Xe máy điện Yamaha NEOS bất ngờ lộ diện tại lễ ra mắt Janus 2022

Yamaha NEOS mẫu xe máy điện bất ngờ được Yamaha Motor Việt Nam mang đến trưng bày tại lễ ra mắt và công bố giá xe mới: Janus 2022 & FreeGo 2022.

Yamaha Neos được ra đời hướng đến đối tượng khách hàng là các bạn trẻ, phù hợp đi lại hàng ngày trong nội thành (tốc độ tối đa 50 km/h), thân thiện môi trường và thiết kế hiện đại, thời trang, đẹp mắt. Neos được Yamaha mang đến trưng bày tại Khu trung tâm hội nghị Vinpearl, Phú Quốc với 2 phiên bản: Yamaha Neos smartkey (màu đen) và Neos khóa cơ (màu trắng). Yamaha Neos hiện chỉ là mẫu xe trưng bày, chưa có giá bán.

Xe máy điện Yamaha NEOS bất ngờ lộ diện tại lễ ra mắt Janus 2022

Xe máy điện Yamaha NEOS bất ngờ lộ diện tại lễ ra mắt Janus 2022
Xe máy điện Yamaha NEOS bất ngờ lộ diện tại lễ ra mắt Janus 2022

“Trái tim” của Yamaha Neos là mô tơ điện lắp trên trục dẫn động trực tiếp và bộ pin lithium-ion 50,4 V/19,2 Ah.

Theo Motosaigon tham khảo, Neos có thể lắp 2 bộ pin tháo rời bên trong cốp để đồ dưới yên xe. Mỗi bộ pin có trọng lượng 8 kg, khi sạc đầy có thể đi được 37km, 2 bộ pin có thể đi được 68 km. Thời gian sạc đầy 8 giờ đối với điện dân dụng.

Bên trong cốp để đồ, bên cạnh vị trí lắp pin còn có khu vực để đồ có dung tích đến 27L.

Yamaha Neos được trang bị vành 5 chấu kép với kích cỡ 13 inch, đi kèm lốp 110/70 trước và 130/70 phía sau. Phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau, không có ABS.

Yamaha Neos có 2 chế độ lái: ECO và STD, chế độ ECO giúp xe tiết kiệm năng lượng có thể đi xa đến 37km với 1 bộ pin, chế độ còn lại giúp xe tăng tốc mạnh mẽ hơn và dĩ nhiên quảng đường đi sẽ ngắn lại.

Giá xe Yamaha Neos

Tại thị trương Châu Âu, giá xe Yamaha Neos tương đương 77,8 triệu đồng. Yamaha Neos đang được lắp ráp tại Việt Nam với nhà máy đầu tiên tại Nội bài, Hà Nội. Sản lượng 50 xe/ngày. Yamaha Neos sản xuất tại Việt Nam sẽ được xuất khẩu sang châu Âu.

Cùng Motosaigon xem clip soi cận cảnh chi tiết Yamaha Neos

Yamaha Neos vẩn chưa được Yamaha phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Nhưng việc Yamaha được sản xuất tại Việt Nam sẽ là sự thuận lợi để cạnh tranh với VinFast.

Yamaha Motor Việt Nam ra mắt Janus hoàn toàn mới và FreeGo 2022 kèm giá bán

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]