Tay đua Rossi và Maverick sang Việt Nam công bố giải đua xe Yamaha GP 2017

Tay đua Rossi và Maverick sang Việt Nam tại GEM Center TPHCM sáng nay 12/2/2017, đã khiến các fan đam mê MotoGP cực kỳ phấn khích. Bởi đây là lần đầu tiên tay đua Valentino Rossi VR46 và Maverick Vinales sang Việt Nam. Tại buổi họp sáng nay, Công ty Yamaha Motor Việt Nam cũng đã chính thức công bố tài trợ đội đua Yamaha Factory Racing  toàn cầu và kế hoạch giải đua xe Yamaha GP 2017 tại Việt Nam.

Trong năm 2017 này Yamaha Motor Việt Nam sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động thể thao đua xe để khẳng định dấu ấn thể thao tốc độ đặc trưng của hãng. Trong đó hoạt động tiêu biểu nhất chính là việc tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing của giải đua MotoGP toàn cầu từ năm nay. Cùng Motosaigon ngắm toàn cảnh sự xuất hiện của tay đua Rossi và Maverick tại Việt Nam sáng nay.

Tay đua Rossi và Maverick sang Việt Nam công bố giải đua xe Yamaha GP 2017

Clip Valentino Rossi và Maverick Vinales cùng xuất hiện chào fan hâm mộ Việt Nam.

Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-2Đúng 10:30 Tay đua Rossi và Maverick đồng lượt xuất hiện trên sân khấu cùng chiếc siêu xe đua Yamaha M1 2016.

Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-1Theo đó, lá cờ Việt Nam sẽ xuất hiện trên “cỗ máy” Yamaha YZR-M1 chiếc xe thi đấu của đội đua Yamaha Factory Racing, đội đua nổi tiếng trên toàn thế giới bởi những chiến thắng vẻ vang được tạo nên bởi những cỗ máy danh tiếng của Yamaha Motor và các tay đua kiệt suất.valentino-rossi-marverick-vinales-motosaigon-4Thông qua việc tài trợ đội đua, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn sẽ có nhiều người Việt quan tâm hơn nữa tới môn thể thao đua xe nói chung và giải thi đấu quốc tế MotoGP nói riêng. Yamaha Việt Nam tin tưởng rằng hoạt động này sẽ góp phần vào sự phát triển của nền thể thao đua xe Việt Nam.

Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-4Ban lãnh đạo Yamaha Việt Nam cùng ban lãnh đạo Liên đoàn xe đạp moto thể thao Viêt Nam. Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-3Xuất hiện tại GEM Center sáng nay còn có sự xuất hiện của 2 người đẹp Minh Hằng và ChiPu cũng là đại sứ của Yamaha Việt Nam.Rossi-sang-viet-nam-cung-vinaless

Tiếp nối thành công của giải đua xe thể thao đầu tiên tại Bình Dương và tháng 11/2016, hãng sẽ tổ chức giải đua Yamaha GP Racing 2017 với quy mô mở rộng hơn tại 4 tỉnh thành trên cả nước: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Mê Kông, Đà Nẵng. Thể lệ và cách thức tổ chức của giải đua Yamaha GP Racing 2017 năm nay tương tự năm trước với tiêu chí là tạo ra sân chơi an toàn và vui vẻ cho các tay đua có đam mê với bộ môn thể thao đua xe từ không chuyên đến bán chuyên.

Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-6Giây phút tay đua Rossi và Maverick cùng dán tem cờ Việt Nam trên siêu xe Yamaha M1.Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-5Bên cạnh đó, Yamaha Motor Việt Nam cũng tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn khác để nâng cao kỹ năng cho các tay đua mới và người hâm mộ xe thể thao như Y-Motor Sport, thi điều khiển xe công tay Revkhana và đại hội Y-Rider.

Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-7Các hoạt động thể thao năm 2017 đã được mở đầu bằng sự kiện Đại hội Y-Rider 2017 diễn ra sáng nay 12/2/2017.

Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-8Màu cờ Việt Nam đã chính thức xuất hiện trên “chiến mã” MotoGP Yamaha M1 2016. Đây là phiên bản 2016, Yamaha M1 2017 vừa mới được Yamaha giới thiệu gần đây.Rossi-vinales-sang-viet-namTay đua trẻ đầy triển vọng Maverick Vinales chia sẻ sự ấn tượng về số lượng xe máy tại Việt Nam và kế hoạch sắp tới.Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-9Mình Hằng và Chipu tặng 2 tay đua nổi tiếng MotoGP 2 chiếc áo dài Việt Nam.

Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-102 tay đua Rossi và Maverick tỏ ra rất thích thú khi được tặng áo dài.

Rossi-sang-viet-nam-cung-vinales-motosaigon-11Minh Hằng và tay đua Valentino Rossi.

valentino-rossi-marverick-vinales-motosaigon-1Tay đua Valentino Rossi đã có 9 lần vô địch Grand Prix, anh đã trở thành huyền thoại thật sự trong giải đua MotoGP. Trong khi đó tay đua Maverick Vinales là một tay đua trẻ tràn đầy năng lượng và rất có triển vọng trong các giải đua MotoGP sắp tới.

valentino-rossi-marverick-vinales-motosaigon-2Từ trái qua: Minh Hằng, Valentino Rossi, Maverick Vinales, Chipu.

valentino-rossi-marverick-vinales-motosaigon-3Ban lãnh đạo Yamaha Việt Nam và Liên đoàn xe đạp moto thể thao cùng 2 tay đua MotoGP giải đáp các các câu hỏi về giải đua Yamaha GP 2017.xe-dua-motogp-yamaha-m1-2016-motosaigon

Với những kế hoạch Giải đua Yamaha GP 2017 nêu trên, Yamaha mong muốn đẩy mạnh hơn nữa giá trị đặc trưng của hãng: tính thể thao, tốc độ và sự phấn khích vốn làm say đắm hàng triệu tín đồ say mê tốc độ, đưa hình ảnh Việt Nam lan rộng tới thế giới. Đây cũng là lời hứa đem tới những trải nghiệm ấn tượng cho người tiêu dùng không chỉ qua các sản phẩm chất lượng mà còn với những hoạt động hấp dẫn.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]