Z1000 độ bánh to cực độc từ bàn tay người thợ Việt Motor Phi Long

Z1000 độ bánh to thuộc sở hữu của anh Sơn tại Rạch Giá, MotoSaigon.vn (MOS) xin chia sẻ với aem đam mê moto thông tin và hình ảnh về chiếc Z1000 độc nhất vô nhị tại Việt Nam hiện nay.

Đây là tác phẩm mới nhất và là tác phẩm thứ 10 của anh Motor Phi Long. Nhắc tới anh Phi Long chắc các bạn cũng đã biết đến với tác phẩm trước đó như chiếc Z1000 độ 3 bánh tuyệt đỉnh mà MOS đã đưa tin đầu tiên, ngoài ra các tác phẩm khác như Bking độ bánh to 4 pô (xe của anh Tuấn Dê Xồm – Saigon Airbrush), chiếc Honda X4 độ bánh to và dàn áo độc, Bking độ 3 bánh màu vàng theo style Triazuma và những chiếc moto độ 3 bánh khác đều rất được chú ý trong giới đam mê xe moto.

Với những kinh nghiệm đúc kết được , Chiếc Z1000 2014 lần này được anh Phi Long độ chỉ trong vòng 1 tháng. Cấu trúc gắp và bộ truyền động đều do anh thiết kế, gia công cắt CNC từ A đến Z. Điểm đặc biệt là xe có thể về zin dễ dàng với bộ gắp và bánh to có thể tháo ra để gắn gắp và bánh zin vào mà không ảnh hưởng gì đến xe. Cùng MotoSaigon.vn ngắm cận cảnh từng chi tiết tác phẩm Z1000 bánh to cực chất…

Z1000_banh_to_phi_long_motosaigon.jpgToàn cảnh mặt phải của Z1000 2014 sau khi được “bơm mông”, chiều dài gắp xe được anh Phi Long tính toán cẩn thận, tạo dáng vẻ cân đối, tăng sự hầm hố cho xe.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_39.jpgToàn cảnh mặt trái của xe, phần sau nổi bật với bộ chắn bùn sên đồ chơi và chiếc gắp bằng chất liệu nhôm cực bền, theo anh Long cho biết thì đây là chất liệu nhôm phù hợp nhất để làm gắp, vừa có độ cứng và độ dẻo vừa phải. Cấu trúc của gắp do chính tay anh thiết kế và CNC.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_2.jpg
Nhìn phía sau Z1000 sau khi lên bánh to nhìn rất chắc khỏe và gấu hơn rất nhiều. Gắp không quá dài, nhìn xe cân đối, 1 khối thống nhất.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_11.jpg

Z1000 đã đỉnh nay còn độc đáo hơn với bộ bánh to.

Cùng MotoSaigon.vn đi vào chi tiết bộ gắp và bánh. Trước tiên các cùng xem tổng thể bộ gắp và bánh.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_33.jpg Cặp gắp nhôm siêu bền được gắn với khung thép chữ U với 4 con ốc rất chắc chắn.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_32.jpgBánh xe hiệu Metzeler có kích thước 300/35 VR 18. Mâm xe của oto với thiết kế 7 chấu rất hiện đại.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_29.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_28.jpgTrục bánh sau bắt vào gắp rất chắc chắn và số đồ chơi CNC chắn bùn sên và chống đổ.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_27.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_26.jpgCận cảnh bộ gắp.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_25.jpgĐùm bánh sau

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_24.jpg

Bộ khung thép và dè chắn bùn sau sơn carbon.

Z1000_do_banh_to_300_motosaigon_2.jpgHệ thống truyền động độc đáo do anh Phi Long thiết kế, sử dụng đến 2 sợi sên, cảm giác lái xe rất nhẹ nhàng nhé các bạn, xe đề pa khá vọt, cảm giác không khác gì với bánh zin. Lần đầu nhìn vào với bánh to vậy mình cũng nghĩ chắc nặng nề đây nhưng thực tế rất vọt và mướt, Nhông sên đều và chuẩn.

Z1000_do_banh_to_300_motosaigon.jpg Z1000_do_banh_to_size_300_moto_phi_long_motosaigon.jpg

Hệ thống phanh thắng đĩa sau của xe.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_21.jpg

Phuộc zin của Z1000 và tam giác đồ chơi nối gắp sau.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_3.jpg
Xe lên cặp pô Two Brothers đút đít rất đẹp và tạo thêm sự cân đối cho hình dáng tổng thể xe. Âm thanh nghe rất đã. Mình sẽ up clip lên sau. Cặp pô này được Shop Us-Style nhập về. 🙂

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_16.jpg

Cặp pô đút đít đầu tiên trên Z1000 2014. Cặp xinhan Rizoma nằm ngay đưới đèn hậu.

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_10.jpg
Ngoài ra xe còn lên 1 số đồ chơi khác góp phần là điểm nhấn cho xe như các chi tiết ốc kiểu màu vàng , bộ chống ngã trước sau, bảo vệ lốc máy v.v….

Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_9.jpg
Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_35.jpg
Rất hầm hố và kích thích phải không các bạn?

Cùng MotoSaigon.vn xem thêm các hình ảnh chi tiết khác của Z1000 độ bánh to này.
Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_38.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_37.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_34.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_30.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_26.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_23.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_22.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_19.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_18.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_17.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_15.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_14.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_13.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_12.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_8.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_7.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_6.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_5.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_4.jpg Z1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon.jpgZ1000_do_banh_to_motor_phi_long_motosaigon_31.jpg

Xem thêm: Tổng hợp Clip âm thanh pô Two Brothers đút đít Z1000

Z1000 độ 3 bánh, kiệt tác của Motor Phi Long

Honda X4 1300cc độ bánh to và dàn áo ấn tượng tại Motor Phi Long

Hornet 600 độ bánh to và đầu đèn có 1 không 2 tại Motor Phi Long

Cảm ơn anh Phi Long
www.MotoSaigon.vn

[fbcomments url="" width="100%" count="on" num="5" countmsg="wonderful comments!"]