Tìm hiểu Dainese & AGV Việt Nam kèm Siêu ưu đãi 2020

Nhắc đến Dainese & AGV thì chắc hẳn các bạn đam mê xe và thích xê dịch không xa lạ gì về 2 thương hiệu đẳng cấp đến từ nước Ý này. Dainese & AGV luôn là sự kết hợp thèm thuồng của các anh em biker khi muốn trang bị cho mình trọn bộ đồ bảo hộ tốt nhất và “ngầu” nhất.

DAINESE & AGV VIỆT NAM

Ngày 18/12/2016, CÔNG TY TNHH DNS VN chính thức mang thương hiệu DAINESE lừng danh từ ITALY về Việt Nam , đánh dấu cho cột mốc ra đời của D|Store Vietnam (tọa lạc tại đia chỉ: Tòa A2.003 , Sarimi Buidling, Khu Đô Thị Sala , 10 Mai Chí Thọ , Phường An Lợi Đông, TP. Hồ Chí Minh). D|Store là hệ thống chuỗi cửa hàng độc quyền thuộc tập đoàn Dainese S.P.A Italia được ra đời từ năm 1971 và lan rộng trên khắp hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới.

D|Store Vietnam cũng đã chính thức được công nhận là cửa hàng thứ 98 chính thức sát nhập chuỗi D|Store trên toàn cầu, được uỷ quyền phân phối các sản phẩm AGV và Dainese chính hãng tại Việt Nam, sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy Italia.

Tại sao phải là DAINESE & AGV

Thương hiệu DAINESE danh tiếng được thành lập từ năm 1968, Với lịch sử hơn 52 năm phát triển và nghiên cứu, DAINESE đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất đồ bảo hộ cho người đi mô tô, xe máy. Đối với AGV thì đã có lịch sử phát triển hơn 72 năm  từ năm 1947 trong việc sản xuất nón bảo hiểm.

Thông kê số liệu các tay đua đang sửa dụng đồ DAINESE và AGV trong mùa giải MOTOGP 2019 là 5/24 , MOTO2 là 6/35, và MOTO3 là 7/33.

Tất cả các sản phẩm của DAINESE và AGV đều được nghiên cứu, cải tiến kỹ lưỡng dựa trên các thông số thống kê thực tế để ngày càng tối ưu tính an toàn cho người lái xe.

ĐIỀU GÌ KHIẾN DAINESE & AGV NỔI BẬT HƠN CÁC THƯƠNG HIỆU KHÁC?

Đồ bảo hộ là thứ duy nhất bảo vệ bạn trên mọi nẻo đường, những bộ quần áo của Dainese được thiết kế dàng riêng cho việc chạy xe ở tốc độ cao. Một bộ quần áo bảo hộ tốt phải bao gồm đầy đủ: Nón bảo hiểm, Áo (tốt hơn khi có túi khí D|Air), Quần, Giày và Găng tay.

Áo được may từ các chất liệu da cao cấp, vải với độ bền cao, chống nước nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng, lớp trong của áo có giáp bảo vệ vai, khuỷa tay, lưng, ngực. Khác với suy nghĩ về một bộ giáp da thường cồng kềnh và khó chịu, Đồ bảo hộ của Dainese được thiết kế nhầm đảm bảo sự thoải mái nhất trong từng cử động của biker.

Quần cũng là loại rộng thoáng, được thiết kế ôm trọn lấy cơ thể người mặc, phía trong có bảo vệ đầu gối và mông nhưng cực kỳ thoải mái khi ngồi và bước đi.

Bao tay được thiết kế với lớp các lớp da cao cáp, vải cứng.. độ bám tốt kết hợp gù bảo vệ xương tay, giúp chúng ta điều khiển xe dễ dàng và an toàn hơn khi di chuyển dưới cái nắng gió cộng với độ rung của ghi đông truyền lên tay.

Hơn hết, Ưu điểm lớn nổi bật nhất của các sản phẩm Dainese chính là thiết kế thời trang đẹp mắt và mang lại vẻ ngoài cực “ngầu” cho người mặc.

Có thể nói, Nón bảo hiểm AGV là những kiệt tác từ sự kết hợp giữa nghệ thuật, tính khí động học và chất liệu cao cấp.

Thiết kế cấu tạo của AGV được đúc kết thực tế từ các tay đua của giải MotoGP. Nón được làm bằng các chất liệu siêu nhẹ và độ bền cao… bảo vệ toàn diện vùng đầu kể cả cằm, tránh được mưa gió, côn trùng và những va chạm khi đi xe.

