Tham quan paddock đội đua Yuzy Honda Vietnam Racing tại ARRC 2018

Yuzy Honda Vietnam Racing là đội đua được thành lập từ năm 2006, Yuzy là đội đua xe thể thao quy tụ những tài năng trẻ được tuyển chọn và huấn luyện bài bản để tham gia vào các giải đua trong nước và quốc tế. Từ giải đua ARRC 2016, Honda Việt Nam đã hỗ trợ cho đội đua này nhằm tạo tiền đề vững chắc cho các tay đua đạt được thành tích thi đấu tốt nhất. Tại mùa giải 2018 này, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua.

Giải đua Motor Châu Á (ARRC) là một trong những giải đua xe uy tín nhất thế giới hiện nay, chỉ xếp sau MotoGP, quy tụ những tay đua tài năng và chuyên nghiệp tham gia thi đấu ở tất cả các hạng mục từ Underbone 130cc cho đến Supersports 600cc,….

Tham quan paddock đội đua Yuzy Honda Vietnam Racing tại ARRC 2018

Góc nhìn Trường đua quốc tế Chang International Circuit từ Paddock đội đua Yuzy Honda Việt Nam Racing.

Giải đua xe moto Châu Á ARRC đã mở ra một chương mới cho môn thể thao đầy kịch tính này tại Châu Á qua 20 mùa thi đấu. Toàn bộ mùa giải sẽ gồm 6 vòng đấu diễn ra tại các trường đua lớn nhất của Châu Á.
Trong mùa giải 2018 này, Honda Việt Nam tiếp tục có sự góp mặt của hai tay đua trẻ đầy triển vọng là Cao Việt Nam số 65 tại nội dung AP250 (Honda CBR250RR) và Lê Khánh Lộc số 17 tại nội dung UB150 (Honda Winner 150) trong màu áo đội đua Yuzy Honda Việt Nam Racing Team.
Cùng Motosaigon tham quan khu vực Paddock của đội đua Yuzy Honda Việt Nam Racing.
Paddock số 29 của đội đua Honda Việt Nam.
Các chiến mã đã sẵn sàng ra sân. Mẫu Honda Winner 150 phiên bản trường đua mang số 17 của tay đua Lê Khánh Lộc. Honda CBR250RR của tay đua Cao Việt Nam mang số 65.
Vì là phiên bản trường đua nên xe có rất nhiều chi tiết khác biệt so với bản thương mại như: Bộ tem của đội đua Yuzy, không có đèn chiếu sáng, yên xe lạ mắt giúp tay đua luôn ngồi vững trên yên và dễ dàng nghiêng người qua lại để vào cua, động cơ dung tích 150cc như phiên bản thương mại nhưng đã được tinh chỉnh một số chi tiết bên trong động cơ, giúp xe vận hàng mạnh mẽ hơn.
Bộ tem đẹp mắt của đội đua Yuzy Honda Vietnam Racing.
Mặt đồng đồ chơi, trợ lực tay lái v.v….
Đuôi xe vuốt nhon, bộ gác chân cần số của RCB, Quickshift v.v….
Cận cảnh “Chiến mã” Honda CBR250RR của tay đua Cao Việt Nam số 65.
Xe trang bị pô Endurance. Xe đang được kiểm tra trước lúc đua.
Bộ tem của Đội đua Yuzy Honda Vietnam Racing.
Đằng sau khu vực kỹ thuật của Paddock là khu vực để dụng cụ, phòng nghỉ ngời của các tay đua.
Khu vực để lốp xe thay thế, lốp trơn dành cho đường khô ráo và lốp gai dành cho đường mưa.
Khu vực “giải phẫu nội soi” các khối động cơ của “Chiến mã” Winner 150 và CBR250RR.
Các chuyên gia người Nhật của Honda Việt Nam.
Tại khu vực Paddock được lắp đồng hồ, màn hình hiển thị thông số thành tích, vị trí và thời gian chạy từn lap của tay đua. Có cả màn hình trực tiếp toàn cảnh trường đua.
Khu vực để nón bảo hiểm của các tay đua.
Ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải ARRC 2018 tại trường đua quốc tế Chang cũng là ngày diễn ra chặng cuối cùng của mùa giải TTC 2018. Như vậy tay đua Cao Việt Nam sẽ cùng lúc tham dự cả hai giải thi đấu chỉ trong vòng 1 ngày. Áp lực là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên “gã điên” chia sẻ bản thân cảm thấy cực kì sung sức với cả 2 giải này và đã sẵn sàng chinh phục thách thức. Motosaigon tiếp tục cập nhật kết quả chặng cuối mùa giải ARRC 2018.
[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]