Triumph hợp tác cùng Gibson Guitars trong dự án đón chào đón sự kiện Distinguished Gentleman’s Ride 2022

Trong dự án hợp tác mới nhất, Triumph tiếp tục bắt tay với Gibson – thương hiệu guitar danh tiếng hàng đầu thế giới. Lần hợp tác lần này được lấy cảm hứng từ những huyền thoại gắn liền với con số 1959 – mẫu guitar Gibson Les Paul Standard 1959 và mẫu Triumph Bonneville T120 1959.

Dự án được TriumphGibson thực hiện nhằm ủng hộ Distinguished Gentleman’s Ride 2022 – sự kiện gây quỹ và nâng cao nhận thức về sức khỏe tinh thần và ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Thông tin chi tiết về dự án sẽ được công bố vào ngày 22/03/2022.

Triumph hợp tác cùng Gibson Guitars trong dự án đón chào đón sự kiện Distinguished Gentleman’s Ride 2022

Triumph hợp tác cùng Gibson Guitars trong dự án đón chào đón sự kiện Distinguished Gentleman’s Ride 2022
Triumph hợp tác cùng Gibson Guitars trong dự án đón chào đón sự kiện Distinguished Gentleman’s Ride 2022

DGR 2020 - The Distinguished Gentleman's Ride 2020 năm nay diễn ra cùng lúc với Sự kiện Kỷ niệm 3 năm thành lập của Triumph tại thị trường Việt Nam,DGR 2020 – The Distinguished Gentleman’s Ride 2020 diễn ra cùng lúc với Sự kiện Kỷ niệm 3 năm thành lập của Triumph tại thị trường Việt Nam.

GIỚI THIỆU GIBSON

Gibson là thương hiệu guitar danh tiếng hàng đầu, đã đồng hành cùng nhiều thế hệ nghệ sỹ và người yêu âm nhạc trên khắp thế giới trong suốt 127 năm qua. Được thành lập vào năm 1894 và đặt trụ sở tại Nashville, Gibson có bề dày di sản với kỹ thuật chế tạo hàng đầu thế giới, từng hợp tác với nhiều huyền thoại âm nhạc, cũng như sở hữu hàng loạt những sản phẩm mang tính cách mạng mà không có thương hiệu nhạc cụ nào sánh bằng. Bên cạnh thương hiệu guitar Gibson, tập đoàn Gibson Brands còn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Epiphone, Kramer, MESA/Boogie, KRK, Maestro. Gibson Brands là cái tên bảo chứng cho chất lượng và sự phát triển đột phá trong ngành công nghiệp âm nhạc. Tìm hiểu thêm tại Gibson.com.

