Total tại Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016

TP. HCM – Từ ngày 7 đến ngày 10/4/2016 tại Triển lãm mô tô xe máy lần đầu tiên tại Việt Nam, Total – một trong bốn tập đoàn năng lượng hàng đầu thế giới trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp Total Hi-Perf.

Total cũng là điểm sáng của ngành phụ trợ khi mang đến gian hàng sống động với cảm hứng thiết kế từ giải đua xe mô tô MotoGP World Championship, thể hiện rõ truyền thống gắn kết với đội đua Estrella Galicia 0,0 Marc VDS. Điểm nhấn của gian hàng là mô hình chiếc mô tô phân khối lớn cấu thành từ 400 chai nhớt Total Hi-Perf.

Cảm hứng thể thao, đỉnh cao công nghệ

dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-1.jpg
Từ trái qua Ông Stephane Pastor – Phó chủ tịch Kinh doanh tiếp thị và ông Arnaud Guichard – Tổng giám đốc Công ty dầu nhớt Total khai màn gian hàng Total tại sự kiện VMS 2016.

dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-4.jpg
Ông Arnaud Guichard – Tổng giám đốc Total Việt Nam hào giới trình làng mô hình xe phân khối lớn độc đáo được chế tác từ 400 chai nhớt Hi-perf.

Ông Arnaud Guichard, Tổng giám đốc Total Việt Nam chia sẻ: “Năm 2015, Total Việt Nam đạt mức tăng trưởng 7%, gấp đôi so với mức tăng trưởng chung của ngành dầu nhớt, nhờ vào những nỗ lực không ngừng trong việc tiếp cận khách hàng. Ngay tại triển lãm, Total giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm dầu nhớt Total Hi-Perf dành cho xe máy, đặc biệt là Total Hi- Perf 4T Racing 10W50 – thành quả hơn 45 năm kết tinh công nghệ của chúng tôi từ các giải đua mô tô danh tiếng. Với Total, mỗi khách hàng đều có trải nghiệm như một nhà vô địch.”

dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-2.jpg
Total có sự hiện diện mang phong cách mạnh mẽ, đem đến không khi trường đua đầy sôi động tại triển lãm

dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-3.jpg

Nhiều khách hàng đã chọn mua dầu nhớt Total ngay tại sự kiện với mức ưu đãi đặc biệt đến 25%

Rất nhiều khách hàng đã đến và trải nghiệm cùng thương hiệu dầu nhớt số 1 của Pháp. Trước tiên, khách tham quan được các chuyên gia kĩ thuật của Total tư vấn các kiến thức hữu ích để chăm sóc xe máy. Kế đến, Total cũng bố trí hệ thống máy chụp ảnh thông minh, giúp khách hàng có được tấm ảnh ưng ý với “đường đua thu nhỏ” và chiếc phân khối Total Hi-Perf độc bản. Cuối cùng, khách cũng có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm ngay tại gian hàng và đặc biệt, cứ mỗi hai giờ, sẽ có giải thưởng may mắn được trao.

dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-5.jpg

Total dành rất nhiều phần quà đặc biệt cho khách hàng đến triển lãm VMS 2016.


Công nghệ tiên phong, nâng tầm cuộc sống

Những đột phá công nghệ của Total đã đóng góp không nhỏ vào 27 chức vô địch Thể thức 1 và hàng loạt giải vô địch đua xe mô tô, khi các động cơ xe cần một loại nhớt hiệu quả để có thể cạnh tranh nhau từng phần trăm giây trên các đấu trường tốc độ. Thừa hưởng từ các thành tích đạt được trên đường đua, đặc biệt với Estrella Galicia 0,0 Marc VDS, Total Hi-Perf 4T Racing 10W50 giúp động cơ được bảo vệ tối ưu, vận hành tối đa kể cả khi nhiệt độ vượt mốc 300°C, ngăn ngừa ma sát ở vòng tua máy cao, bảo đảm tăng tốc nhanh, sang số nhẹ nhàng và nhanh chóng.

dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-6.jpg

Khách hàng được tư vấn về dầu nhớt dành cho xe máy, để xe được bảo vệ tối ưu, vận hành tối đa

Ông Arnaud Guichard chia sẻ thêm: “Chúng tôi quan niệm rằng, công nghệ chỉ phát huy hết giá trị nếu được ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống, mà cụ thể là những sản phẩm dầu nhớt dành cho xe máy với khả năng bảo vệ động cơ tối ưu, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và mức chi phí hợp lý.”

dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-11.jpg

Ngoài ra, các sản phẩm Total Hi-Perf cho xe số và xe tay ga cũng được sử dụng công nghệ Màng Dầu Siêu Bền, giúp động cơ duy trì khả năng bôi trơn tối ưu ngay cả trong điều kiện giao thông phức tạp ở đô thị, khí hậu nóng ẩm và nhiều bụi bẩn, giúp bảo vệ động cơ toàn diện.

Cùng MotoSaigon tham quan khu vực dầu nhớt Total tại Triển lãm moto xe máy 2016
dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-20.jpg dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-19.jpg dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-18.jpg dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-17.jpg dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-16.jpg dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-15.jpg dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-14.jpg dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-13.jpg dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-12.jpg dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-10.jpg dau-nhot-total-vietnam-motosaigon-7.jpg

Dầu nhớt Total sẽ dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham quan tại Triển lãm VMS 2016 đang diễn ra tại SECC Q7 đến hết ngày 10/4/2016.

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]