Ra mắt KTM 250 Duke và RC250 với những cải tiến đáng kể

KTM 250 DukeKTM RC250 Bộ đôi với phong cách Nakedbike và Sportbike được KTM trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Motorcycle Show 2015. Đây là 2 mẫu xe được phát triển với nhiều cải tiến đáng kể từ 2 mẫu KTM RC390 và KTM 390 DUKE, bổ sung thêm dòng sản phẩm mới trong phân khúc 250cc, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Động cơ 250cc của KTM được phát triển dựa trên động cơ 390cc, sử dụng động cơ 1 xylanh 4 thì, dung tích 248,8 cm3, có công suất 31 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24 Nm ở vòng tua máy 7.250 vòng/phút, xe cũng được trang bị hộp số 6 cấp với trọng lượng xe chỉ 139 kg cho Duke 250 và 141 kg cho RC250 tương đương khoản 0,223 mã lực/kg.

KTM 250 Duke 2016
ktm-250-duke-moto-saigon-18.jpg

2 nhân vật chính sáng nay tại KTM Việt Nam: KTM 250 Duke và KTM RC250

Đặc biệt cả 2 xe được trang bị hệ thống bó cứng phanh ABS của Bosch sản xuất (có thể tắt mở ABS) và công nghê hiện đại Slipper Clutch (Công nghệ chống khóa bánh khi trả số gấp, tay côn nhẹ hơn 30%), hệ thống phuộc WP và cặp phuộc upside down trước có đường kính 43mm (cùng kích đường kính phuộc WP đang được trang bị trên KTM 1190 RC8), hệ thống thắng BYBRE (By Brembo, công ty con của Brembo), hệ thống đánh lửa do Bosch sản xuất, dĩa của BYBRE, xích DID, cặp vỏ trước sau mang thương hiệu Pirelli của Ý, khung thép ống hình mắt cáo có thể chịu được động cơ 600cc, chiều cao yên có thể thay đổi từ 740mm-800mm cho KTM 250 DUKE và 760mm- 820mm cho KTM RC250, dung tích bình xăng 10L cho RC và 11L cho Duke.

ktm-250-duke-moto-saigon-1.jpg KTM 250 Duke hoàn toàn mới, với động cơ mạnh mẽ hơn Duke 200, Duke 250 chỉ có duy nhất 1 màu đen.

ktm-250-duke-moto-saigon-14.jpg

Theo MotoSaigon đánh giá thì các mẫu xe KTM đã được khẳng định kiểm chứng độ bền bằng cách hoạt động liên tục 50.000km không ngừng nghỉ , ngoài ra 2 mẫu xe mới KTM RC250 và KTM 250 DUKE có rất nhiều cải tiến đáng kể từ những ý kiến đóng góp của khách hàng, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, trang thiết bị cao cấp, xe nhẹ linh hoạt, gia tốc cao, an toàn, thích hợp nhiều địa hình khác nhau.

ktm-250-duke-moto-saigon-2.jpg

KTM RC250 2016
ktm-rc250-moto-saigon-1.jpg
ktm-rc250-moto-saigon-7.jpg
ktm-rc250-moto-saigon-8.jpg KTM RC250 với duy nhất 1 màu trắng, bộ tem cách điệu thể thao, với con số 250 đại diện cho dung tích xylanh

ktm-rc250-moto-saigon-9.jpg

Thiết kế đầu đèn đặc trưng của KTM RC250 – RC200 và RC390

MotoSaigon xin tổng hợp những cải tiến mới trên KTM 250 Duke và RC50. Có thể nói hãng KTM rất biết chiều lòng khách hàng, luôn luôn lắng nghe các góp ý từ khách hàng tại Việt Nam, từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất:

– Bộ tem được cách điệu với con số 250 đại diện cho dung tích xylanh của xe.
– Ngoài dung tích xylanh được nâng cấp lớn hơn thì động cơ còn được trang bị hệ thống Slipper Clutch, giúp tay côn êm ái hơn, vô số dễ dàng hơn và khi đang chạy tốc độ nhanh thắng bằng số sẽ hạn chế tối đa nguy cơ xoáy và trượt bánh sau.
– Trang bị hệ thống ABS trước sau như 1 tiêu chuẩn mặc định
– Bao tay được thay mới.
– Yên xe được thiết kế thon họn hơn so với Duke 200 và 390
– Cặp xinhan trước và sau được thiết kế lại kín đáo hơn, chống hiện tượng hơi nước bên trong.
– 1 cải tiến đáng giá nữa là cặp lốp trên Duke 250 và RC250 được KTM sử dụng lốp chất lượng hàng hiệu của Pirelli Rosso 2.
– Trên Duke 250 hệ thống tản nhiệt đã được cải thiện, với bộ ốp hướng hơi nóng từ quạt tản nhiệt xuống dưới mặt đất, triệt tiêu hoàn toàn hơi nóng luồng vào háng và chân người lái như phiên bản Duke 200 cũ.
– Cả 2 mẫu xe đều có thể tắt hệ thống ABS bằng tay rất đơn giản, dành cho các bạn thích Stunt như bốc đít (Stoppie). Có clip hướng dẫn bên dưới.
– 1 cảm nhận riêng của MotoSaigon là xe vận hành mượt mà hơn khi tăng ga.

ktm-250-duke-moto-saigon-21.jpg Cặp lốp chất lượng hơn từ hãng Pirelli

ktm-250-duke-moto-saigon-20.jpg Nhận góp ý từ các khách hàng tại VN, KTM đã cải thiện lại thiết kế 2 cặp đèn xinhan trước sau, không còn hiện tượng vô nước nữa.

ktm-250-duke-moto-saigon-19.jpg

Cặp bao tay kiểu mới

ktm-250-duke-moto-saigon-16.jpg Trang bị ABS trước sau là tiêu chuẩn mặc định cho các mẫu xe mới của KTM

ktm-250-duke-moto-saigon-13.jpg Bình đựng dung dịch làm mát giải nhiệt

ktm-250-duke-moto-saigon-7.jpg
Quạt tản nhiệt đã được cải thiện thiết kế, điều hướng hơi nóng xuống mặt đất, triệt tiêu hoàn toàn hơi nóng tỏa ra 2 bên chân người lái.

Clip cận cảnh KTM 250 Duke, KTM RC250 và hướng dẫn cách tắt mở ABS

Hình ảnh chi tiết KTM 250 Duke và KTM RC250
ktm-250-duke-moto-saigon-22.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-17.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-15.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-12.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-11.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-10.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-9.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-8.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-6.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-5.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-4.jpg ktm-250-duke-moto-saigon-3.jpgktm-rc250-moto-saigon-10.jpg ktm-rc250-moto-saigon-6.jpg ktm-rc250-moto-saigon-5.jpg ktm-rc250-moto-saigon-4.jpg ktm-rc250-moto-saigon-3.jpg ktm-rc250-moto-saigon-2.jpg

Giá bán KTM 250 Duke và KTM RC250 cùng 145,900,000đ. Trong khi đó RC390 có giá bán 176,900,000đ Cả 2 mẫu xe đều là phiên bản Châu Âu, được bảo hành chính hãng tại KTM Việt Nam.

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]