GIỚI THIỆU TRIUMPH

  • Lần đầu thành lập từ năm 1902, Triumph Motorcycles kỷ niệm 120 năm sản xuất mô-tô vào năm 2022. Suốt hơn ba thập kỷ, Triumph Motorcycles đặt nhà máy chính ở Hinckley, Leicestershire; đã và đang sản xuất những mẫu xe biểu tượng mang sự hài hòa hoàn hảo giữa thiết kế, sự cá tính, sức ảnh hưởng đầy cuốn hút và hiệu năng tuyệt vời.
  • Với hơn 75,000 chiếc xe mô tô được xuất xưởng trong năm tài chính 2021 và hơn 700 showroom trên toàn thế giới, Triumph là nhà sản xuất xe mô tô lớn nhất của Anh Quốc.
  • Niềm đam mê cơ khí, sự cải tiến đổi mới và sự tập trung đã giúp Triumph tạo ra một loạt các dòng xe phù hợp với tất cả mọi người, gồm biểu tượng mới Scrambler 1200, mẫu xe Speed Triple hoành tráng, mẫu chiến mã bất bại Street Triple 765, mẫu xe định hình phong cách Tiger 800, mẫu xe nổi danh xuyên lục địa Tiger 1200. Gia đình Bonneville gồm Speed Twin, Bonneville Bobber, Thruxton huyền thoại, mẫu xe quốc dân Street Twin và Street Scrambler, và 2 mẫu xe T120 và T100 là biểu tượng bền vững của mọi thời đại.
  • Triumph hiện đang có 2000 nhân viên trên toàn thế giới và có chi nhánh tại Anh Quốc, Bắc Mỹ, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Nhật, Thụy Điển (Scandinavia), Benelux, Brazil, Ấn Độ and Thái Lan cùng với hệ thống dealer độc lập trải rộng nhiều nơi. Nhà máy sản xuất của Triumph đặt tại Hinckley, Leicestershire và Thái Lan. Nhà máy sản xuất linh kiện và phụ tùng đặt tại Brazil và Ấn Độ.
  • Là chiếc xe được đặt tên để chúc mừng kỷ lục tốc độ trên bộ của Triumph năm 1956 tại bình nguyên muối Bonneville (Bonneville Salt Flats) ở Utah, Mỹ, Triumph Bonneville nổi tiếng là chiếc siêu xe nguyên bản Anh Quốc và được bình chọn bởi những tay đua có tiếng trong quá khứ là chiến mã bất bại trên đường đua bởi khung sườn tay lái, phong cách và cá tính huyền thoại đến từ vẻ đẹp bản chất của chiếc xe. Chính những nét đẹp cổ điển đó được kết hợp với công nghệ hiện đại tập trung vào trải nghiệm lái đã làm nên một thế hệ Bonneville mới đại diện cho những chiếc xe tân cổ điển ngày nay.
  • Triumph có một lịch sử xe đua đầy vẻ vang, cạnh tranh và đã chiến thắng những cuộc đua ở hầu hết các phân khúc mô-tô thể thao. Từ chiến thắng tại Isle of Man TT năm 1908, qua những cung đường giai đoạn thập niên 1960s, và bá chủ đường đua tại châu Âu và châu Mỹ, tới những thành tích tại các giải đua đương đại được tài trợ bởi động cơ 675cc của Triumph, và chiến thắng tại trường đua Daytona 200 vào 2014, chiến thắng Isle of man Supersports TT năm 2014, chiến thắng các giải đua British Supersports và World SuperSport liên tiếp hai năm 2014 và 2015, và một lần nữa vào năm nay, một chiến thắng khác tại Isle of man SuperSports TT, điều khiên bởi tay đua Peter Hickman.
  • Huyền thoại trên đường đua của Triumph được viết tiếp với vai trò nhà cung cấp động cơ độc quyền cho giải đua FIM Moto2™ World Championship kể từ mùa giải 2019. Tất cả các đội đua của giải đều được cung cấp động cơ triple 765cc được tinh chỉnh từ khối động cơ hàng đầu phân khúc của chiếc Street Triple RS. Ngay trong mùa đầu tiên, khối động cơ này đã định nghĩa lại phân khúc và phá vỡ hàng loạt kỷ lục của giải đua Moto2™, trong đó phải kể đến thành tích giúp các tay đua lần đầu vượt qua cột mốc vận tốc 300km/h. Trong mùa giải 2020, 11 kỷ lục đã tiếp tục bị phá vỡ với 7 nhà vô địch khác nhau ở 15 hạng mục thi đấu.
  • Năm 2021, Triumph tiếp tục trở lại đường đua của giải British Supersport Championship với đội đua Dynavolt Triumph.

Triumph chính thức lấn sân sang phân khúc Motocross & Enduro

Cũng trong năm 2021, Triumph thông báo sẽ chính thức gia nhập phân khúc Motocross và Enduro, cũng như kế hoạch tham gia các giải đua thế giới trong cả hai bộ môn này.

Tham gia: CLB OFFROAD VIETNAM

Ngắm dàn xe của các Quý Ông tham dự DGR 2020 diễu hành quanh Thành phố

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]