So sánh Monster 110 minibike vs Honda MSX 125 ngoại hình giá bán

So sánh Monster 110 minibike vs Honda MSX 125 với chi tiết ngoại hình thực tế và giá bán. Như Motosaigon đã giới thiệu rất chi tiết trước đây về chiếc Monster 110 (được đánh giá là chiếc minibike có thiết kế tương tự Ducati monster 795 mini, không phải của Ducati). Monster 110 thuộc dòng xe minibike có thể so sánh với chú lùn MSX 125 vs Z125 Pro của Kawasaki và Benelli TNT 125.

Monster 110 được trang bị khối động cơ xylanh đơn, dung tích chính xác là 107cc (máy ngang). Xe cũng được trang bị cặp phuộc Upside Down, thắng đĩa trước sau… giá Monster 110 chỉ vào khoảng 30 triệu đồng, giá cực kỳ cạnh tranh với các đối thủ khác. Cùng Motosaigon so sánh Monster 110 vs Honda MSX 125.

Đánh giá xe Monster 110 | Hình ảnh chi tiết Monster 110 | Các phiên bản độ của Monster 110

So sánh Monster 110 minibike vs Honda MSX 125 ngoại hình giá bán

Clip trên có thể so sánh tổng thể ngoại hình về kích cỡ, cũng như chi tiết ngoại hình Monster 110 vs MSX 125. (Monster 110 đã được lên pô đồ chơi).

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-1Đặt 2 nhân vật chính Monster 110 vs MSX 125 cạnh nhau, các bạn có thể thấy kích cỡ cả 2 xe đều ngang nhau. so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-2Cả 2 đều được trang bị phuộc Upside Down, thắng đĩa trước sau. Mỗi người đều mang nét đẹp riêng.so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-3Honda MSX 125 được bán chính hãng tại Viêt Nam với giá khoảng 60 triệu đồng. Tuy nhiên đây là mẫu 2015, MSX đã có phiên bản mới là MSX 125 SF 2016 nhưng là hàng nhập, vẫn chưa được bán chính hãng, giá MSX 125 nhập khá cao khoảng 90 triệu đồng.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-8Monster 110 không khác gì một chiếc Monster 795 thu nhỏ.so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-4MSX 125 được trang bị khối động cơ mạnh mẽ hơn với 125cc, phun xăng điện tử, trong khi đó Monster 110 chỉ 110cc, sử dụng bình xăng con.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-5Cả 2 đều là xe tay côn với hộp số 4 cấp 1 N 2 3 4.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-7Pô đồ chơi dùng chung với MSX 125, chỉ việc Plug & Play không cần chế cháo gì thêm. Giá pô khoảng 8 triệu đồng. Motosaigon đã có clip test âm thanh pô (không có ống tiêu) các bạn xem thêm clip bên dưới.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-9Monster 110 có chiều cao yên xe thấp hơn MSX 125.  Chiều cao yên xe Monster 110 chỉ có 749mm thấp hơn cả MSX 125 (765mm). Xe chống chân rất thoải mái, phù hợp với các bạn có chiều cao khiêm tốn.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-10Thiết kế đầu đôi của Monster 110 tương tự M795 nhưng sử dụng bóng Halogen. Theo motosaigon đánh giá là ánh sáng chưa tốt lắm.so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-11So sánh góc nhìn phía trước của Monster 110 vs MSX 125. Monster 110 có bề ngang to hơn so với MSX.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-12Tổng thể Monster 110 nhìn hầm hố và cơ bắp hơn so với MSX 125.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-13Dàn chân sau bao gồm phuộc, dù chắn bùn, bộ gắp tương tự MSX.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-14Vốn là đứa con lai của Monster 795 với MSX nên dàn nhựa đuôi xe Monster 110 tương tự MSX 125 nhưng có thiết kế đèn hậu to hơn.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-15Yên xe Monster 110 thấp hơn, tạo cảm giác ôm gọn mông người lái, rất phù hợp với các bạn có chiều cao khiêm tốn.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-16Cả 2 đều được trang bị ống xã lắp ở vị trí cao bên phải, theo Motosaigon được biết, Monster 110 dùng chung pô đồ chơi với MSX 125 bởi vị trí pát lắp pô giống nhau, ngoài ra những món đồ chơi dành cho MSX 125 có thể dùng chung thoải mái trên Monster 110.

so-sanh-monster-110-vs-msx-125-motosaigon-17

Clip test âm thanh pô đồ chơi trên Monster 110 có giá 8 triệu đồng

Với 1 số hình ảnh so sánh Monster 110 vs Honda MSX 125 như trên, các bạn có thể tham khảo những điểm khác biệt và giống nhau về ngoại hình của Monster 110  và MSX 125. Xét về giá thì có sự chênh lệch khá lớn. Tuy nhiên với mức giá 30 triệu đồng cùng ngoại hình được đánh giá khá đẹp, thì Monster 110 rất phù hợp với các bạn có chiều cao khiêm tốn, tập làm quen tay côn và rất hợp lý để đi lại hàng ngày trong thành phố.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]