Suzuki Việt Nam triệu hồi Satria F150 và Raider 150 để khắc phục lỗi

SUZUKI ViỆT NAM THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI KHUNG XE RAIDER FU150 FI VÀ THÔNG TIN DỊCH VỤ LIÊN QUAN ĐẾN KHUNG SƯỜN XE SUZUKI SATRIA F150 FI

Suzuki Việt Nam (VISUCO) chính thức thông báo triệu hồi khung xe của dòng xe Raider FU150 Fi và THỰC HIỆN DỊCH VỤ CHO KHÁCH HÀNG ĐANG SỬ DỤNG XE Satria F150 Fi để kiểm tra và khắc phục khung sườn bị lỗi trong quá trình sản xuất.

Quý khách đang sở hữu Raider Fi có số khung thuộc danh sách triệu hồi, vui lòng liên hệ mang xe đến đại lý uỷ quyền gần nhất để được hướng dẫn. Danh sách số khung quý khách xem tại 2 đường link bên dưới.

Suzuki Việt Nam triệu hồi Satria F150 và Raider 150 để khắc phục lỗi

Suzuki Việt Nam triệu hồi Satria F150 và Raider 150 để khắc phục lỗi
Suzuki Việt Nam triệu hồi Satria F150 và Raider 150 để khắc phục lỗi

Raider Fi được phân phối chính hãng sẽ được kiểm tra và khắc phục hoàn toàn miễn phí (tiền phụ tùng và tiền công) trong vòng 3 ngày không tính thời gian vận chuyển từ đại lý về VISUCO và gửi trả.

Với khách hàng đang sử dụng xe Satria F150, theo thông tin chính thức từ trụ sở chính của tập đoàn Suzuki Nhật Bản, có khoảng 11.000 chiếc Satria F150 được lắp ráp và bán tại Indonesia cũng bị phát hiện lỗi tương tự. Trong số những chiếc Satria nói trên, có một số lượng đáng kể đã được xuất khẩu và bán tại thị trường Việt Nam thông qua bên thứ ba.

Dù không được phân phối chính hãng bởi VISUCO, nhưng vì lợi ích và sự an toàn của khách hàng cũng như uy tín của thương hiệu Việt Nam Suzuki, công ty chúng tôi sẽ tiến hành chương trình chăm sóc xe Satria F150 được bán bởi bất kỳ công ty tư nhân nào tại Việt Nam. Quý khách sở hữu xe Satria F150 Fi cũng được yêu cầu kiểm tra xe theo như nội dung của chương trình. Nếu các xe thuộc số khung trên bị phát hiện lỗi thì thủ tục cũng giống như chương trình triệu hồi xe Raider và khách hàng được miễn phí hoàn toàn. Ngay cả đối với những chiếc xe không nằm trong chương trình này, Việt Nam Suzuki vẫn khuyến nghị quý khách hàng nên đến các cửa hàng chính thức của Suzuki Việt Nam để được kiểm tra xe bởi những thợ sửa chữa chuyên nghiệp, vì những chiếc xe Satria nhập khẩu này sẽ được bán thông qua những đại lý không chính thức hoặc cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ, nơi không có những người thợ sửa chữa lành nghề hoặc không có đủ phụ kiện chính hãng để thay thế.

Nếu quý khách hàng cần biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ những đại lý được ủy quyền của Suzuki hoặc gọi trực tiếp trung tâm chăm sóc khách hàng của Suzuki theo số điện thoại 1800 6950

Thông tin Suzuki Việt Nam triệu hồi Satria F150 và Raider 150 để khắc phục lỗi

Thông tin triệu hồi và số khung của dòng xe Raider FU150 Fi: http://bit.ly/2VoSwcp
Thông tin chương trình dịch vụ cho khách hàng xe Satria F150 Fi: http://bit.ly/2M8Sscc

Bình luận

wonderful comments!