Yamaha 3CT mẫu xe moto 3 bánh sẽ có giá bán tại EICMA 2019?

Yamaha 3CT 2019 mẫu xe moto 3 bánh hoàn toàn mới phiên bản concept đã được Yamaha giới thiệu tại Triển lãm EICMA 2018, đây là mẫu xe đang được thử nghiệm, dự kiến sẽ được hãng xe Nhật Bản sản xuất thương mại vào đầu năm 2020.

Yamaha 3CT là sự kết hợp giữa 2 mẫu xe đã ra mắt của Yamaha là Niken và TMax. Lấy cảm hứng từ mẫu xe nhỏ là Yamaha Tricity 125, Yamaha 3CT là phiên bản 3 bánh được Yamaha nhắm đến nhóm khách hàng đam mê dòng xe moto phân khối lớn hơn.

YAMAHA NIKENGiá Yamaha Niken moto 3 bánh

Yamaha 3CT mẫu xe moto 3 bánh hoàn toàn mới tại EICMA 2019

Yamaha 3CT mẫu xe moto 3 bánh hoàn toàn mới tại EICMA 2019
Yamaha 3CT mẫu xe moto 3 bánh hoàn toàn mới tại EICMA 2019

Mẫu xe này hiện chỉ được Yamaha trưng bày tại Châu Âu, hãng không tiết lộ bất cứ thông tin gì về chiếc moto 3 bánh có thiết kế cực kỳ hiện đại này. Tuy nhiên, theo thông tin MotoSaigon nhận được, động cơ của Yamaha 3CT là động cơ xilanh đơn, có dung tích 292cc. Cho công suất tối đa 27.6 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 29 Nm. Động cơ đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 khắc khe của châu Âu.

Yamaha 3CT mẫu xe moto 3 bánh hoàn toàn mới tại EICMA 2018
Yamaha 3CT mẫu xe moto 3 bánh hoàn toàn mới tại EICMA 2018

Rất có thể khi được sản xuất thương mại và tung ra thị trường, Yamaha 3CT có thể được đổi thành tên gọi quen thuộc là Yamaha Tricity 300. Với động cơ ở phân khúc gần 300 phân khối, 3CT 2020 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một mẫu xe sử dụng trong đô thị đầy tiện lợi và cũng đáp ứng tốt những chuyến đi với hành trình dài.

Yamaha 3CT 2020 sở hữu thiết kế cực kỳ hiện đại, mang dáng dấp của một mẫu xe phong cách Adventure.

Xe sử dụng hệ thống đèn full LED cùng dàn áo được sơn đổi màu cực kỳ đặc biệt.

Bộ 2 bánh trước của xe được thiết kế khá ấn tượng, phuộc xe vẫn là dạng ống lồng đôi tuy nhiên được thiết kế dạng gắp đơn giấu vào bên trong, khoe bộ mâm ra 2 bên khá độc đáo.

Mâm xe cũng được Yamaha thiết kế khá đẹp mắt, hệ thống lái trước khá cầu kỳ và tinh xảo

Với 3 bánh, Yamaha 3CT hoàn toàn có thể tự đứng mà không cần đến chân chống nghiêng. Xe vẫn có chống đứng tiện lợi khi cần rửa xe hay bảo trì bảo dưỡng.

Thiết kế đầu đèn pha hình tam giác ngược rất có hồn với hệ thống đèn full LED

Đèn hậu của xe cũng được Yamaha đầu tư thiết kế cực kỳ hiện đại, khá giống với đèn hậu của xe oto.

Cần thắng tay được đặt vị trí bên phải xe

Dự kiến, Yamaha 3CT 2020 sẽ được sản xuất và bán ra thị trường vào năm 2020. Tên của phiên bản thương mại vẫn chưa được xác định, rất có thể Yamaha sẽ lấy tên gọi là Tricity 300. MotoSaigon sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về mẫu xe này, các bạn cùng đón xem.

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]