Tìm hiểu Ducati Multistrada 1200S Touring !

Ducati Multistrada 1200S Touring ra mắt vào tháng 8 năm 2013, và được bán tại Việt Nam với giá 36000 USD.

DMS-1.jpg

Multistrada 1200S được Ducati Việt Nam nhập khẩu với 3 phiên bản Multistrada 1200S, Multistrada 1200S Touring và Multistrada 1200S Pikes Peak.

DMS-2.jpg

Tương tự 2 mẫu kia, Multistrada 1200S Touring cũng sử dụng động cơ Testastretta mới L-twin 1198 phân khối , đi kèm hộp số 6 cấp, làm mát bằng két nước, tỷ số nén 11,5:1 cho công suất 150 mã lực tại vòng tua máy 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 124,5 Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử của Mitsubishi.

DMS-3.jpg

Những điểm giống nhau giữa các phiên bản của Ducati Multistrada:

* Đều có 4 chế độ lái: thể thao, đường trường, nội thị và địa hình.
* Đều có chiều cao yên 850 mm.
* Bình xăng dung tích 20 lít.
* Đều được lắp ráp tại Thái Lan với linh kiện nhập khẩu từ Bologna, Italy.
* Đều được trang bị hệ thông kiểm soát lực kéo Ride-by-wire.
* Hệ thống chống trượt với 8 mức độ điều chỉnh khác nhau.
* Đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

DMS-24.jpg

Điểm khác của Multistrada 1200S TouringMultistrada 1200S Pikes Peak với các phiên bản còn lại:

* Multistrada 1200S TouringMultistrada 1200S Pikes Peak sử dụng phuộc cao cấp tích hợp công nghệ Skyhook điều chỉnh điện lực nén và hệ thống DSS tự động điều chỉnh phuộc phù hợp với địa hình và tải trọng. Còn phiên bản Multistrada 1200S tiêu chuẩn chỉ sử dụng phuộc trước dạng phuộc thường Marzocchi 50 mm.
* Multistrada 1200S TouringMultistrada 1200S Pikes Peak được tích hợp phuộc chỉnh điện Sachs cùng hệ thống DSS, một gắp nhôm. Còn bản tiêu chuẩn 1200S sử dụng giảm xóc thường của Sachs, một gắp nhôm.
* Multistrada 1200S TouringMultistrada 1200S Pikes Peak được trang bị 2 thùng chứa đồ dung tích 58 lít, được trang bị bộ sưởi ấm tay lái và chân chống giữa. Kính chắn gió, chắn bùn, hộp che chắn, hút gió…đều được làm từ carbon.

DMS-27.jpg

Phiên bản Multistrada 1200S Touring được thiết kế dành riêng cho những chuyến đi dài. Tập trung vào những tính năng mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho người điều khiển xe trên suốt chặng hành trình.

DMS-29.jpg

Multistrada 1200S Touring còn được trang bị hệ thống đánh lửa DS sử dụng 2 bugi trên mỗi xi-lanh, để đảm bảo khả năng đốt cháy nhiên liệu tối đa trong một khoảng thời gian ngắn.

DMS-30.jpg

Khối động cơ Testastretta 11 độ thế hệ thứ 2 mang lại cho Multistrada 1200S Touring công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 125,4 Nm, giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu đến 10% so với thế hệ trước đó.

DMS-8.jpg
Tấm kim loại chống nóng cho cốp vì gần ống xả

Trọng lượng khô của 1200S Touring là 206 kg, và đầy đủ phụ tùng, nhiên liệu là 234 kg.

Hình ảnh chi tiết Multistrada 1200S Touring

DMS-4.jpg DMS-5.jpg DMS-6.jpg DMS-7.jpg DMS-9.jpg DMS-10.jpg DMS-11.jpg DMS-12.jpg DMS-13.jpg DMS-14.jpg DMS-15.jpg DMS-16.jpg DMS-17.jpg DMS-18.jpg DMS-19.jpg DMS-20.jpg DMS-21.jpg DMS-22.jpg DMS-23.jpg DMS-25.jpg DMS-26.jpg DMS-28.jpg

Video Test Multistrada1200S Touring

Ducati Multistrada 1200S Touring VS Triumph Explorer

Ducati Multistrada 1200S Touring VS KTM SM T

Kima
Motosaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]