máy được độ lên công suất mạnh hơn với trái 66, dung tích 200cc, IC độ, Nhông 15, Đĩa 47, tốc độ đã được test 178 km/h, ăn đứt CBR250 1 máy nhờ IC mở vòng tua. Cùng MotoSaigon.vn ngắm cận cảnh chi tiết R15 độ lên RSV4

FB_IMG_1424056184944.jpg FB_IMG_1424056193508.jpg FB_IMG_1424056197874.jpg

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-15.jpg
Tổng thể Yamaha R15 lên Aprilia RSV4

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-13.jpg R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-6.jpg

Theo thiết kế của xe đua RSV4 thì đầu xe hoàn toàn không có đèn, phiên bản độ này được gắn thêm 4 đèn LED gương cầu ngay 2 hốc gió để chạy phố.

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-28.jpg
Nhìn từ phía sau xe nhìn khá gọn và ấn tượng với đuôi vuốt nhọn của RSV4

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-29.jpg
Mâm xe nan hoa chữ Y, đây là mâm đồ chơi khá quen thuộc với aem FZ150i, bánh xe hiệu Michelin Sporty size 130/80/17, Dè chắn bùn kiểu Diavel của Thắng Chế Mủ

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-26.jpg
Dàn áo che lắp phần nào sự trống trải của cục máy 1 xylanh

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-16.jpg
Trái tim mới của R15 RSV4, trái 66, dung tích 200cc, tương xứng với ngoại hình mới.

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-25.jpgR15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-23.jpg
Ấn tượng với thiết kế đuôi xe RSV4, yên solo có thể thay thế bằng yên mềm cho người ngồi sau.

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-20.jpg
Yên cho người ngồi sau có thể tháo lắp dễ dàng không cần ốc vít.

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-21.jpg
bộ gắp sau độc đáo kiểu dáng Megelli, đã test chạy tốc độc cao đầm xe, không rung sàng lắc.

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-19.jpg
Heo thắng và dây dầu đồ chơi.

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-18.jpg
Nút công tắc đèn và các chế độ chớp được gắn ngay trên dàn mủ gần đồng hồ chính.

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-17.jpg
Đôi mắt mới nhìn khá ngầu.

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-12.jpgR15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-10.jpgR15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-4.jpgR15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-3.jpg
Đèn stop đuôi được Thắng Chế Mủ thiết kế riêng cho xe, với đèn LED cực sáng,

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-2.jpg
Pô Akarapovic dành cho Z250

R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-1.jpg
Pát và dè chắn bùn sau sơn carbon của Thắng Chể Mủ

Hình ảnh chi tiết của Yamaha R15 lên RSV4 và tăng sức mạnh nội công
R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-14.jpgR15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-24.jpg R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-27.jpgR15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-22.jpgR15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-11.jpgR15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-9.jpg R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-8.jpg R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-7.jpg R15-do-RSV4-thang-che-mu-motosaigon-5.jpg

www.MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]