ROLLS-ROYCE hé lộ bộ sưu tập Pebble Beach 2022

ROLLS-ROYCE hé lộ bộ sưu tập Pebble Beach 2022 – Ra mắt dòng Bespoke mới nhất trên toàn cầu.

Ngày 22 tháng 08 năm 2022, tại Monterey, California

  • Rolls-Royce Motor Cars trình làng dòng xe Bespoke giới hạn – Bộ sưu tập Pebble Beach 2022 – tại Tuần lễ xe hơi Monterey Car Week
  • Phiên bản Bespoke Black Badge Cullinan màu hồng Forbidden Pink lần đầu tiên ra mắt trên toàn cầu, đây cũng là lời nhắc nhở táo bạo rằng những chiếc xe Black Badge không phải luôn khoác lớp áo màu đen
  • Hé lộ phiên bản Rolls-Royce Ghost lộng lẫy với lớp hoàn thiện pha lê trên nền sơn màu xanh Sagano Green
  • Bộ sưu tập đặc biệt này sẽ xuất hiện cùng với dòng Phantom Series II khi chiếc xe ra mắt ở Bắc Mĩ tại The Quail, A Motorsports Gathering
ROLLS-ROYCE hé lộ bộ sưu tập Pebble Beach 2022 - Ra mắt dòng Bespoke mới nhất trên toàn cầu
ROLLS-ROYCE hé lộ bộ sưu tập Pebble Beach 2022 – Ra mắt dòng Bespoke mới nhất trên toàn cầu

“Rolls-Royce nổi tiếng với chương trình cá nhân hoá Bespoke, và vì vậy màu sắc đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Thương hiệu sang trọng hàng đầu thế giới cung cấp tới 44.000 sắc thái khác nhau cho lớp sơn hoàn thiện ngoại thất và nếu khách hàng không thể tìm thấy chính xác màu sắc họ đã hình dung, các chuyên gia về màu sắc của chúng tôi tại Goodwood sẽ kết hợp cácgam màu để tạo ra lớp sơn hoàn thiện màu Bespoke đáp ứng mong muốn của chủ sở hữu.

Chúng tôi đã kết hợp các màu sắc từ cánh hoa đến sắc thái của son môi, pha trộn bụi vàng, bạc và thậm chí cả kim cương vào lớp hoàn thiện Bespoke. Thương hiệu sẵn sàng đón nhận những thách thức đầy sáng tạo, cả về mặt công nghệ từ những vị kháchhàng của hãng vì đó chính là điều thúc đẩy chúng tôi định nghĩa lại các giới hạn của khả năng sáng tạo và trình độ kỹ thuật. Cóthể nói rằng, giới hạn duy nhất cho cảm hứng về màu sắc và lớp hoàn thiện Rolls-Royce là trí tưởng tượng của con người.”

Jonathan Simms, Trưởng bộ phận Bespoke, Rolls-Royce Motor Cars

Đến với Tuần lễ xe hơi Monterey Car Week tại California, nơi quy tụ hàng trăm chiếc siêu xe hoành tráng nhất thế giới, Rolls-Royce Motor Cars lần đầu giới thiệu Pebble Beach Collection 2022 – một bộ sưu tập các đơn hàng Rolls-Royce độc quyền vớisắc màu rực rỡ. Để thể hiện khả năng thiết kế và lớp hoàn thiện vô song của hãng, các nhà thiết kế đã chuẩn bị những phiên bảnBespoke độc quyền để trưng bày trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Monterey Car Week. Hai trong số những kiệt tác này, baogồm một chiếc Black Badge Cullinan và một chiếc Ghost, sở hữu những màu sắc và lớp hoàn thiện chưa từng thấy trước đâytrên những chiếc xe hơi đến từ Goodwood. Những chiếc xe này sẽ xuất hiện cùng với dòng xe Phantom Series II mới tại ‘The Quail, A Motorsports Gathering’ khi phiên bản này ra mắt tại Bắc Mỹ trong Monterey Car Week.

