Yamaha R3 độ bánh to 180 không cần thay mâm

Yamaha R3 tiếp tục vừa được 1 chủ nhân lên lốp (bánh) sau có kích thước 180 bằng với lốp thường dùng cho Moto PKL. Bài trước MotoSaigon vừa giới thiệu với các bạn chiếc R3 lên bánh sau 160, thì chiếc R3 này đã tiếp tục gây ngạc nhiên với chiếc lốp có kích thước đến 180.

Điều khá ấn tượng ở đây là mâm zin của Yamaha R3 vẫn có thể gắn vừa lốp 180 mà không cần thay mâm khác.

Yamaha R3 độ bánh sau 160

Cùng MotoSaigon xem cận cảnh chi tiết R3 sau khi độ lốp 180.

yamaha-r3-do-lop-banh-to-180-moto-saigon-6.jpg
Mâm zin của Yamaha R3 khá vừa vặn cho lốp 180. Trong ảnh là lốp 180 của Dunlop

yamaha-r3-do-lop-banh-to-180-moto-saigon-7.jpg
Nhìn từ phía sau không khác gì 1 chiếc Moto PKL 600cc hay 1000cc. Lốp có bền ngang lớn nhưng không cạ gắp

yamaha-r3-do-lop-banh-to-180-moto-saigon-5.jpg
Tổng thể R3 sau khi lên lốp nhìn khá cứng xe và hầm hố

yamaha-r3-do-lop-banh-to-180-moto-saigon-2.jpg
Lốp 180 của Michelin Road 4 chuẩn bị lên Yamaha R3

yamaha-r3-do-lop-banh-to-180-moto-saigon-3.jpg
Lốp có kích thước 180/55 ZR17, vừa khít với mâm zin của R3

yamaha-r3-do-lop-banh-to-180-moto-saigon-4.jpg yamaha-r3-do-lop-banh-to-180-moto-saigon-1.jpg
Tổng thể 1 chiếc Yamaha R3 độ tem MoviStar đã lên bánh to , lốp 180 khá cứng cáp, không cạ gắp, nhưng phải tháo dè con chắn bùn văng lên phuộc sau.

MotoSaigon.vn

Bình luận

wonderful comments!