Toàn cảnh Pre-Tour hành trình thiện nguyện Christmas Charity Ride 2023

Hành Trình Thiện Nguyện Christmas Charity Ride 2023 năm nay do Công ty Al Naboodah Quốc tế Việt Nam tổ chức hàng năm, tiếp tục cùng các biker lan tỏa tình yêu thương đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trong hành trình lần thứ 8 năm nay, đoàn Christmas Charity Ride sẽ hướng về tỉnh Ninh Thuận đầy nắng và gió trong 02 ngày 16-17/12/2024,  cụ thể là các huyện Bác Ái và Ninh Hải. Đây là những khu vực khó khăn nhất của tỉnh Ninh Thuận, đặc biệt huyện Bác Ái thuộc nhóm những huyện nghèo nhất của Việt Nam, đa số người dân mù chữ, đồng thời thường xuyên bị ảnh hưởng bởi nạn hạn hán kéo dài.

Toàn cảnh Pre-Tour hành trình thiện nguyện Christmas Charity Ride 2023

Toàn cảnh Pre-Tour hành trình thiện nguyện Christmas Charity Ride 2023
Toàn cảnh Pre-Tour hành trình thiện nguyện Christmas Charity Ride 2023

Chương trình sẽ ghé thăm và tặng quà cho các em học sinh tại các điểm trường Phước Trung A, Phước Trung B và Ngô Quyền, nơi có hơn 400 học sinh đang theo học, trong đó hơn 90% là đồng bào dân tộc thiểu số. Hy vọng những món quà năm nay của Christmas Charity Ride sẽ là động lực để các em học tập thật tốt, trở thành những mầm non của đất nước và góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Ông David Archibald Tổng giám đốc Công ty TNHH Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ khuân vác những phần quà do các mạnh thường quân quyên góp cho chương trình.

Với tinh thần chung tay vì cộng đồng, xin thân mời tất cả các biker, mạnh thường quân cùng đồng hành với chúng tôi trong hành trình Christmas Charity Ride năm nay.

Các mạnh thường quân có thể ủng hộ quỹ từ thiện Christmas Charity Ride bằng cách đặt mua bộ sản phẩm áo và nón của chương trình Christmas Charity Ride 2023 tại đây (Chỉ 500.000đ) : https://bit.ly/Combo-CCR2023

Ngoài ra, các biker và mạnh thường quân cũng có thể ủng hộ bằng hiện vật (nhu yếu phẩm, thực phẩm, quần áo, chăn mền…) hoặc chuyển khoản hiện kim đến tài khoản bên dưới:

– Số tài khoản nhận quyên góp: 668888150993

– Tên tài khoản: Nguyễn Đình Thịnh

– Ngân hàng: VPBank, chi nhánh TP.HCM

– Hotline ủng hộ, tặng quà: 090.939.2000.

Tại buổi Pre-Tour, Đại diện các thương hiệu xe Harley-Davidson, Triumph Motorcycles, KTM & Husqvarna Motorcycle cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến với các mạnh thường quân đã quyên góp hiện vật cũng như hiện kim cho Chương trình.

Harley-Davidson Vietnam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới CLB Ride For Fun – Saigon Brotherhood đã trao tặng khoản đóng góp trị giá 35.000.000 VND cho quỹ từ thiện Christmas Charity Ride. Khoản đóng góp này sẽ được sử dụng để mua quà tặng và trao học bổng cho các em học sinh tại trường Phước Trung A, Phước Trung B và Ngô Quyền ở Ninh Thuận.
H.O.G. Danang Chapter đã chung tay hỗ trợ một khoản đóng góp trị giá 10.000.000 VNĐ cho quỹ từ thiện của chương trình Christmas Charity Ride 2023.
H.O.G. Saigon Chapter đã đồng hành và tài trợ 20.000.000 VNĐ cho quỹ từ thiện của hành trình Christmas Charity Ride 2023.
MotoSaigon sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chương trình thiện nguyện Christmas Charity Ride 2023 năm nay. Các bạn cùng theo dõi nhé.
[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]