SUZUKI BOULEVARD S40 2019 sắp về Việt Nam số lượng lớn giá 150 triệu ???

SUZUKI BOULEVARD S40 2019 sắp về Việt Nam số lượng lớn giá 150 triệu ??? nhằm cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe Honda Rebel 500 đang nổi đình nổi đám trên thị trường và chiếc xe nổi tiếng của nhà Kawasaki Vulcans 650 .

Bảng giá xe moto 2019

Đập thùng Suzuki EN125 & HJ125 về số lượng lớn giá bán “phá đảo”

SUZUKI BOULEVARD S40 2019 là mẫu xe nội địa của thị Nhật Bản với lối thiết kế cổ điển pha lẫn với nét hiện đại thuộc phân khúc dòng cruise tầm trung 1 xi lanh. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1998 với tên gọi Suzuki  LS 650 P Savage gây được nhiều tiếng vang với động cơ mạnh mẽ , cực bốc với bộ chế hòa khí của Keihin và cũng là nguồn cảm hứng để nhiều dân ”chơi” độ chế thành nhiều phong cách như bobber, bozosoku, brat style…

SUZUKI BOULEVARD S40 2019 sắp về Việt Nam số lượng lớn giá 150 triệu ???

SUZUKI BOULEVARD S40 2019

Với nhiều chi tiết hiện đại pha lẫn nét cổ điển thay thế cho bộ chế hòa khí cũ là bộ phun xăng điện tử EFI đến từ  MIKUNI BS40 tạo sự ổn định tiết kiệm nhiên liệu cũng như đạt tiêu chuẩn khí thải euro 4 khắc khe.

Thế hệ đầu tiên Suzuki LS 650 P Savage đời 1998

SUZUKI BOULEVARD S40 2019 sử dụng động cơ thế hệ mới với dung tích 1 xi lanh SOHC 652 cc, 4 thì, góc nghiêng 90 độ đi kèm với công nghệ phun xăng điện tử MIKUNI BS40 và trái piston to với đường kính 94mm và làm mát bằng không khí, công suất tối đa đạt 31 mã lực tại 5.400 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại ở mức 37 Nm tại 3.400 vòng / phút. Dung tích bình xăng 10,5 lit

Nhìn tổng quan chiếc xe vẫn không thay đổi quá nhiều so với năm 1998 ngoại trừ chuyển đổi thành phun xăng điện tử. Bành trước vẫn sử dụng vành nan hoa đi kèm với phanh heo dầu 2 piston không đi kèm với cộng nghệ ABS, bánh sau nan hoa vẫn sử dụng bộ thắng đùm như trên phiên bản 1998. Trọng lượng khô ở mức 173 kg.

2 xi nhan sau được tích hợp vào dè chắn bùn kèm với đèn hậu sau. Phần ghi đông xe trước khá cao tạo góc lái thoải mái với các cùm công tắc điều khiển .

Phần yên xe êm ái

Phần yên xe êm ái với phần mút cao, bộ gác chân trước  kéo dài tạo độ dũi chân thoải mái.

Phần đầu đèn hình tròn cổ điển với 2 xi nhan gắn 2 bên hông chẵn ba, phần dè trước khá tốt và dài đủ để chắn bùn hiệu quả.

Bộ truyền động bằng dây curoa

Điểm đáng giá nhất trên mẫu xe SUZUKI BOULEVARD S40 2019 đó là bộ truyền động bằng dây curoa êm ái thay cho dây xích truyền thống giúp chiếc xe giảm được độ rung từ động cơ 1 xi lanh 90 độ. Cùng MotoSaigon đón chờ mẫu SUZUKI BOULEVARD S40 2019 về Việt Nam cũng như mức giá trong năm nay nhé .

Bình luận

wonderful comments!