Tìm hiểu về Super Sport BMW S1000RR tại Việt Nam !

BMW S1000RR 2014 là niềm ao ước của tất cả các biker mê tốc độ, sở hữu siêu phẩm superbike này là bạn sở hữu khối động cơ 999 cc 193 mã lực.

3.jpg

BMW S1000RR ra đời năm 2008 tại Minich – Đức, được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 999 phân khối với vòng tua máy 14,200 vòng/phút.

4.jpg

Năm 2009, BMW cho ra đời đúng 1000 chiếc S1000RR, được trang bị ABS tiêu chuẩn, trọng lượng 207,7 kg, 179 mã lực tại vòng tua máy 13,250 vòng/phút.

5.jpg

Phiên bản 2014 vẫn sử dụng khối động cơ 999 phân khối với 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch, công suất 193 mã lực tại vòng tua máy 13,000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại 9,750 vòng/phút. Hộp số 6 cấp với hệ thống hỗ trợ sang số nhanh.

6.jpg

BMW S1000RR 2014 sử hữu hệ thống khung sườn bằng nhôm hợp kim và thép nhẹ, trọng lượng khô của xe ở mức 180 kg. BMW S1000RR 2014 có giá tham khảo ở thị trường Mỹ khoảng 15.000 USD.

7.jpg

Khối động cơ 999 cc 193 mã lực của BMW S1000RR tương đương với sức mạnh của thần gió Suzuki Hayabusa 1,300.

8.jpg

Chiều cao yên của S1000RR là 820 mm.

15.jpg

BMW S1000RR 2014 được trang bị hệ thống ABS trên cả 2 bánh, có thể tùy chỉnh bật/tắt, hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, và quản lý lái bao gồm 4 chế độ Rain, Sport, Race và Slick.

9.jpg

* Ở chế độ “Rain” chế độ chạy đường ướt, xấu, công suất động cơ giảm xuống đồng thời hệ thống điều khiển kiểm soát không cho phép động cơ tăng tốc đột ngột. Giúp xe vượt qua những quãng đường trơn trượt một cách dễ dàng.

10.jpg

* Chế độ “Sport” tiếp cận gần hơn với sức mạnh tối đa của động cơ, đặc biệt trên đường trường. Chỉ khi tốc độ tăng dần đều, hệ thống điều khiển mới cho phép tăng công suất máy. Trên đường nội đô, người lái luôn phải “kìm cương” bởi xe luôn sẵn sàng phóng đi mỗi khi khẽ vặn ga.

11.jpg

* Chế độ “Race” được coi là sức mạnh giúp BMW S1000RR vượt qua các đối thủ của mình. Nó cho phép toàn bộ hệ thống động cơ sẽ được vận hành như một phiên bản xe đua chuyên nghiệp. BMW từng khuyến cáo đây là chế độ chỉ được phép sử dụng trên đường đua và sử dụng loại lốp riêng.

12.jpg

* Chế độ Slick được khóa lại với lý do chỉ được phép sử dụng trên đường đua (chế độ Slick chỉ được cung cấp mã mở được bán riêng và chỉ khi chiếc xe đã được lắp đặt hệ thống phanh ABS và các trang thiết bị an toàn chuyên nghiệp).

13.jpg

Thông số kỹ thuật của BMW S1000RR 2013:

1.JPG

Giá bán BMW S1000RR 2014 tại Việt Nam khoảng 38.000 USD.

BMW S1000R 2014 là đối thủ cạnh tranh với Ducati 1199 Panigale SKTM Superbike 1190 RC8 R.

Hình ảnh chi tiết BMW S1000RR 2014:

14.jpg 16.jpg 17.jpg 18.jpg 19.jpg 20.jpg 21.jpg 22.jpg 23.jpg 24.jpg 25.jpg 26.jpg 27.jpg 28.jpg 29.jpg 30.jpg 31.jpg 32.jpg

1.JPG

Video test BMW S1000RR 2014

Kima
Motosaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]