VEAM ra mắt sản phẩm mới xe tải S80 tại triển lãm Autotech & Accessories 2023

Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (VEAM) chính thức xác nhận tham dự Triển lãm Autotech & Accessories 2023 với vai trò đơn vị đồng hành. Sự kiện được tổ chức từ ngày 18/5 – 21/5/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.

Tại sự kiện, VEAM sẽ giới thiệu và trưng bày những sản phẩm xe tải, máy nông nghiệp cùng các phụ tùng, linh kiện chất lượng cao. Đặc biệt, thương hiệu cũng chọn đây là thời điểm thích hợp để “trình làng” sản phẩm mới – S80. Theo đó, đây là dòng xe tải nhẹ với tải trọng chuyên chở 1.5T/1.9T, kích thước lòng thùng 3650 mm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5, nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, mạnh mẽ cùng các tính năng nổi bật về kỹ thuật và công nghệ.

VEAM ra mắt sản phẩm mới xe tải S80 tại triển lãm Autotech & Accessories 2023

VEAM ra mắt sản phẩm mới xe tải S80 tại triển lãm Autotech & Accessories 2023
VEAM ra mắt sản phẩm mới xe tải S80 tại triển lãm Autotech & Accessories 2023

S80 hứa hẹn thu hút sự quan tâm từ khách hàng và giới chuyên môn, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các dòng xe tải cùng phân khúc trên thị trường.

Ngoại thất đạt chuẩn tỷ lệ vàng

Tổng thể xe được thiết kế với các thông số tiêu chuẩn, đảm bảo tỷ lệ lý tưởng, mang lại cảm giác linh hoạt và chắc chắn khi vận hành.

Để diện mạo lớp sơn thêm hoàn hảo, VEAM đã nghiên cứu và ứng dụng những kỹ thuật vô cùng phức tạp. Thứ nhất, toàn bộ cabin và chassis được ngâm trong bể sơn, đảm bảo độ che phủ tối ưu cho toàn bộ bề mặt sản phẩm. Thứ hai, phương pháp lắng đọng điện giúp các hạt nhựa sơn và thành phần bám chắc trên bề mặt của từng chi tiết, gia tăng độ hoàn hảo và đảm bảo sự bền đẹp của lớp che phủ. Thứ ba, kỹ thuật viên kiểm soát dòng điện, tính toán độ dày phù hợp giúp lớp sơn trở nên “không tì vết”, luôn sáng bóng với thời gian.

Bộ phận cabin cũng được tích hợp nhiều tiện nghi, mang đến cho khách hàng sự an toàn và hài lòng nhất trên mọi cung đường. Cụ thể, cụm đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng dựa trên cường độ ánh sáng thuận tiện, an toàn nhất, giúp tiết kiệm nguồn năng lượng tiêu thụ. Đèn báo hiệu dạng tinh thể kim cương, nâng tầm diện mạo sản phẩm, đảm bảo sự sang trọng và tính thẩm mỹ trong từng chi tiết.

Đồng thời, lốp xe kích thước 195R15, la răng hợp kim nhôm thích ứng mọi cung đường, tối ưu sự an toàn và vận hành thêm bền bỉ.

Về thùng xe, VEAM phát triển sản phẩm S80 với 3 kiểu thùng tiêu chuẩn: thùng lửng, thùng kín và thùng mui bạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu vận tải của khách hàng.

Nội thất sang trọng như xe du lịch

Nội thất của S80 cũng được đầu tư không kém khi được thiết kế, chọn lọc chất liệu sang trọng như các dòng xe du lịch, tạo cảm giác thoải mái cho cả tài xế lẫn người đi cùng trong suốt hành trình di chuyển.

Khu vực táp lô mang thiết kế đơn giản để tránh phân tâm khi lái, nhưng vẫn tích hợp đầy đủ tiện ích từ hệ thống âm thanh, usb, radio, hệ thống cửa gió điều hòa và các ngăn chứa đồ, đảm bảo sự tiện nghi trên mọi cung đường.

Đồng hồ táp lô hiển thị rõ nét các chỉ số, giúp lái xe kiểm soát dễ dàng từ tốc độ, mức tiêu hao nhiên liệu, hệ thống ánh sáng,… trong mọi thời điểm. Vô lăng trợ lực giúp chuyển hướng linh hoạt, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh tiện nghi hiện đại. Xe còn được trang bị thêm tính năng kiểm soát tốc độ thường chỉ thấy trên các dòng xe du lịch.

Tinh tế hơn, phần ghế ngồi bọc nỉ chất lượng cao, đồng màu với khoang ca bin, mang lại tổng thể bắt mắt, đầy thẩm mỹ.

Hệ thống truyền động hoạt động ổn định, mạnh mẽ

Ngoài thiết kế tổng thể phù hợp thị hiếu mới, chất lượng vượt qua mọi yêu cầu thẩm định, S80 còn gây ấn tượng với hệ thống truyền động tối tân.

Cụ thể, dung tích xi lanh 2270 cm, công suất 88 PS giúp động cơ hoạt động ổn định, mạnh mẽ. Hệ thống ABS được trang bị, chống bó cứng phanh và trơn trượt khi di chuyển. Đồng thời, S80 được tích hợp camera lùi, góc lùi rộng, hỗ trợ tài xế lùi xe an toàn, thuận tiện hơn.

Động cơ của S80 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5 góp phần bảo vệ môi trường, đóng góp vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

Tại Triển lãm, anh Vũ Đình Dụng (Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh) dành lời khen cho S80. Anh cho biết: “Về cảm nhận ban đầu, tôi thấy bộ khung xe rất chắc chắn, lớp sơn đẹp. Xe cũng có 1 số cải tiến về kỹ thuật để đảm bảo yếu tố an toàn và tốc độ cho các anh em tài xế. Tôi thấy đây là sự lựa chọn tốt cho các anh em muốn nâng cấp phương tiện vận tải”.

Đồng quan điểm, anh Quang Hòa (Bình Dương) cho biết: “Đối với tài xế, sự an toàn được đặt lên hàng đầu. S80 có nhiều ưu điểm giúp đảm bảo yếu tố đó. Thùng xe rộng, dài hơn, cũng phù hợp với nhu cầu chở hàng của tôi. Tôi rất hài lòng và đang tìm hiểu để đặt mua sản phẩm”.

Quy tụ nhiều ưu điểm về hình thức, tính năng, độ an toàn, S80 hứa hẹn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tài xế khi mong muốn nâng cấp phương tiện vận tải.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

TỔNG CÔNG TY MÁY ĐỘNG LỰC VÀ MÁY NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM – VEAM VIETNAM ENGINE AND AGRICULTURAL MACHINERY CORPORATION

  • Địa chỉ: Lô D Khu D1, Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Tp. Hà Nội
  • Tel: +84 24 6280 0802
  • Fax: +84 24 6280 0809
  • Email: [email protected]
  • Website: veamcorp.com

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]