S1000RR Red Demon độ mâm RotoBox lên đồ chơi đầu tiên Việt Nam

S1000RR Red Demon (Quỷ Đỏ) với màu đỏ khá lạ mắt so với màu xanh truyền thống của BMW, đây là mẫu S1000RR 2015 mới nhất vừa về Việt Nam đã được chủ nhật cho lên “bàn mổ” vô 1 số đồ chơi thuộc hàng độc như Mâm RotoBox đặt riêng, kính chắn gió, pô Akrapovic, Heo Brembo v.v…

Bmw S1000RR 2015, một trong những chiếc siêu xe hàng đầu trong phân khúc superbike. Được đánh giá cực kỳ cao so với các đối thủ khác như: Ducati 1299 Panigale và Yamaha R1 2015. Đảm nhận dự án nâng cấp cho S1000RR Red Demon, UsStyle’s Team đã chọn những options gì cho Quỷ Đỏ. Không có gì thích thú bằng việc lên đồ chơi cho xế cưng của mình phải không các bạn? Cùng MotoSaigon.vn tìm hiểu chi tiết các món đồ chơi cho S1000RR Quỷ Đỏ nhé

s1000rr-rotobox-motosaigon-12.jpgBMW S1000RR Red Demon (Quỷ Đỏ) – Độ và lên đồ chơi bởi UsStyle’s Team – BabySpeed

MÂM ROTOBOX

ROTOBOX với tổng trọng lượng 7.02kg , giảm ngay lập tức hơn 4kg so với mâm zin. Bộ mâm Rotobox được làm từ 100% sợi carbon siêu nhẹ, ngoài ra bên trong được gia cố thêm lõi thép để đảm bảo độ chắc chắn như là mâm Aluminum , ĐÃ ĐƯỢC TEST DRIVE TRÊN ĐƯỜNG VIETNAM VÀ HOÀN TOÀN CHƯA GẶP TRƯỜNG HỢP CÔNG VÊNH CHO DÙ ĐÃ CÁN Ổ GÀ Ở TỐC ĐỘ CAO . Nhưng với trọng lượng siêu nhẹ đã giúp ROTOBOX vượt xa các đối thủ.

s1000rr-rotobox-motosaigon-2.jpgMỗi chiếc mâm ROTOBOX được đựng trang trọng trong hộp kim loại rất chất

Một cặp mâm Rotobox thông thường thi không có gì đặc biêt lắm cho nên USSTYLE’S TEAM đã quyết định phải có một điểm nhấn và đẩy mạnh tuyệt đối tính độc đáo, sau nhiều giờ miệt mài thiết kế (Designer Lưu Thiên Long), mẫu thiết kế kết hợp giữa chữ ” S” và ” R ” trong ” S1000RR ” đã ra đời, nhận được mẫu thiết kế, hãng Rotobox đã tiến hành in và làm chìm lên mâm trước khi phũ lớp keo bảo vệ carbon.

s1000rr-rotobox-motosaigon-3.jpg

VỚI BỘ TEM ĐƯỢC THIẾT KẾ RIÊNG NÀY THÌ ĐÂY TRỞ THÀNH CẶP MÂM ROTOBOX ĐẦU TIÊN VÀ DUY NHẤT TRÊN THẾ GIỚI , SẼ KHÔNG CÓ CẶP THỨ 2 VÃ ĐÃ HOÀN TOÀN ĐÁP ỨNG ĐƯỢC MỤC TIÊU ĐỀ RA BAN ĐẦU

s1000rr-rotobox-motosaigon-1.jpg
Hoa văn được thiết kế và đặt riêng cho S1000RR Red Demon
s1000rr-rotobox-motosaigon-13.jpg

s1000rr-rotobox-motosaigon-9.jpg Hình ảnh S1000RR 2015 trước khi lên cặp mâm ROTOBOX, mâm zin không được nổi bật cho lắm

s1000rr-rotobox-motosaigon-7.jpg
s1000rr-rotobox-motosaigon-8.jpgRáp thắng đĩa vào mâm ROTOBOX

s1000rr-rotobox-motosaigon-5.jpg
ROTOBOX sẵn sàng ráp vào dàn chân trước
s1000rr-rotobox-motosaigon-6.jpg
Được thiết kế riêng cho S1000RR 2015 nên chỉ việc lắp vào
M o t o S a i g o n . v n

s1000rr-rotobox-motosaigon-12.jpg Tổng thể S1000RR Red Demon sau khi lên cặp mâm ROTOBOX siêu nhẹ

BREMBO BRAKE SYSTEM

KHI ĐÃ NÂNG CẤP BỘ MÂM SIÊU NHẸ RỒI THÌ KẾ TIẾP PHẢI NÂNG CẤP HỆ THỐNG THẮNG ( BRAKE SYSTEM ) KHÔNG CÒN CÁI TÊN NÀO KHÁC NGOẠI TRỪ BREMBO , THƯƠNG HIỆU CỰC KỲ NỔI TIẾNG VỀ CHẤT LƯỢNG CŨNG NHƯ THIẾT KẾ. NHƯNG SO VỚI NHỮNG BẢN ĐỘ KHÁC , BẢN ĐỘ NÀY CHÚNG TÔI LẠI LỰA CHỌN MỘT OPTION CỰC HIẾM M o t o S a i g o n . v n