Với phiên bản Badge Cullinan mới trong lớp sơn màu hồng Forbidden Pink, bảng màu Black Badge đã được mở rộng lên một tầm cao mới. Là một gam màu chưa từng được sử dụng trên một chiếc xe động cơ Rolls-Royce, lựa chọn này là một lời nhắc nhở táo bạo rằng Black Badge không phải luôn mang sắc thái màu đen.

Thiết kế không gian nội thất đã phá bỏ những định kiến về dòng xe Black Badge, với chất liệu da thủ công màu trắng Grace White được điểm xuyết một cách tinh tế bởi những khoảngmàu Xám Cashmere. Các chi tiết bằng da màu chanh Lime Green tô điểm hoàn hảo cho màu sắc thiết kế nội thất. Khi cốp sau xe được bật mở, giống như phần móc của một món đồ trang sức cao cấp, không gian ngắm cảnh Bespoke Viewing Suite hiện lên từ khoang hành lý của Cullinan. Tiện ích mang tính biểu tượng này, lần đầu tiên xuất hiện với lớp bọc da màu hồng Peony Pink, cung cấp chỗ ngồi ngắm cảnh hoàn hảo cho bất kỳ sự kiện Monterey Car Week nào.

Song hành với chiếc Cullinan đầy màu sắc này là một chiếc xe giới hạn khác với lớp hoàn thiện Rolls-Royce Bespoke – đó là phiên bản Ghost được phủ lớp pha lê trên nền sơn màu xanh Sagano Green. Được tạo ra với sáu lớp hoàn thiện, các nghệ nhân có tay nghề cao tại Exterior Surface Finish Centre (Trung tâm Hoàn thiện Bề mặt Ngoại thất) của thương hiệu đã dành hàng giờ để đánh bóng thủ công từng lớp một cách tỉ mỉ.

Trước khi hoàn thành hai lớp áo trong suốt cuối cùng, chiếc xe được phủ lên lớp hoàn thiện pha lê có chứa các hạt bụi màu nhỏ để tạo hiệu ứng ánh sáng lung linh đa chiều cho thiết kế post-opulent (hậu sang trọng) của Ghost.

Chạy dọc theo chiều dài phần ngoại thất xe là đường coachline được sơn thủ công, một chi tiết làm tôn thêm vẻ đẹp của bộ lốp xe có hoạ tiết pinstripe (đường kẻ sọc) trên những chiếc bánh xe được sơn đen bóng. Lớp đánh bóng thủ công đó, phải mất đến hàng giờ để hoàn thiện, được kiểm tra trong một phòng ánh sáng được đặc biệt thiết kế cho công đoạn này. Nhờ vậy, các chuyên gia có thể đảm bảo lớp hoàn thiện đạt đến độ hoàn hảo trước khi chiếc Ghost được chuyển đến Monterey.

Bên cạnh đó, Đội ngũ thiết kế cũng đã chế tác thêm một số đơn hàng Bespoke khác, tất cả đều sẽ được giới thiệu tại Tuần lễ xe hơi Monterey Car Week. Những sáng tạo này sẽ được trưng bày trong suốt những ngày cuối tuần của lễ hội và sẽ được cung cấp độc quyền thông qua các nhà bán lẻ được ủy quyền.

Rolls-Royce Motor Cars là công ty con thuộc sở hữu của Tập đoàn BMW và là một công ty hoàn toàn tách biệt với Rolls-Royce plc, nhà sản xuất động cơ máy bay và hệ thống động lực. Hơn 2.000 kỹ sư lành nghề đang làm việc tại trụ sở chính và nhà máy sản xuất của Rolls-Royce Motor Cars tại Goodwood, West Sussex, nơi duy nhất trên thế giới chế tạo ra những thiết kế xe ô tô siêu sang hoàn toàn thủ công của thương hiệu.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]