Trên yên Suzuki Raider 150 với gói độ đồ chơi của GSX-R150

Suzuki Raider 150 với gói độ đồ chơi của GSX-R150 mang lại dáng Sport-Racing cực kỳ thể thao. Vừa qua, Motosaigon đã có cơ hội trải nghiệm thực tế phiên bản thử nghiệm của Raider 150 với gói độ chính hãng của Suzuki. Ở gói độ này bao gồm: Kính chắn gió, bộ cùm ghi đông, tay lái, cùm công tắc trái phải, bộ gác chân, cặp phuộc trước v.v… của mẫu sport-bike Suzuki GSX-R150.

Suzuki Raider 150 lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/11/2016 với giá bán: 48.990.000đ cho phiên bản màu Trắng/Xanh và Đen/Đỏ – 49.190.000đ cho phiên bản màu Xanh GP (đội đua Suzuki).. đã bao gồm thuế VAT. Giá ra giấy (bao gồm đầy đủ giấy tờ) theo MotoSaigon tham khảo là 55,5 triệu đồng (bản xanh GP).

Đánh giá xe Suzuki GSX-R150

Các phiên bản độ của Suzuki GSX-R150

Trên yên Suzuki Raider 150 với gói độ đồ chơi của GSX-R150

Suzuki Raider 150 với gói độ đồ chơi của GSX-R150
Suzuki Raider 150 với gói độ đồ chơi của GSX-R150

Tổng thể Suzuki Raider 150 với bộ kit Sport-Racing của GSX-R150 chính hãng (chỉ việc Plug & Play). So sánh với ngoại hình Raider 150 nguyên bản trong ảnh dưới:

So với mẫu Raider 150 nguyên bản thì Raider 150 với bộ kit của GSX-R150 nhìn mạnh mẽ và đậm chất Sport-Racing hơn hẳn, nhờ vào bộ ghi đông thấp và bộ gác chân cao của GSX-R150.

Dàn áo vẫn được giữ nguyên bản.

Xe vẫn được trang bị khối động cơ xylanh đơn 4 thì, dung tích 147.3cc, DOHC (Cam đôi) – 4 xu páp, làm mát bằng dung dịch, Fi phun xăng điện tử. Công suất Raider R150 đạt 18,45 mã lực tại vòng tua 8.500 rpm. Mô-men xoắn: 13.8Nm/8500rpm.

Xe nổi bật với bộ vành đúc 3 chấu X-MVR1 made in Thailand.

Cận cảnh chi tiết bộ body kit của GSX-R150 trên Raider 150

Bộ kính chắn gió của GSX-R150 trên Raider 150.

Chi tiết gây ấn tượng cho Motosaigon là bộ ghi đông thể thao của GSX-R150 lắp trên Raider 150 rất vừa vặn.

Bộ ghi đông thấp mang lại dáng chồm rất thể thao cho Raider 150.

Góc nhìn từ người cầm lái khi núp gió.

Cùm công tắc trái phải của GSX-R150 đã tích hợp sẵn nút đá pha.

Nút bật nhanh động cơ khẩn cấp.

Cận cảnh nút Passing trên cùm công tắc trái của GSX-R150 lắp rất vừa vặn trên Raider 150.

Cùng Motosaigon xem thêm bộ ảnh chi tiết Suzuki Raider 150 lên bộ Kit Sport-Racing chính hãng của GSX-R150.

Cặp phuộc của GSX-R150 với đường kính lớn hơn bộ phuộc của Raider 150.

Dè chắn bùn trước nguyên zin của GSX-R150.

Ngoài ra, ở mẫu Raider 150 mới này còn được trang bị bộ tem nổi bằng kim loại rất đẹp mắt.

Tem nổi Raider 150.

Logo nổi của Suzuki tất cả đều là phụ kiện đồ chơi chính hãng Suzuki.

Góc nhìn từ người cầm lái.

Chi tiết đáng kể nữa là bộ gác chân, cần số của GSX-R150 lắp vừa vặn trên Raider 150, mang lại dáng ngồi như 1 chiếc Sport-bike cho Raider 150.

Cận cảnh bộ gác chân và cần thắng bên phải.

Dáng ngồi người 1m63 trên Raider 150 với bộ Kit Sport-Racing của GSX-R150.

Raider R150 là tên gọi của mẫu Satria F150 tại thị trường Việt Nam. Raider R150 2017 với ngoại hình hoàn toàn mới cho với mẫu Raider 150 cũ: Đồng hồ điện tử mới, hệ thống đèn pha LED, Nút khởi động thông minh, có thêm hộc chứa đồ phía trước, ổ khoá mới tiện lợi.

So sánh Raider 150 vs Exciter 150

Suzuki Raider 150 với bộ kit phụ kiện đồ chơi chính hãng của GSX-R150 hiện đang được thử nghiệm ở dạng Concept. Sắp tới, Suzuki World Việt Nam có khả năng sẽ giới thiệu hàng loạt gói độ, phụ kiện và đồ chơi xe chính hãng dành cho Raider 150 và các mẫu xe khác. 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]