So sánh giá bán moto chính hãng phân khúc 1000cc BMW Honda Kawasaki

Honda Moto và BMW Motorrad cũng đã chính thức tham gia vào thị trường Moto PKL tại Việt Nam. Tạo nên sự cạnh tranh quyết liệt về giá bán cũng như việc chăm sóc khách hàng…Giờ đây người dùng có thể dễ dàng lựa chọn dòng xe mình yêu thích với giá bán cực kỳ hợp lý, không còn tình trạng mức giá gấp 2, gấp 3 lần giá thị trường nước ngoài như trước đây.

Với sự có mặt của Honda Moto và BMW Motorrad chính hãng, Kawasaki làm mưa làm gió thị trường moto pkl Việt Nam bấy lâu nay sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, bởi giá bán các mẫu moto pkl mang thương hiệu Honda và BMW Motorrad thấp hơn nhiều so với trước kia.

Giá BMW Motorrad 2018Bảng giá xe moto Honda | Giá xe moto 2018

So sánh giá bán moto chính hãng phân khúc 1000cc BMW Honda Kawasaki

Honda Moto - Cửa hàng moto Honda đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Honda Moto – Cửa hàng moto Honda đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
BMW Motorrad cũng đã bàn giao xe chính hãng đến những khách hàng đầu tiên
BMW Motorrad cũng đã bàn giao xe chính hãng đến những khách hàng đầu tiên

MotoSaigon xin so sánh giá bán giữa 3 hãng này trong phân khúc hot nhất 1000 phân khối, xem mẫu xe của hãng nào có mức giá tốt nhất với các công nghệ và option trên mẫu xe đó mang lại.

Naked-bike 1000 phân khối

  • Giá Kawasaki Z1000 2018: 399 triệu đồng – Z1000R 439 triệu đồng
  • Giá Honda CB1000R 2018: 468 triệu đồng
  • Giá BMW S1000R 2018: 469 triệu đồng

Kawasaki Z1000

Kawasaki Z1000 là mẫu xe pkl có thể nói là phổ biến nhất tại Việt Nam, được phong danh hiệu “Z1000 thần thánh”. Mẫu xe nổi tiếng đến mức khi ra đường, với những ai không rành về xe gặp bất cứ mẫu xe pkl nào cũng cho đó là Z1000.

Z1000 sở hữu thiết kế Sugomi tuyệt đẹp với vẻ kiêu hãnh, cực ngầu vốn có đến từ phần ốp bình xăng và thiết kế đèn pha cực kỳ lạnh lùng. Thiết kế của Z1000 mang hình bóng của một con thú đang chuẩn bị vồ mồi, sẵn sàng lao về phía trước cực đẹp mắt.

Kawasaki Z1000R với bộ tem và màu sơn xám đen Limited Edition, cùng hàng loạt trang bị cao cấp như phuộc Ohlins v.v…

Tuy nhiên, Z1000 lại không được Kawasaki trang bị những công nghệ hiện đại như chế độ lái, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ sang số nhanh…mà chỉ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn. Đây là điểm yếu của Z1000 so với các đối thủ cùng phân khúc. Z1000 trang bị động cơ sản sinh công suất cực đại 142 mã lực và mô-men xoắn đạt 111 Nm.

Honda CB1000R 2018 

Honda CB1000R 2018 với thiết kế hoàn toàn mới đã được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam, với thiết kế Neo Sports Cafe diện mạo mới của CB1000R mang nét thiết kế lai giữa cổ điển và hiện đại, sự kết hợp giữa thiết kế Naked-bike và Cafe Racer. Gắp đơn phía sau là điểm cộng trong thiết kế của CB1000R 2018.

CB1000R 2018 được Honda trang bị đến 4 chế độ lái: Standard – Rain – Sport – User, cùng tay ga điện Ride-by-Wire, bộ nồi côn chống trượt, hệ thống phanh động cơ, hệ thống kiểm soát lực kéo…Động cơ trên CB1000R sản sinh công suất cực đại 143.5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 104 Nm.

BMW S1000R 2018

BMW S1000R sở hữu thiết kế bất đối xứng đặc trưng của BMW, với đèn pha lệch hay còn gọi là “mắt lé”. Mẫu naked-bike của Đức mang trên mình thiết kế góc cạnh đầy khiêu khích, vẻ cơ bắp và thiết kế mảng khối khiến S1000R thêm phần hầm hố. Đèn pha bất đối xứng một bên là đèn Halogen, một bên là đèn pha Projector, đôi mắt lé dữ dằn cá biệt là điểm nhận dạng nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc.

S1000R được BMW trang bị tiêu chuẩn hệ thống sang số nhanh Quickshift của HP hoặc bộ mâm HP. Nếu dùng bộ mâm HP thì trọng lượng của xe giảm được thêm 2.4 kg. Động cơ trên S1000R có công suất cực đại 162 mã lực và mô-men xoắn đạt 112,5 Nm.

Sportbike 1000 phân khối

  • Kawasaki ZX-10R 2018:    549 triệu đồng
  • BMW S1000RR:                579 triệu đồng
  • Honda CBR1000RR:          560 triệu đồng – CBR1000RR SP1 678 triệu đồng

Kawasaki ZX-10R

Kawasaki ZX-10R được đánh giá cao với thiết kế lạnh lùng đến từ cặp đèn pha dẹt và kéo dài ra 2 bên trông rất ngầu. ZX-10R chỉ được Kawasaki trang bị cho hệ thống hỗ trợ sang số nhanh Quikshifter 2 chiều. Động cơ trên ZX-10R sản sinh công suất cực đại 207 mã lực và mô-men xoắn đạt 113.5 Nm.

BMW S1000RR

BMW S1000RR cũng sở hữu thiết kế bất đối xứng đặc trưng của BMW, thiết kế mắt lé trên S1000RR được giới mê xe trên toàn thế giới ca tụng. S1000RR được BMW ưu ái trang bị những công nghệ hàng đầu như: hệ thống Traction Control, hệ thống tự điều chỉnh phuộc phù hợp với các địa hình khác nhau, 3 chế độ lái khác nhau Rain, Sport và Race, hệ thống hỗ trợ sang số nhanh Quickshifter, Dynamic Traction Control (DTC) kết hợp hệ thống ABS, tính năng Automatic Stability Control (ASC) với sensor cảm biến góc nghiêng của xe khi ôm cua nhằm mang lại sự an toàn tối ưu cho người lái.

Động cơ của BMW S1000RR sản sinh công suất cực đại 199 mã lực và mô-men xoắn đạt 113 Nm.

Honda CBR1000RR

Honda CBR1000RR có tổng cộng 5 chế độ lái trong đó mode 3 và 4 do User tự config phù hợp với cách chạy của mình. User tự config theo 5 chức năng: P (Power Selector) 5 levels, T (Torque Selector) 9 Levels, EB (Engine Brake Control) 3 Levels và riêng bản SP1 và SP2 mới có thêm chức năng S (phuộc Ohlins chỉnh điện) 3 mode.

CBR1000RR SP1 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Cặp phuộc trước Ohlins Upside Down ty phuộc vòng có thể tăng chỉnh bằng điện, Phuộc sau Ohlins TTX, Cặp lốp BridgeStone, hỗ trợ sang số nhanh Quikshift 2 chiều, công nghệ chống trượt khi vào cua, chống bốc đầu… Động cơ của CBR1000RR sản sinh công suất cực đại 190 mã lực và mô-men xoắn đạt 116 Nm.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]