RESURS là nhà tài trợ chính cho giải đua tiếp sức moto pkl 600cc 1000cc

RESURS là nhà tài trợ chính (Title Sponsors) của giải đua xe tiếp sức mô tô phân khối lớn từ 600cc đến 1000cc đầu tiên Việt Nam: RESURS CUP – MAS Endurance Champion 2022.

Theo Motosaigon được biết, sau thành công của giải đua xe tiếp sức 150cc WCE 2022 (WOLF CHEMICALS  ENDURANCE) do MAS liên kết với Trường đua Đại Nam tổ chức, RESURS CUP sẽ tiếp nối hình thức đua tiếp sức khá mới lạ ấy nhưng hấp dẫn hơn với dung tích xilanh lớn hơn từ 600cc đến hơn 1000cc. RESURS CUP – MAS Endurance Champion sẽ diễn ra vào ngày 30/4/2022 tại trường đua Đại Nam. Motosaigon vinh dự là đơn vị bảo trợ truyền thông cho giải đua.

RESURS là nhà tài trợ chính cho giải đua tiếp sức moto pkl 600cc 1000cc

?????? ??? với sự đồng hành của Thương hiệu phụ gia & dầu nhớt đến từ Nga – ??????, Thương hiệu phụ tùng xe máy nhập khẩu chính hãng – ???.

Resurs Super là sản phẩm dầu nhớt được phát triển bởi VMPAUTO LLC (Nga) và đóng gói tại Việt Nam bởi công ty TNHH MOTOCARE VIỆT NAM. Nó là sự phối trộn đặc biệt giữa 100% dầu gốc PAO (Poly Alpha Olephin), các Ester và phụ gia Resurs. Resurs gồm các sản phẩm dầu nhớt, chăm sóc động cơ, mỡ bôi trơn chuyên nghiệp và những giải pháp giúp cho nhà xưởng tăng doanh thu với giá cả phải chăng nhất trực tiếp từ Nga

Những dòng sản phẩm của Resurs https://www.lazada.vn/resurs-vietnam

Dầu gốc PAO có những tính năng mà dầu gốc khoáng không có hoặc hạn chế

  • Độ nhớt thấp được cân bằng và độ bay hơi thấp để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả năng lượng và độ bền
  • Cải thiện độ ổn định oxy hóa trong khoảng thời gian dài
  • Đặc tính nhiệt độ thấp tuyệt vời để tăng cường bảo vệ chống mài mòn.
  • Tăng cường độ bôi trơn cho hiệu suất hiệu quả và khả năng làm sạch tuyệt vời.

Sản phẩm RESURS đã nhận bằng phát minh của Hoa Kỳ số hiệu US 7.375.060 B2 và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn ISO 9001:2015. Và nó cũng được trường đại học POLYTECH chứng minh là có khả năng “tái tạo” lại các vết xước trên bề mặt kim loại của động cơ.

Sau hơn 20 năm ra đời và phát triển, RESURS đã có được sự công nhận là sản phẩm hiệu quả tốt từ những chuyên gia hàng đầu về kinh doanh xe hơi và máy công nghiệp như BMW, Cummins, MAN, … RESURS cũng được tạp chí CarPlus Present công nhận là sản phẩm phục hồi động cơ tốt nhất.

city light speed trail lines motion colorful background

Dầu nhớt Super RESURS tích hợp tính năng bôi trơn và khả năng “tái tạo” lại các vết xước bên trong động cơ. Super RESURS nhắm đến những khách sử dụng xe phân khối lớn hoặc xe máy côn tay thể thao đang mong muốn có sản phẩm bôi trơn tốt nhất cho chiếc xe của họ và dầu nhớt đó có thể bảo vệ động cơ tránh mài mòn cũng như giúp “tái tạo” lại động cơ.

Super RESURS là sản phẩm được tin dùng bởi Quy Chia Racing Team (đội đua xe hàng đầu tại Việt Nam).

