Vietnam Bike Week 2014 bắt đầu từ ngày 24 – 28/12/2014

Vietnam Bike Week 2014, tuần lễ dành cho các Biker trên khắp Việt Nam và các nước khác hội tụ cùng chung vui ngày hội moto đầu tiên lớn nhất tại Việt Nam. Theo MotoSaigon.vn được biết thì Vietnam Bike Week sẽ diễn ra tại Quận 7, TPHCM vào ngày 24/12/2014 và dự kiến kết thúc vào ngày 28/12/2014. Bike Week là lễ hội xe moto đã diễn ra trên khắp thế giới điển hình như: Daytona Bike Week, Sturgis Bike Week, Laconia Bike Week và Myrtle Beach bike week. Tại Châu Á (Thái Lan, Malaysia) nổi bật là Phuket Bike week, Pataya Bike week, Kuala Lumpur Bike week và Penang Bike Week.

Chi tiết các thức đăng ký, địa điểm và lịch trình tổ chức

Vietnam_bike_week_2014_motosaigon_3.jpg

Vietnam Bike Week 2014 do Harley-Davidson of Saigon kết hợp cùng H.O.G Saigon (Harley-Davidson Owner Group Saigon) tổ chức và được bảo trợ bởi Liên Đoàn Xe Đạp – Moto thể thao TPHCM. Vietnam Bike Week là sự kiện phi lợi nhuận nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các tín đồ đam mê xe Moto PKL chia sẻ đam mê, giao lưu và kết bạn với các Biker quốc tế. Vietnam Bike Week sẽ được tổ chức thường niên. Moto Saigon.vn

Vietnam_bike_week_2014_motosaigon_5.jpg

Tại Vietnam Biker Week 2014, sẽ quy tụ các hội moto từ các nước khác đến Việt Nam như: Malaysia, Singapore, Campuchia, Lào, Indonesia, Philippin… và diễn ra các hoạt động cực kỳ sôi động, ý nghĩa như: giao lưu giữa các hội, nhóm, CLB moto tại Việt Nam và các nước bạn, thưởng thức các món ăn từ khu ẩm thực, mua sắm các mặt hàng liên quan đến xe, chương trình âm nhạc v.v… Và hẫp dẫn nhất vẫn là khu vực trưng bày các dòng xe Moto PKL của các hãng xe danh tiếng như: Harley-Davidson, Ducati, Yamaha, BMW Motorrad, KTM, Suzuki, Honda, Mv Agusta v.v… và những chiếc xe độ có 1 không 2 tại Việt Nam.

Vietnam_bike_week_2014_motosaigon_6.jpg

Trong những ngày diễn ra Lễ Hội Bike Week, sẽ có những buổi chạy xe diễu hành khắp đường phố, những chuyến đi tour dã ngoại nhằm tạo điều kiện giao lưu kết bạn cho các hội nhóm CLB moto trong nước và hội nhóm CLB moto quốc tế.

Vietnam_bike_week_2014_motosaigon_1.jpg

Đây cũng là cơ hội để các hãng xe Moto, các thương hiệu đồ chơi, các hãng phụ kiện trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm của mình, tìm kiếm đối tác, mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực về xe Moto PKL

Vietnam Bike Week 2014 sẽ là cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước xinh đẹp của Việt Nam với các bạn quốc tế, chia sẻ tinh thần Biker.

Vietnam_bike_week_2014_motosaigon_7.jpg Vietnam_bike_week_2014_motosaigon_4.jpg
Vietnam_bike_week_2014_motosaigon_2.jpg

Trước đây theo MotoSaigon.vn được biết, Phuket Bike Week 2014 cũng đã được tổ chức lần thứ 20 tại Thái Lan vào tháng 4/2014… quy tụ hơn 500 chiếc moto pkl các loại với hơn 30,000 người tham dự, bao gồm các CLB moto PKL tại Việt Nam sang tham dự.

Mời các bạn cùng MotoSaigon.vn xem clip không khí sôi động tại Phuket Bike Week vừa qua.

Daytona Bike Week 2014

Thông tin Harley-Davidson of Saigon
Ghi rõ nguồn từ www.MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]