Sân chơi dành cho đại lý xe tiếp tục được mở rộng

Hành trình tri ân khách hàng thông qua hội thảo kỹ thuật được tiếp tục với điểm đến là Thanh Hóa. Chương trình được tổ chức bởi bugi NGK Việt Nam và dầu nhờn IDEMITSU.

Nối tiếp thành công của sự kiện, hội thảo kỹ thuật – tri ân khách hàng dành riêng cho các chủ cửa hàng phụ tùng xe máy, đại lý phân phối và thợ sửa xe máy sẽ tiếp tục được tổ chức tại Thanh Hóa vào ngày 11/03 vừa qua. Sự kiện lần này do bugi NGK Việt Namdầu nhờn IDEMITSU đồng tổ chức.

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-8Hội thảo kỹ thuật lần này do bugi NGK Việt Nam và dầu nhớt IDEMITSU đồng tổ chức.

Với số lượng xe máy trung bình bán ra xấp xỉ 2 triệu xe/năm, Việt Nam là đất nước sử dụng xe máy lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Đài Loan. Tới nay, Việt Nam đã có khoảng 46 triệu mô tô, xe máy các loại.Ước tính, cứ 2 người dân lại có 1 chiếc xe máy.

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-1Quầy trưng bày của NGK Việt Nam tại Hội thảo

Trước số lượng xe máy quá lớn, nhu cầu sử dụng và thay mới bugi, dầu nhớt cũng tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng bugi, dầu nhớt đúng cách. Hai mặt hàng này nghe có vẻ đơn giản, thế nhưng nếu không được chăm sóc, bảo dưỡng theo hướng dẫn, máy móc của xe sẽ rất nhanh hao mòn, hoạt động không hiệu quả.

Sử dụng bugi, dầu nhớt làm sao cho đúng?

Bugi là bộ phận cuối cùng của hệ thống đánh lửa và đóng vai trò phát sinh tia lửa điện giữa hai điện cực để đốt cháy hỗn hợp không khí- xăng từ chế hòa khí trong buồng đốt. Do đó việc bảo dưỡng, thay thế bugi là rất cần thiết.

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-12Bugi NGK khuyên người dùng thay mới bugi sau 8.000 km

Khi thấy đầu điện cực bugi có màu trắng, khô hay có màu đen và bám nhiều muội than thì người dùng nên thay bugi mới. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả cao nhất, bugi NGK Việt Nam khuyên người dùng thay mới bugi mỗi 8.000 km. Người dùng nên chọn những loại bugi chính hãng, chất lượng cao, tránh sử dụng hàng kém chất lượng dễ gây hỏng hóc cho xe, làm giảm hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu và tăng lượng khí thải ra môi trường.

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-3Quầy trưng bày sản phẩm của nhớt Idemitsu tại hội thảo kỹ thuật.

Về dầu nhớt, chúng ta đều biết rằng dầu nhớt có vai trò quan trọng đối với động cơ. Các bộ phận trong động cơ có thể hoạt động trơn tru và không bị ăn mòn chính là nhờ vào dầu nhớt. Nếu như dầu nhớt không được thay thường xuyên thì động cơ  sẽ bị cáu bẩn, giảm hiệu năng hoạt động và có nguy cơ gây hại tới các động cơ.

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-13Dầu nhờn Idemitsu giúp tiết kiệm nhiên liệu tới 8,2% so với các loại nhớt khác trên thị trường

Ở góc độ kỹ thuật, dầu nhớt có tác dụng bôi trơn, làm giảm ma sát giữa các bộ phận truyền động và chống bào mòn các chi tiết của động cơ. Dầu nhờn IDEMITSU với khả năng chống oxi hóa tuyệt vời và độ nhớt nhẹ sẽ giúp bảo vệ động cơ và duy trì hiệu năng tăng tốc của máy kể cả ở cuối chu kì thay nhớt (km thứ 2000, 3000…). Cùng lúc đó, sản phẩm giúp tiết kiệm nhiên liệu tới 8,2% so với các loại nhớt khác trên thị trường.

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-4Dầu nhờn Idemitsu giao lưu, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Ngày hội tri ân khách hàng của NGK và IDEMITSU

Dù chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam trong 3 năm trở lại đây, nhưng với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất các loại dầu nhờn cho động cơ ô tô, xe máy, IDEMITSU luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản với giá cả phù hợp cho khách hàng Việt, đảm bảo góp phần vào việc sử dụng phương tiện hiệu quả và tiết kiệm nhất.

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-6Tại Việt Nam, IDEMITSU hiện đang là nhà sản xuất dầu nhờn OEM chính hãng cho các thương hiệu ô tô xe máy Nhật Bản như Honda, Yahama, Isuzu, Mitsubishi…

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-9

NGK là thương hiệu bugi đến từ Nhật Bản, có lịch sử 80 năm không ngừng sáng tạo và là hãng bugi xe máy số một thế giới. Tại Việt Nam, bugi NGK chiếm 70% thị phần, cứ 10 xe máy trên đường thì có đến hơn 7 xe sử dụng bugi NGK. Thương hiệu bugi NGK nổi tiếng về chất lượng, bền bỉ và khả năng đánh lửa được tin dùng và là hàng lắp ráp theo xe cho các hãng xe lớn như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM và Piaggo…

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-5Tại Việt Nam, bugi NGK chiếm 70% thị phần và là hàng lắp ráp theo xe của các hãng xe nổi tiếng

Hội thảo kỹ thuật do bugi NGK Việt Nam và dầu nhờn IDEMITSU tại Thanh Hóa ngày 11/03/2017 vừa qua, là dịp để hai nhãn hàng nổi tiếng Nhật Bản tri ân khách hàng đã ủng hộ sản phẩm của hãng trong suốt thời gian qua.

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-11Khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình

ban-bugi-ngk-nhot-idemitsu-motosaigon-10Các vị khách mời có mặt tại Hội thảo Thanh Hóa

Tại đây, các khách mời là những chủ cửa hàng phụ tùng xe máy, đại lý phân phối và thợ sửa xe có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhãn hàng sau thời gian dài hợp tác. Bên cạnh đó, khách mời có thể đặt câu hỏi, thắc mắc và sẽ được bộ phận kỹ thuật của NGK, IDEMITSU tận tình giải đáp.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]