Suzuki B-King độ bánh to kết hợp đầu đèn Multistrada cực chuẩn

Suzuki B-King độ bánh to kết hợp đầu đèn Ducati Multistrada 1200 là tác phẩm xế độ “không đụng hàng” của một tay thợ tại Belarus. Chi tiết khiến Motosaigon thật sự bị ấn tượng là sự sáng tạo rất tinh ý của người thợp khi kết hợp thân hình đồ sộ của B-King và đầu đèn của Ducati Multistrada 1200 rất hài hòa, cân đối.

Với mục tiêu tạo ra một “dự án đẹp và thú vị nhất từ trước đến nay dựa trên mẫu Suzuki B-King, tôi muốn nhấn mạnh sự vững chắc và sức mạnh của chiếc xe đạp”, Vlad nói (người thực hiện dự án độ xe). “Tôi bắt đầu độ xe vào năm 17 tuổi, tôi quan tâm đến việc tạo ra một thứ gì đó khác thường từ một chiếc mô tô cổ để nó trông khác với những người khác”, anh nói thêm. Cùng Motosaigon soi chi tiết Suzuki B-King độ bánh to và đầu đèn Ducati Multistrada 1200.

Suzuki B-King độ bánh to kết hợp đầu đèn Multistrada cực chuẩn

Suzuki B-King độ bánh to kết hợp đầu đèn Multistrada cực chuẩn
Suzuki B-King độ bánh to kết hợp đầu đèn Multistrada cực chuẩn

Tổng thể tác phẩm Suzuki B-King độ cực kỳ sáng tạp sau khi hoàn thành.

Một trong những thứ đầu tiên anh thay đổi trên chiếc B0King là dàn bánh sau. Mâm sau được làm từ mâm 2 xe ô tô và một chiếc Triumph Daytona 955 có chiều rộng khá lớn đến 13 inch, (theo Moto saigon được biết, mâm xe mô tô pkl thông thường chỉ rộng rộng 6 inch).

Quả mâm độ cực khủng này đủ lớn để lắp vừa quả lốp có kích thước 330. Và dĩ nhiên, bộ gắp sau cũng phải chế tạo riêng để vừa với bộ mâm khủng này, người thợ Belarus cũng đã tự mình chế tạo cánh tay đòn một bên bằng cách sử dụng lại gắp của Honda CB1000R và phối nó với gắp của B-King hiện có.

Ống xả kép của hệ thống pô cũng đã được thay thế bằng một ống xả duy nhất có kiểu dáng đẹp phù hợp với đuôi xe.

Về dàn đầu xe, hệ thống đèn chiếu sáng đã được thay thế bằng dàn đèn của Ducati Multistrada 1200, nhưng Vlad đã điều chỉnh nó để phù hợp với B-King, và nó không chỉ phù hợp mà còn có vẻ như “sinh ra là để cho nhau”. Phần gờ che phía trên đèn pha chính thức được gọi là tấm chắn bùn phía trước Hayabusa nhưng đã được cắt để phù hợp với đèn pha.

Theo người thợ Belarus chia sẻ, Mặc dù xe trông gần như hoàn chỉnh nhưng nó vẫn chưa hoàn thiện. Vẫn còn một số công việc nhỏ cần làm bao gồm: một ống dẫn khí phía trên bình xăng, một số nhựa ốp bên hông, đèn báo, đèn hậu và một số tem decal khác.

Hình ảnh Suzuki B-King độ bánh to kết hợp đầu đèn Multistrada cực chuẩn 

Xem thêm tác phẩm phiên bản Sport-bike của B-King độ bánh to và dàn phuộc kéo khiến dân độ xe trên thế giới phải thán phục: Hayabusa độ bánh to và phuộc kéo

Cận cảnh phuộc kéo trên Hayabusa độ bánh béo tại Motor Phi Long

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]