TEST RIDE SUZUKI GSX 150 BANDIT 2019 – VIỆT NAM

TEST RIDE SUZUKI GSX 150 BANDIT 2019 – VIỆT NAM

Ngày 20/4/2019, MotoSaigon đã có chuyến đi Tp.Cần Thơ (Sân vận động Quân Khu 9) để tham dự sự kiện Test Ride Suzuki GSX 150 Bandit – do Suzuki Việt Nam tổ chức.

Suzuki GSX 150 Bandit mang thiết kế naked bike với thân xe gọn gàng, tay lái cao, yên xe một mảnh giúp người điều khiển có tư thế ngồi thoải mái nhất, đó là những gì chúng ta nhìn thấy đầu tiên.

Chúng tôi càng vui vẻ hơn khi được đại diện ban huấn luyện chia sẻ thêm về kỹ năng vận hành và xử lý tình huống khi di chuyển trên đường.

Ngay sau khi được ngồi chính thức trên chiếc xe Suzuki GSX 150 Bandit, bật khoá động cơ và chỉ cần một lần chạm nhẹ tôi có thể khởi động được động cơ (Suzuki Easy Starter), bóp côn, vào số và xe dần dần di chuyển trên đường chạy.

Suzuki GSX 150 Bandit thoải mái khi di chuyển hai người.

Sau khi trải nghiệm thì trong suy nghĩ của khách hàng đã biến mất hoàn toàn sự mệt mỏi. Suzuki GSX 150 Bandit có vị trí của người ngồi sau thấp hơn, phẳng hơn so với người anh em Suzuki GSX-S/R150. Và theo ý kiến của tôi đây là một chiếc xe Touring mang phong cách trẻ trung đầy thể thao.

Còn mông thì sao? . . . Ngồi trên yên xe Suzuki GSX-150 Bandit thể hiện sự pha trộn của hai cảm giác thoải mái và Racing / Sporty.

Đầu tiên là sự thoải mái. Chỗ ngồi có thể nói là rộng hơn và điều này làm cho diện tích tiếp xúc giữa yên và mông nhiều hơn. Yên ngồi Suzuki GSX-150 Bandit được làm dày hơn 0.5 cm nhưng tay lái không thay đổi so với GSX-150. Suzuki GSX-150 Bandit hướng tới tương lai nhiều hơn so với GSX-S150.

Cận cảnh Suzuki GSX 150 Bandit

Tôi có thể nói rằng ngay cả với vẻ ngoài trầm tĩnh hơn, Suzuki GSX-150 Bandit vẫn cảm thấy thể thao hơn so với GSX-S150. …

Lốp cho “tên cướp” GSX-150 Bandit này đã được thay thế bằng một rãnh mới và cảm giác của rãnh mới này ổn định hơn ở tốc độ thấp so với lốp GSX-S/R150.

Vấn đề về hiệu suất, tăng tốc đường thẳng vài trăm mét, tôi đã thử tăng tốc từ bánh đứng yên đến tốc độ 90km/h. Cảm giác tăng tốc cũng không khác gì so với GSX-S150 hay dòng R (Khuyến cáo không nên test tốc độ, vì đây là nơi công cộng)

Đó là tất cả những gì tôi cảm nhận vcó được sau khoảng 15 phút dùng thử Suzuki GSX-150 Bandit, hy vọng rằng nó hữu ích cho tất cả các bạn đang tìm kiếm 1 mẫu xe thể thao 150 cc thể loại NakedBike vừa gọn nhẹ, ít tiêu hao nhiên liệu, phù hợp đi lại hàng ngày cũng như đi tour xa.

Điều mà tôi cũng không kém phần quan tâm đó là chiếc nón bảo hiểm hiệu Royal. Chúng mang lại cảm giác luôn an tâm khi lái xe. Chiếc nón Royal Helmet – Thương hiệu của người Việt. Hãy luôn chọn cho mình chiếc nón phù hợp và luôn luôn đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Bình luận

wonderful comments!