NOTE: THEO USSTYLE CHIA SẺ VỚI MOTOSAIGON.VN THÌ KHI CHỌN NÂNG CẤP HỆ THỐNG THẮNG THÌ CÁC BẠN PHẢI THEO TUẦN TỰ THAY TAY THẮNG ( 40% KHÁC BIỆT ) RỒI KẾ TIẾP LÀ ĐẾN HEO ( 30% KHÁC BIỆT ) , RỒI TỚI ĐĨA ( 20% ) VÀ CUỐI CÙNG LÀ DÂY DẦU 10% . VÌ NẾU BẠN THAY HEO TRƯỚC MÀ VẪN ĐI TAY THẮNG ZIN THÌ BÓP THẮNG HOÀN TOÀN KO CẢM NHẬN ĐƯỢC SƯ KHÁC BIỆT NHÉ

1 : BREMBO BILLET BRAKE MASTER CYLINDERS 19X18 , TAY THẮNG DẦU THÍCH HỢP NHẤT CHO HEO 4 PIS , ĐẢM BẢO ĐỦ LỰC THẮNG M o t o S a i g o n . v n

s1000rr-rotobox-motosaigon-16.jpg


2: BREMBO HIGH PERFORMANCE CAFE RACER 100MM 848 CALIPERS KIT

CÓ LẼ ĐÂY LÀ ĐIỂM NHẤN QUAN TRỌNG NHẤT CỦA HỆ THỐNG THẮNG , MÀU ĐEN TUYỀN HOÀN TOÀN PHÙ HỢP VỚI BỘ MÂM ROTOBOX , KẾT HỢP VỚI TAY THẮNG BREMBO BILLET VÀ DÂY DẦU SPIEGLER TẠO NÊN 1 COMBO HOÀN HẢO M o t o S a i g o n . v n

s1000rr-rotobox-motosaigon-17.jpg

3: BRAKE ROTORS
CHÚNG TÔI LẠI KHÔNG CHỌN BREMBO MÀ LẠI CHỌN ALPHA RACING HP, VỚI THIẾT KẾ LỖ THÔNG GIÓ ĐẶC BIỆT CHUYÊN DỤNG CHO RACING
s1000rr-rotobox-motosaigon-18.jpg

4: CLUTCH ( CÔN )
ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA DÒNG BMW S1000RR LÀ SỬ DỤNG CÔN DÂY , CHỨ KHÔNG PHẢI CÔN DẦU ĐEM LẠI MỘT CẢM GIÁC NẶNG TAY HƠN. ĐỐI VỚI PROJECT ‘’ RED DEMON ‘’ NÀY CHÚNG TÔI CHỌN OPTION BMW HP CLUTH LEVER

CHÚNG TÔI KHÔNG MUỐN THAY CÙM ZIN VÌ CÓ CÔNG TẮC ĐỀ ( TRÍCH DẪN LỜI A ĐĂNG KHOA Ở MOTOR DANG KHOA , THÌ NẾU BỎ CÔNG TẮC ĐỀ THÌ SẼ MẤT ‘’ GARANTI ‘’ VÌ ECU KO HIỂU ĐƯỢC SỐ VÀ SẼ BI MẤT QUICK SHIFT. MỘT LỰA CHỌN KHÁC ĐÓ LÀ CRG GP , NHƯNG CÁC BẠN PHẢI ĐỘ NHẸ LẠI MỘT CHÚT ĐỂ CÓ THỂ GẮN CAI CÔNG TẮC ĐỀ TRỰC TIẾP LÊN TAY CÔN

KÍNH CHẮN GIÓ (WINDSHIELD)

KINH CHẮN GIÓ HP CHÍNH HÃNG BMW, KÍNH CAO PHÙ HỢP CHO VIÊC DI TOUR, THIẾT KẾ ĐẸP VÀ TINH TẾ, LÀ MẪU DUY NHẤT TRÊN THI TRƯỜNG HIÊN NAY CHO BMW S1000RR 2015
PUIG VÀ ZERO GRAVITY VẪN CHƯA C.

s1000rr-rotobox-motosaigon-10.jpg
M o t o S a i g o n . v n
s1000rr-rotobox-motosaigon-11.jpg

PÔ ĐỒ CHƠI AKRAPOVIC

MỘT NÂNG CẤP ĐÁNG KỂ NHẤT ĐÓ CHÍNH LÀ HỆ THỐNG PÔ ỐNG XÃ (EXHAUST). THƯƠNG HIỆU KHÔNG XA LẠ , AKRAPOVIC ĐÃ ĐƯỢC LỰA CHỌN , NHƯNG ĐẶC BIỆT HƠN CHÚNG TÔI CHỌN PHIÊN BẢN SPECIAL EDITION CHÍNH HÃNG BMW M o t o S a i g o n . v n

s1000rr-rotobox-motosaigon-12.jpg

So sánh S1000RR 2015 Red Demon với S1000RR HP4

s1000rr-rotobox-motosaigon-15.jpg
Moto Saigon.vn s1000rr-rotobox-motosaigon-14.jpg BMW S1000RR 2015 Red Demon (Quỷ Đỏ) vs S1000RR HP4 với gói độ khủng sẽ sớm có mặt trên MotoSaigon.vn

MotoSaigon.vn – UsStyle’s Team – BabySpeed

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]