Diễn biến phức tạp của Covid-19 khiến Ducati phải hủy bỏ World Ducati Week 2020

Diễn biến phức tạp của Covid-19 khiến Ducati phải hủy bỏ World Ducati Week 2020

Số ca dương tính với Covid-19 trên toàn thế giới đang liên tục tăng lên từng ngày, hàng loạt các sự kiện cũng vì thế mà phải hoãn lại hoặc thậm chí là hủy bỏ. Mới đây nhất, Ducati đã chính thức thông báo hủy bỏ sự kiện World Ducati Week 2020 trước diễn biến phức tạp của Covid-19 tại nước Ý.

Thông báo trước đó của Ducati về thời gian tổ chức sự kiện World Ducati Week 2020
Thông báo trước đó của Ducati về thời gian tổ chức sự kiện World Ducati Week 2020

World Ducati Week là sự kiện lớn nhất của hãng xe Ducati diễn ra tại nước Ý. Thông qua sự kiện này, Ducati muốn gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã luôn ủng hộ, cùng với đó là ra mắt những mẫu xe mới và công bố kế hoạch trong tương lai. Tuy nhiên, sự kiện World Ducati Week 2020 đã phải hủy bỏ nhằm đảm bảo an toàn cho khách tham dự, qua đó kiểm soát dịch tốt hơn.

Ducati chính thức tuyên bố hủy bỏ sự kiện lớn nhất hàng năm này chỉ nằm gọn trong dòng tin nhắn trên trang chủ: “The whole world is now going through difficult times, so we have reluctantly decided to postpone WDW to summer 2021. We will make everything that we can to make next edition even bigger and more dazzling!” (tạm dịch: Cả thế giới đang phải trải qua thời kỳ khó khăn, vì vậy chúng tôi quyết định hoãn sự kiện WDW cho đến mùa hè năm 2021. Chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho sự kiện tiếp theo lớn hơn và rực rỡ hơn nữa). 

Tuân thủ theo lệnh hạn chế tụ tập từ Chính phủ Ý, hàng loạt sự kiện lớn cũng đều phải tạm hoãn và hủy bỏ cho đến khi có thông báo tiếp theo. Bên cạnh đó, hàng loạt nhà máy sản xuất xe mô tô cũng đều phải tạm ngừng hoạt động.

Trên yên Ducati Streetfighter V4 S kèm giá bán chi tiết

Hiện nay, Ý đang có gần 100.000 ca dương tính với Covid-19 cùng hơn 10.000 ca tử vong. Việc tạm dừng toàn bộ hoạt động vui chơi – giải trí cũng như kinh doanh là điều hoàn toàn hợp lý trong tình trạng dịch bệnh hiện nay.

Trên yên Ducati Panigale V4 S độ lên V4 R chỉ hơn 300 triệu đồng

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]