Triumph Thruxton 900 độ cafe racer fairing đen toàn thân tuyệt đẹp

Triumph Thruxton 900 độ cafe racer fairing “ngầu lòi” . Sở hữu thiết kế trường tồn mãi với thời đi đôi cùng khối động cơ đầy mạnh mẽ và tốc độ đã khiến cho chiếc Thruxton 900 đời 2012 toát lên cho mình vẻ thanh lịch ,quý tộc không kém phần mạnh mẽ và lôi cuốn.

Đập thùng Triumph Thruxton TFC bản đặc biệt đầu tiên Việt Nam

Triumph Thruxton 900 có thể nói là chiếc xe thành công nhất của Triumph khi mang trong phong cách cafe racer lịch lãm với góc lái chồm phía trước không quá mỏi tạo tư thế như một tay đua chính hiệu đã đem lại nhiều cung bật cảm xúc cho những fan cuồng của dòng xe Triumph trên toàn thế giới. Là một tượng đài bất hữu và là tâm điểm của mọi sự chú ý cũng như sự sáng tạo tư duy trong ngôn ngữ thiết kế khiến cho Triumph Thurxton 900 trở thành 1 chiếc xe nhận được nhiều sự ưu ái nhất và cũng nguồng sáng tạo cho nhiều dân chơi thích độ chế.

Triumph Thruxton 900 độ cafe racer fairing tuyệt đẹp

Triumph Thurxton 900 độ phong cách cafe racer fairing

Triumph Thruxton 900 đời 2012 có giá bán $22000 tương đương gần 480 triệu đồng tại Việt Nam. Thruxton là 1 chiếc Cafe Racer với thiết kế phong cách cổ điển từ thập niên 60 tại nước Anh. Thruxton sử dụng cơ Bonneville, vốn rất thường được sử dụng để độ Cafe Racer tại Anh, Thruxton 900 2012 thừa hưởng thiết kế từ huyền thoại Thruxton T120R.

Nhìn qua từng chi tiết chúng ta có thể dễ dàng thấy được những thay đổi đáng kể trên chiếc xe như bộ phuộc trước  được thay thế bằng phuộc USD Ohlins cùng với heo dầu Brembo . Phuộc sau đôi cũng được thay thế của hãng Ohlins . Cặp lốp cũng được thay bằng lốp Bridgestone cổ điển. Yên gù solo được custom. Bộ ống xả handmade full system.

Bộ dàn đầu trước fairing được gò thủ công với chi tiết 2 bóng đèn nằm giữa theo hình dọc

Thông số kỹ thuật Triumph Thruxton 900 2012
– Thruxton 900 sử dụng động 2 xylanh song song DOHC, với dung tích 865cc, sản sinh công suất 70 mã lực tại vòng tua 7400rpm , mômen xoắn cực đại 69NM @ 5800, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, 5 cấp số.
– Nồi ướt, truyền độgn bằng dây xích X-Ring
– Kích thước bánh trước: 100/90-18, bánh sau: 130/80 R17
– Cả 2 phuộc hiệu Kayaba, cặp phuộc trước có hành trình 120mm, phuộc sau có hành trình 106mm
– Thắng đĩa trước sau , heo thắng Nissin
– Kích thước xe: Dài 2150mm x Rộng 830mm x Cao 1095mm
– Chiều cao yên xe 820mm
– Trọng lượng ướt: 230kg
– Bình xăng có dung tích 16 Lít
– Mức tiêu hao nhiên liệu 18,2 km/l trong thành phố, cao tốc 24,2 km/l

 

Về ngoại hình, động cơ được cải tiến mạnh mẽ hơn, vào năm 2008 các mẫu xe Triumph đã được loại bỏ bộ chế hòa khí và thay thế hệ thống phun xăng điện tử của Keihin (Nhật). Cặp pô được đặt 2 bên cảu xe ngay dưới phần thân xe tạo cho phong cách đặc trưng của dòng cafe racer hiện đại.

Triumph đang phát triển xe moto điện Ebike ra mắt năm 2021

 

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]