Đội đua Đại Nam sang Campuchia tranh tài TOTAL CUP RACE ENDURANCE 2019

TOTAL CUP RACE ENDURANCE 2019 được tổ chức tại Battambang Airport Cambodia ngày 6-7-8/12/2019 thu hút nhiều vận động viên các nước tham dự. Toàn bộ giải đấu gồm 5 hệ:

  • Hệ A: Open class (Under 150cc)
  • Hệ B: Manual clutch (130 – 150)
  • Hệ C: Manual clutch/Semi auto (125cc)
  • Hệ D: Auto (110 – 125cc)
  • Hệ E: Endurance 2h30mm (135 – 200cc)

TOTAL CUP RACE ENDURANCE 2019 bên cạnh những vận động viên quen thuộc đến từ nước chủ nhà và Thái Lan, Malaysia, Philippines, Nhật… cuộc tranh tài đã thu hút những vận động viên Việt Nam tham gia. Đội đua Đại Nam Racing Team đến từ Trường Đua Đại Nam đã có 3 vận động viên xuất sắc đại diện thương hiệu ROYAL – ROC Helmet tham dự giải đua lần này.

Ba vận động viên lần lượt với tên và số đeo như sau:

  • Lê Hùng Hữu Tín – số đeo 11
  • Nguyễn Anh Tuấn – số đeo 78
  • Lệ Phụng – số đeo 13

Sáng ngày 4/12/2019, Đội đua Đại Nam Racing Team đã có hành trình xuất phát từ Trường đua Đại Nam sang nước bạn Cambodia bằng cửa khẩu Mộc Bài. Vấn đề qua cửa khẩu rất thuận lợi vì được sự hỗ trợ từ các anh hải quan 2 bên. Cùng với sự chuẩn bị đầy đủ – hợp lệ giấy tờ, cavet xe, hộ chiếu.

Đội vẫn không quên chụp những tấm ảnh kỷ niệm cùng cửa khẩu Mộc Bài.

Sau khi qua cửa khẩu thành công, đội đã tiếp tục di chuyển đến Thủ đô Phnom Penh, và nghĩ ngơi dưỡng sức tại đây một đêm để chuẩn bị hành trình dài ngày hôm sau từ Phnom Penh sang Battambang.

Thành viên đội đua vẫn tràn đầy năng lượng sau một ngày di chuyển hơn 300km đến địa điểm tổ chức giải đua tại Battambang. Giải đua lần này được tổ chức tại Battambang Airport, một địa điểm đã từng là sân bay tại đây.

Thương hiệu nón bảo hiểm Royal – ROC Helmet là đơn vị tài trợ chính cho Đại Nam Racing Team lần này. ROC Helmet tự tin là Thương hiệu Việt với chất lượng cao và phù hợp với giá cả cạnh tranh.

Dù gặp tý trục trặc đã xảy ra với đội ngay ngày đầu tiên, những mọi người vẫn luôn trong tinh thần sẵn sàng chiến đấu.

Dự kiến sáng nay ngày 6/12, những chiếc xe đua sẽ được vận chuyển đến trường đua, nhưng đến tận 17:00 cả đội mới được nhận xe. Trong khi những chiếc xe của đội Việt Nam phải xử lý nhiều hơn đội bạn, và cần thời gian nhiều thì hiện tại họ vẫn đang tập trung tinh thần để cùng khắc phục, xử lý những khó khăn này.

Đến với TOTAL CUP RACE ENDURANCE 2019, Đại Nam Racing Team sẽ chiến đấu hết mình và gắn kết tên đội mình là Royal Racing Team cùng với các đội bạn.

Ngày mai là ngày dợt đầu tiên của 3 vận động viên Việt Nam nói riêng, và tất cả vận động viên nói chung. Đây cũng là ngày dành cho kỹ thuật viên canh chỉnh động cơ xe đua tốt nhất. Mong một ngày nắng đẹp để những vận động viên được cháy hết mình. Mong may mắn sẽ đến với Royal Racing Team.

Chúng tôi sẽ có buổi livestream về giải đấu vào ngày chủ nhật 8/12/2019.

Các bạn hãy cùng theo dõi trận đấu tại http://Motosaigon.vn

 

 

 

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]