Z1000 độ bánh to thuộc sở hữu của anh Sơn tại Rạch Giá, MotoSaigon.vn (MOS) xin chia sẻ với aem đam mê moto thông tin và hình ảnh về chiếc Z1000 độc nhất vô nhị tại Việt Nam hiện nay.
Đây là tác phẩm mới nhất và là tác phẩm thứ 10 của anh Motor Phi Long. Nhắc tới anh Phi Long chắc các bạn cũng đã biết đến với tác phẩm trước đó như chiếc Z1000 độ 3 bánh tuyệt đỉnh mà MOS đã đưa tin đầu tiên, ngoài ra các tác phẩm khác như Bking độ bánh to 4 pô (xe của anh Tuấn Dê Xồm – Saigon Airbrush), chiếc Honda X4 độ bánh to và dàn áo độc, Bking độ 3 bánh màu vàng theo style Triazuma và những chiếc moto độ 3 bánh khác đều rất được chú ý trong giới đam mê xe moto.
Với những kinh nghiệm đúc kết được , Chiếc Z1000 2014 lần này được anh Phi Long độ chỉ trong vòng 1 tháng. Cấu trúc gắp và bộ truyền động đều do anh thiết kế, gia công cắt CNC từ A đến Z. Điểm đặc biệt là xe có thể về zin dễ dàng với bộ gắp và bánh to có thể tháo ra để gắn gắp và bánh zin vào mà không ảnh hưởng gì đến xe. Cùng MotoSaigon.vn ngắm cận cảnh từng chi tiết tác phẩm Z1000 bánh to cực chất…
Toàn cảnh mặt phải của Z1000 2014 sau khi được “bơm mông”, chiều dài gắp xe được anh Phi Long tính toán cẩn thận, tạo dáng vẻ cân đối, tăng sự hầm hố cho xe.
Toàn cảnh mặt trái của xe, phần sau nổi bật với bộ chắn bùn sên đồ chơi và chiếc gắp bằng chất liệu nhôm cực bền, theo anh Long cho biết thì đây là chất liệu nhôm phù hợp nhất để làm gắp, vừa có độ cứng và độ dẻo vừa phải. Cấu trúc của gắp do chính tay anh thiết kế và CNC.
Nhìn phía sau Z1000 sau khi lên bánh to nhìn rất chắc khỏe và gấu hơn rất nhiều. Gắp không quá dài, nhìn xe cân đối, 1 khối thống nhất.
Z1000 đã đỉnh nay còn độc đáo hơn với bộ bánh to.
Cùng MotoSaigon.vn đi vào chi tiết bộ gắp và bánh. Trước tiên các cùng xem tổng thể bộ gắp và bánh.
Cặp gắp nhôm siêu bền được gắn với khung thép chữ U với 4 con ốc rất chắc chắn.
Bánh xe hiệu Metzeler có kích thước 300/35 VR 18. Mâm xe của oto với thiết kế 7 chấu rất hiện đại.
Trục bánh sau bắt vào gắp rất chắc chắn và số đồ chơi CNC chắn bùn sên và chống đổ.
Cận cảnh bộ gắp.
Đùm bánh sau
Bộ khung thép và dè chắn bùn sau sơn carbon.
Hệ thống truyền động độc đáo do anh Phi Long thiết kế, sử dụng đến 2 sợi sên, cảm giác lái xe rất nhẹ nhàng nhé các bạn, xe đề pa khá vọt, cảm giác không khác gì với bánh zin. Lần đầu nhìn vào với bánh to vậy mình cũng nghĩ chắc nặng nề đây nhưng thực tế rất vọt và mướt, Nhông sên đều và chuẩn.
Hệ thống phanh thắng đĩa sau của xe.
Phuộc zin của Z1000 và tam giác đồ chơi nối gắp sau.
Xe lên cặp pô Two Brothers đút đít rất đẹp và tạo thêm sự cân đối cho hình dáng tổng thể xe. Âm thanh nghe rất đã. Mình sẽ up clip lên sau. Cặp pô này được Shop Us-Style nhập về. 🙂
Cặp pô đút đít đầu tiên trên Z1000 2014. Cặp xinhan Rizoma nằm ngay đưới đèn hậu.
Ngoài ra xe còn lên 1 số đồ chơi khác góp phần là điểm nhấn cho xe như các chi tiết ốc kiểu màu vàng , bộ chống ngã trước sau, bảo vệ lốc máy v.v….
Rất hầm hố và kích thích phải không các bạn?
Cùng MotoSaigon.vn xem thêm các hình ảnh chi tiết khác của Z1000 độ bánh to này.
Xem thêm: Tổng hợp Clip âm thanh pô Two Brothers đút đít Z1000
Z1000 độ 3 bánh, kiệt tác của Motor Phi Long
Honda X4 1300cc độ bánh to và dàn áo ấn tượng tại Motor Phi Long
Hornet 600 độ bánh to và đầu đèn có 1 không 2 tại Motor Phi Long
Cảm ơn anh Phi Long
www.MotoSaigon.vn