Triumph Việt Nam tung ưu đãi giá xe tại Vietnam Auto Expo 2018

Sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu xe mô tô Anh quốc Triumph tại Vietnam Auto Expo 2018 – Triển Lãm Xe Thương mại và ngành công nghiệp phụ trợ.

Nhà phân phối chính thức Công Ty TNHH AL Naboodah Quốc Tế Việt Nam vinh dự giới thiệu Triumph Motorcycle – Thương hiệu xe mô tô nổi tiếng đến từ Anh Quốc – lần đầu tiên đến với Vietnam Auto Expo 2018 – Triển Lãm Xe Thương mại và ngành công nghiệp phụ trợ tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia từ ngày 6/6/2018 đến 9/6/2018.

Triumph Việt Nam tung ưu đãi giá xe tại Vietnam Auto Expo 2018

Đến với Triển Lãm Xe Thương mại và ngành công nghiệp phụ trợ 2018 từ ngày 06 đến 09 tháng 06, Triumph Việt Nam sẽ mang đến 8 mẫu xe độc đáo đích thực với thiết kế khác biệt, khả năng vận hành và cầm lái thực thụ theo phong cách Anh Quốc.

Ra đời từ năm 1902, thương hiệu xe mô tô Triumph đã kỷ niệm 110 năm thành lập vào năm 2012. Trong hơn hai thập kỷ đặt trụ sở tại Hinckley, Leicesterhire nước Anh, Triumph Motorcycles đã sản xuất nên những chiếc xe mang tính biểu tượng từ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, đặc tính, sự mê hoặc và khả năng vận hành.

Với số lượng xuất xưởng khoảng 50.000 chiếc một năm, Triumph là thương hiệu xe mô tô lớn nhất nước Anh và có hơn 750 phòng trưng bày trên khắp thế giới.

Triumph Việt Nam mang đến triển lãm lần này cho các tín đồ mê xe gần như hầu hết các mẫu xe của Triumph Motorcycles trên thế giới. Từ mẫu xe Street Twin và các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville cho các tín đồ mê phong cách hoài cổ.

Hay The Roadster và Street Striple luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng hầm hố và tốc độ cao. Và đăc biệt hơn đây cũng là lần đâu tiên Triumph Vietnam giơi thiệu mẫu xe Adventure mới nhất Tiger 800 XCa đã có mặt tại Việt Nam.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe của Triumph như Street Scrambler, Bonnerville Bobber,Bonnverille T120, Thruxton R và Street Triple S.

Cũng nhân dịp tháng Auto Expo, Triumph tung ra chương trình quà tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, từ ngày 06/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018, khách hàng mua và nhận xe Triumph được phân phối chính thức tại Triumph Việt Nam sẽ nhận ngay voucher trị giá từ 05 triệu đến 30 triệu đồng để mua phụ kiện chính hãng.

Với trung tâm dịch vụ được uỷ quyền chính hãng, các “chiến mã” của Triumph sẽ luôn an tâm với dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng chuyên nghiệp và tận tâm bởi đội ngũ nhân sự đã được đào tạo bài bản. Đồng thời, Triumph cũng cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng cho những ai muốn cá tính hoá chiếc xe của riêng mình.

Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm chiếc xe một cách trọn vẹn, Triumph Việt Nam giới thiệu các bộ sưu tập trang phục và đồ lưu niệm chính hãng để mỗi biker thoả thích thể hiện cá tính độc đáo của mình trên mọi cung đường.

Phòng trưng bày đầu tiên của Triumph Việt Nam được toạ lạc tại tầng trệt của toà nhà Paragon, số 03 Nguyễn Lương Bằng, quận 7 (gần trung tâm triển lãm Sài Gòn-SECC) được chính thức đi vào hoạt động kể từ tháng 9/2017. Và sắp tới đây phòng trưng bày tiếp theo tại Hà Nội để phục vụ người hâm mộ tại khu vực miền Bắc cũng sẽ được sớm ra mắt vào những tháng cuối năm 2018.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]