Revzone Yamaha Motor hé lộ sự kiện ra mắt xe mới 2023

Yamaha Tracer 9 GT được cho là mẫu xe mới sẽ được Revzone Yamaha Motor ra mắt trong thời gian tới. Theo Motosaigon ghi nhận, giá xe Tracer 9 GT cũng sẽ được Yamaha công bố tại lễ ra mắt xe mới.

Yamaha Tracer 9 GT 2023 và Tracer 9 GT+ 2023 sẽ được khoác lên bộ màu tem hoàn toàn mới kèm một số trang bị công nghệ mới như kết nối smartphone nghe nhận cuộc gọi, ghi lại hành trình, định vị tìm đường, trang bị Radar an toàn v.v… Cùng Motosaigon xem nhanh một số hình ảnh và clip giới thiệu đầu tiên của Yamaha Tracer 9 GT 2023 và Tracer 9 GT+ 2023.

Revzone Yamaha Motor hé lộ sự kiện ra mắt xe mới 2023 được cho là Yamaha Tracer 9 GT

Revzone Yamaha Motor hé lộ ra mắt xe mới 2023
Revzone Yamaha Motor hé lộ ra mắt xe mới 2023 được cho là Yamaha Tracer 9 GT
Theo Motosaigon tham khảo, Yamaha Tracer 9 GT có một số trang bị khác biệt cao cấp hơn so với Tracer 9 tiêu chuẩn gồm:
  • Trang bị phuộc điện KYB KaYaBa trước & sau
  • Bộ sang số nhanh Quickshift 2 chiều Up & Down
  • Đèn LED chiếu sáng theo góc cua LED Cornering Light.
  • Chức năng sưởi ấm tay lái.
Yamaha Tracer 9 GT 2023 sẽ có 2 phiên bản màu lựa chọn là Trắng và Đen

YAMAHA TRACER 9MẪU XE SPORT TOURING HOÀN HẢO TẠI VIỆT NAM

Yamaha Tracer 9 mẫu xe sport touring thể thao dành cho các khách hàng yêu cầu cả hiệusuất sự thoải mái khi đi tour. Với các đường nét khí động học, động mạnh mẽ công nghệtiên tiến, Tracer 9 mẫu xe đáng sở hữu để chinh phục những cung đường xa.

Mẫu xe mang đến sự thoải mái trên muôn vạn hành trình

Tracer 9 được chú trọng yếu tố khí động học công thái học trong thiết kế, với yên xe tay lái mang lại sự thoải mái hỗ trợ tối đa. Ngồi lên xe người dùng sẽ thế cầm lái uy nghi nhưng  cùng linh hoạt, góc đánh lái rộng đặc trưng của các dòng xe địa hình, bình xăng lớn, ghi đông cao gác chân cứng cáp.

thế ngồi cao của dòng xe touring trên Tracer 9 thể làm nhiềukhách hàng bỡ ngỡ nhưng lại rất phù hợp cho những chuyến đi dài, xe cho phép người lái tậnhưởng cả hành trình thoải mái ngay cả sau nhiều giờ ngồi trên yên xe. Bình xăng 18L trên Tracer 9 còn cho phép thực hiện những chuyến đi dài không cần phải dừng lại tiếp nhiên liệu thườngxuyên.

Động mạnh mẽ với khả năng vận hành linh hoạt

Tracer 9 được thừa hưởng công nghệ crossplane được Yamaha phát triển từ trường đua MotoGP, giúp Tracer 9 sở hữu hiệu suất ấn tượng. Động crossplane 3 xy lanh của Tracer 9 sản sinh lên đến 119 lực, kết hợp với bộ ly hợp chống trượt 6 cấp, cho phép người lái tăng giảm tốc độ nhịp nhàng luôn sẵn sàng cho những vặn ga bứt phá. Đối với những tay lái mới làm quen, hệ thống cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục ga điện tử 4 chế độ lái trên Tracer 9 hoạt động rất nhịp nhàng, giữ cho chiếc xe vận hành ổn định an toàn.những chặng đường đông đúc, h thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) còn cho phép người lái cài đặt tốc đ, giảm mệt mỏi khiến chuyến đi trở nên thú vị hơn. Việc ứng dụng các công nghệ chế tác kim loại mới hệ thống ga điện tử hiệu quả, giúp Tracer 9 tiêu thụ chỉ chưa đầy 5L/100km.

Trải nghiệmnhững góc cua, Tracer 9 mang lại sự tự tin cho người lái, với góc đánh lái rộng đặc trưng của dòng xe touring, kết hợp cùng hệ thống hỗ trợ điện tử tân tiến hệ thống phuộc KYB tùy chỉnh toàn phần các thông số. Lốp theo xe Sport Touring T32 cũng cho độ bám đường vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm Tracer 900.

Những nâng cấpđáng mong đợi Tracer 9 GT

Nhìn chung, Tracer 9 một chiếc kết hợp phong cách thể thao với sự học thoải mái và những công nghệ tiên tiến. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Tracer 9 là mẫu xe hoàn hảocho các hành trình xa với sự thoải mái hiệu suất mạnh mẽ.

Ngoài ra, so với phiên bản hiệu suất cao Yamaha Tracer 9 GT thì phiên bản Tracer 9 tiêu chuẩn chưa hệ thống giảm xóc điện tử KYB cao cấp cũng như hệ thống sang số nhanh (quick shifter), hệ thống chiếu sáng theo góc cua (cornering light), gắp sau nhôm xước hay sưởi ấm tay lái điện tử. Ngoại hình được lấy cảm hứng từ YZF-R1M của Tracer 9 GT cũng yếu tố đáng cân nhắc, khi các phiên bản MT-09 SP hoặc MT-10 SP đều được khách hàng tại Việt Nam rất ưu chuộng về màu sơn. Dự kiến, giá xe Tracer 9 GT sẽ được Revzone Yamaha Motor công bố vào Quý 2/2023.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]