Tại Giải đua RESURS CUP – MAS ENDURANCE CHAMPION 2022 chỉ có 15 đội (Ưu tiên các đội đăng ký trước)

Thời gian:
1. Thời gian tập luyện: 29/4/2022
2. Thi đấu chính thức: 30/4/2022
————-
??? ????????? ???????? ???? – ?????? ??? giải thưởng gồm có:
  • Nhất: 20.000.000vnd + Cup danh dự + Bảng trao giải + Quà tặng
  • Nhì: 15.000.000vnd+ Cup danh dự + Bảng trao giải + Quà tặng
  • Ba: 10.000.000vnd+ Cup danh dự + Bảng trao giải + Quà tặng
  • Hai giải khuyến khích: Mỗi giải gồm Cup danh dự + Bảng trao giải + Quà tặng
Quy định về phương tiện thi đấu:
1. Phương tiện thi đấu phải là các dòng xe thương mại theo nhà máy sản xuất. Là các dòng xe có phân khối nguyên bản từ 600cc trở lên (VD: CBR600, R6, CBR1000, R1, ZX10, GSX1000,…)
2. Tháo bỏ gương chiếu hậu, đuôi dè, biển số,
3. Nếu xe bị rò rỉ dầu nhớt (bắt buộc phải có máng hứng nhớt) hoặc sẽ không được tham gia.

Quy định về VĐV
Đối tượng tham gia ưu tiên là những người chưa từng tham gia bất kỳ giải đua nào tại Việt Nam và Quốc Tế. Mục tiêu kích cầu các Biker tự do. Mỗi đội gồm 2 VĐV và 3 Mechanic.
1️. Rider Blue (VĐV 1): Là VĐV đã từng tham gia giải đua (hoặc chưa từng tham gia giải đua)
2️. Rider Yellow (VĐV 2): Là VĐV chưa từng tham gia bất kỳ giải đua nào (riêng tất cả VĐV nữ được ưu tiên tham gia)

Lưu ý:
Đội/VĐV có trách nhiệm đăng ký thông tin đúng sự thât, đúng quy định của BTC. Trường hợp Đội/VĐV đăng ký sai thông tin, Đội/VĐV sẽ tuân thủ theo sự điều phối của BTC. Đội/VĐV nào không chấp nhận thực hiện theo sẽ buộc rời khỏi cuộc đua, BTC không có trách nhiệm hoàn lại tiền.

Quy định về bảo hộ:
Vận động viên tự trang bị bảo hộ
1️. Suit 1 mảnh hoặc 2 mảnh, chất liệu da chống được sự mài mòn,
2️. Găng tay bảo hộ dài ngón,
3. Giày cổ cao qua khỏi mắt cá chân,
3. Nón Full Face (Không được sử dụng nón lật cằm).

Hình thức thi đấu:
1. Cuộc đua được tổ chức theo “Phong cách Le Mans”, các tay đua chạy băng qua đường đua trước khi nhảy lên xe đua của họ. Xe đua được khởi động máy sẵn.
2. Hai tay đua hoán đổi nhau trong quá trình tiếp nhiên liệu, thay lốp. (không giới hạng số lần tiếp nhiên liệu, không giới hạn số lần thay lốp).
3. Mỗi vận động viên phải chạy tối thiểu 45 phút/trận đua. Và mỗi vận động viên có tối thiểu 2 lượt chạy/ trận.
4. Thời gian thi đấu là 2 giờ liên tục, đội nào có số vòng nhiều nhất sẽ là đội chiến thắng. Trường hợp các đội bằng số vòng, thì xe đội nào về đích trước sẽ là đội chiến thắng.
5. Thời gian vòng chạy được tính bằng MyLaps do trường đua Đại Nam cung cấp.

Xử phạt:

1. Trong đường Pit tốc độ tối đa là 20km/h (tại đường Pit có lắp đặt hệ thống đo tốc độ), nếu xe đua của đội nào vượt quá tốc độ sẽ bị cộng thêm 120 giây/ mỗi lần vi phạm.
2. Nếu mỗi VĐV của mỗi đội không chạy đạt tối thiểu đạt 45 phút trong cuộc đua thì đội đó sẽ bị loại.
3. Các hành vi chơi xấu, tùy theo mức độ, sẽ có bộ phận trọng tài xử phạt.
4. Tuyệt đối không được hút thuốc hoặc sử dụng vật liệu gây ra lửa tại khu vực tiếp nhiên liệu. Đội quy phạm sẽ bị cộng thêm 10 phút cho mỗi lần quy phạm.
  • Lệ phí tham gia: 2.000.000đ/xe
Thời gian đăng ký: từ hôm nay đến hết ngày 25/4/2022

Đăng ký tham gia tại đây:
[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]