Yamaha Việt Nam hé lộ nhiều mẫu xe mới tại VMS 2016

Yamaha Việt Nam vừa tung clip hé lộ các mẫu xe mới mà hãng sẽ cho ra mắt tại Triển Lãm Moto Xe Máy 2016 (VMS 2016) từ 07 – 10/04/2016 tại TT Hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC, 779 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.

Với ý tưởng chủ đạo “Hành Trình” (The Journey), Yamaha Việt Nam mong muốn mang đến không gian trưng bày ấn tượng & giàu cảm xúc thông qua việc thể hiện sự gắn kết giữa người và xe trong mỗi chuyến đi. Với Yamaha, xe máy không đơn thuần chỉ là những phương tiện di chuyển, mà chúng còn đem đến sự phấn khích, truyền cảm hứng- “Kando” bất tận và làm “Rung động trái tim” (Revs Your Heart) của người cầm lái trong mỗi chặng hành trình.

Yamaha Việt Nam hé lộ nhiều mẫu xe mới tại Triển lãm Moto Xe Máy 2016

yamaha-vietnam-moto-saigon-1.jpg

Trong clip giới thiệu, Yamaha Việt Nam hé lộ hình ảnh 3 mẫu xe là Yamaha R1 phiên bản đặc biệt, Siêu xe đua Yamaha M1, Yamaha XSR900.

yamaha-vietnam-moto-saigon-2.jpg

Yamaha MT-09

yamaha-vietnam-moto-saigon-3.jpg

Yamaha Resonator 125

yamaha-vietnam-moto-saigon-4.jpg

Tại Triển lãm VMS 2016 các bạn sẽ được chứng kiến những pha biểu diễn nghẹt thở moto bay FMX

yamaha-trien-lam-moto-xe-may-motosaigon.jpg
Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như Minh Hằng, Ngô Thanh Vân và Trọng Hiếu

Khu vực triển lãm của Yamaha có tổng diện tích sử dụng gần 2.100m2, bao gồm khu trưng bày trong nhà và khu vực hoạt động ngoài trời với những hoạt động sôi nổi và hào hứng phục vụ khách tham quan. Gian hàng trong nhà của Yamaha gồm 5 khu vực trưng bày được chia theo các phong cách đặc trưng là Thời trang, Đô thị hiện đại, Thể thao, Cá tính mạnh mẽ Dã ngoại.

Cùng MotoSaigon.vn xem clip giới thiệu của Yamaha Việt Nam

Không thể bỏ qua những siêu phẩm đã làm nên tên tuổi cho hãng xe danh tiếng của mình: siêu mô-tô huyền thoại YZR-M1 đã mang lại cho Yamaha 7 chức vô địch thế giới MotoGP, Grande luxury concept, XSR900 vừa được giới thiệu trong triển lãm EICMA 2015, cùng nhiều mẫu xe concept độc đáo sẽ được hé lộ tại sự kiện. Đây là cơ hội hiếm có cho giới mộ điệu và công chúng để thưởng lãm những mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]