Mua hàng Dainese & AGV chính hãng để nhận nhiều lợi ích hơn

HÀNG CHÍNH HÃNG HÀNG KHÔNG RÕ NGUỒN GÔC
ĐỀU LÀ HÀNG MỚI, NEW COLLECTION HÀNG ĐỜI CŨ, BỊ LỖI, HÀNG ĐƯỢC
SẢN XUẤT TỪ 2, 3 THẬM CHÍ LÀ 5 NĂM
CÓ ĐỦ SIZE, ĐỦ MẪU. ĐỦ PHỤ KIỆN ĐI KÈM. CHỈ CÓ 1, 2 MẪU HOẶC 1, 2 SIZE. SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ PHỤ KIỆN ĐI KÈM
CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO., CÔNG NGHỆ CẢI TIẾN HẰNG NĂM ĐƯỢC TÍCH HỢP TRÊN SẢN PHẨM MỚI DO SẢN PHẨM ĐỂ LÂU NÊN CHẤT LƯỢNG DA KHÔNG BẰNG HÀNG MỚI (KHÔ, NỨT NẺ..), KHÔNG ĐẢM BẢO AN TOÀN, SẢN PHẨM CŨ NÊN KHÔNG CÓ TÍCH HỢP NHIỀU CÔNG NGHỆ MỚI
ĐỒ DA, ĐỒ VẢI CAO CẤP  BẢO HÀNH 2 NĂM, 
GORE-TEX BẢO HÀNH 5 NĂM
KHÔNG CÓ BẢO HÀNH
BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, VỆ SINH MIỄN PHÍ 01 NĂM KHÔNG CÓ BẢO DƯỠNG
ĐƯỢC TÍCH ĐIỂM, CẤP THẺ HỘI VIÊN VÀ NHIỀU QUYỀN LỢI KHÁC KHI MUA HÀNG CHÍNH HÃNG KHÔNG CÓ QUYỀN LỢI

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DÀNH CHO SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

  • Dainese Vietnam bảo hành 24 tháng cho các sản phẩm Dainese và 12 tháng cho các sản phẩm AGV. Dainese Vietnam chỉ bảo hành đối với các sản phẩm khiếm khuyết về gia công. Dainese Vietnam không bảo hành những hỏng hóc, hư hại phát sinh sau khi khách hàng mua hàng hoặc các lỗi do khách hàng gây ra, sử dụng sai sản phẩm hoặc thiếu bảo dưỡng sản phẩm theo khuyến cáo. Bảo hành không bao gồm những thiệt hại do hao mòn, hư hỏng tự nhiên những vết cắt xước gây ra bởi sự va chạm mạnh hay tai nạn.
  • Dainese Vietnam cung cấp tất cả các dịch vụ sửa chữa và thay thế bằng linh kiện chính hãng, và chỉ áp dụng với các sản phẩm được phân phối qua hệ thống chính hãng
  • Dainese Vietnam sẽ tự quyết định việc bảo hành bằng sửa chữa hoặc thay thế

CHƯƠNG TRÌNH SIÊU ƯU ĐÃI GIÁ 30%-50%

Ưu đãi giá Dainese & AGV Việt Nam
Ưu đãi giá Dainese & AGV Việt Nam

Để thỏa mãn nhu cầu sở hữu và trang bị an toàn cho các anh em biker trong những chuyến đi cuối năm. Dainese & AGV Việt Nam tổ chức Chươn Trình Siêu ưu đãi giá bán từ 30% đến 50% đối với tất cả các sản phẩm đồ bảo hộ Dainese & Nón bảo hiểm AGV đang có tại cửa hàng.

Xem thêm chi tiết danh sách sản phẩm: https://dainesevietnam.com/

Các sản phẩm mới vừa về Cửa hàng D|Store Việt Nam gồm: Áo quần bảo hộ, Nón bảo hiểm, găng tay, giày thời trang, áo mưa bộ, phụ kiện, phụ tùng thay thế.

Các bạn có thể xem thêm chi tiết danh sách sản phẩm & các ưu đãi kèm theo trên Website chính của Dainese & AGV Việt Nam: https://dainesevietnam.com/

DAINESE & AGV Việt Nam
Tòa A2.003 , Sarimi Buidling, Khu Đô Thị Sala , 10 Mai Chí Thọ , Phường An Lợi Đông, TP. Hồ Chí Minh.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]